Ý nghĩa đằng sau các thiết kế nhẫn cưới

19:30, 25/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Có bao giờ bạn tự hỏi, chiếc nhẫn cưới của mình có ý nghĩa gì? Và khi chọn mua nhẫn cưới, bạn có từng được nghe qua những câu chuyện về ý nghĩa đằng sau các thiết kế từ cặp nhẫn cưới mà bạn lựa chọn?

Nhẫn cưới, vốn được xem là một kỷ vật minh chứng cho tình yêu, là biểu tượng sự gắn kết vĩnh cửu và hạnh phúc tròn đầy,  đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi con người. Chiếc nhẫn cưới gắn liền với cuộc đời mỗi chúng ta, bởi vậy, việc lựa chọn nhẫn cưới là một trong những khâu quan trọng nhất trước hôn nhân.

Nhẫn cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi chọn mua nhẫn cưới, bên cạnh việc lựa chọn kiểu mẫu, bạn nên tìm hiểu ý nghĩa của cặp nhẫn cưới phù hợp với mình, thiết kế nhẫn cưới luôn gắn liền với thông điệp ý nghĩa, tôn vinh tình yêu vĩnh cửu và lòng thuỷ chung son sắc, hãy điểm qua câu chuyện về các bộ sưu tập nhẫn cưới được yêu thích nhất 2016 từ thương hiệu trang sức PNJ.

 

Nhẫn cưới Chung Đôi – đồng cảm và sẻ chia

Nhẫn cưới Chung Đôi với thiết kế đồng nhất ở nhẫn nam và nhẫn nữ, mang ấn tượng về sự đồng cảm, sẻ chia. Thiết kế luôn có những điểm nhấn tinh tế nhẹ nhàng như tạo hình dải lụa chéo mềm mại, là biểu tượng cảm xúc tình yêu thăng hoa, hay sự pha trộn sắc vàng và vàng trắng tượng trưng cho sợi dây gắn kết giữa hai con người từng rất khác biệt. Với ý nghĩa đó, Chung Đôi luôn là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi yêu thích sự đồng nhất đến từng chi tiết.

nhẫn cưới chung đôi

Nhẫn cưới Vàng Son – ca ngợi lòng thuỷ chung son sắc

Với những cặp vợ chồng có tính cách khác biệt nhưng vẫn hoà hợp, thì nhẫn cưới “Vàng Son” là lựa chọn của bạn. Thiết kế phá cách hiện đại từ sự kết hợp nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ, tuy khác biệt về kiểu dáng nhưng vẫn giữ được sự đồng nhất bởi những chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế, ca ngợi sự thuỷ chung son sắc

Nhẫn cưới Vàng Son

 

Nhẫn cưới Long Phụng –  biểu tượng về cuộc sống hôn nhân viên mãn

Những ai yêu nét đẹp và văn hoá truyền thống, không thể bỏ qua các mẫu thiết kế nhẫn cưới Long Phụng. Lấy cảm hứng từ hình tượng Rồng – Phượng biểu trưng cho hình ảnh phu thê, kết hợp với nghệ thuật cách điệu hoàn hảo tạo nên mẫu hoạ tiết cổ điển, vừa cầu kỳ tinh xảo, vừa mềm mại, hài hoà, với ý nghĩa gửi trao nguyện ước về một cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Nhẫn cưới Long Phụng

 

 

Nhẫn cưới Sánh Duyên – hoà quyện gắn kết bền lâu

Sánh Duyên là thiết kế nhẫn cưới dành cho những ai yêu thích sự đơn giản. Nhẫn cưới Sánh Duyên không cầu kỳ kiểu cách mà chú trọng vào độ tinh tế và sắc sảo, thanh thoát, với sự đồng nhất trong thiết kế nhẫn nam và nữ, tượng trưng cho sự hoà quyện, gắn kết không thể tách rời.

Nhẫn cưới sánh duyên

Nhẫn cưới Tình Hồng- điểm nhấn mới cho mùa cưới 2016

Nhẫn cưới Tình Hồng nằm trong bộ sưu tập nhẫn cưới mới của thương hiệu trang sức PNJ, mang sắc màu thời thượng vàng hồng, thiết kế nhẫn đa dạng và phá cách, sự pha trộn của những gam màu khác biệt là điểm nhấn khởi đầu cho cuộc sống chung đôi của hai con người, hai cá tính, hứa hẹn một khởi đầu hoàn hảo cho cuộc sống lứa đôi.

Nhẫn cưới Tình Hồng-

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều bộ sưu tập nhẫn và trang sức cưới PNJ, khám phá câu chuyện ý nghĩa về văn hoá và tính nhân văn đằng sau món trang sức thời trang tại website http://pnj.com.vn/hanhphucvang

 

Ưu đãi mùa cưới: 

Từ 21/05 – 29/12/2016 tham gia chương trình Rút thăm trúng thưởng 02 vòng cổ Long Phụng Sum Vầy, 10 vòng tay Long Phụng, cào trúng thưởng 100% Phiếu quà tặng

Từ 21/05 – 31/07/2016, tặng hộp nhẫn cầu hôn phiên bản đặc biệt khi mua nhẫn cầu hôn, khắc thông điệp cầu hôn lên nhẫn miễn phí và nhận ngay Phiếu quà tặng lên đến 500.000VNĐ khi mua nhẫn cưới.

CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN – PNJ

 Hệ thống hơn 200 Trung Tâm Kim Hoàn PNJ trên toàn quốc xem trên website www.pnj.com.vn

Xem đầy đủ bộ sưu tập, chương trình khuyến mãi trang sức cưới Hạnh Phúc Vàng PNJ tại:

Website:  http://pnj.com.vn/hanhphucvang

Shopping: https://shopping.pnj.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN

Hotline: 1800 54 54 57

Đôi bông tai cưới: “Của làm tin” trong sính lễ của người Việt
Đôi bông tai cưới: “Của làm tin” trong sính lễ của người Việt
Đôi bông tai được xem là “duyên con gái”. Thế nên, người Việt dù giàu hay nghèo cũng sắm cho...

 

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất