8 mẫu khuyên tai bản to cho cô dâu

09:11, 27/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Khuyên tai bản to là phụ kiện tuyệt vời để thể hiện phong cách của cô dâu cùng với kiểu tóc, váy cưới. Những mẫu khuyên tai dưới đây có thể là gợi ý để các bạn chọn để càng đẹp hơn trong hôn lễ của mình

Khuyên tai cổ điển đính đá to màu hồng nhạt, xung quanh đính kèm vô số những hạt kim cương nhỏ rất nữ tính. Kiểu này phù hợp với mọi kiểu tóc và váy cưới của cô dâu, rất dễ cho bạn khi muốn phối đồ cưới phù hợp. khuyen tai (8)

Khuyên tai to bản hình thoi được kết hợp từ nhiều viên đá màu mang lại cho cô dâu dáng vẻ trẻ trung, phóng khoáng. Kiểu này phù hợp với mọi loại váy cưới, dù là váy trắng hay váy màu. Sau khi cưới, bạn có thể kết hợp  với quần jean, giày bệt màu trắng và áo ngày thường cũng đủ tạo nên vẻ cá tính sang trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

.khuyên tai đá màu

Đôi khuyên tai đẹp màu vàng to bản có hình dạng như quả cầu này giúp cô dâu trông vô cùng ấn tượng. Kiểu này thích hợp với những bộ váy cưới đơn giản theo phong cách minimalism, hoặc kiểu váy Bohamien hai dây.

Khuyên tai hình lồng đèn

Khuyên tai đẹp hình hoa kết hợp từ những viên đá màu được cắt tinh xảo sẽ là thay thế hoàn hảo cho kiểu khuyên tai màu vàng hoặc trắng đơn thuần. Dưới ánh đèn, khuyên tai đẹp làm từ đá màu này sẽ tạo nên những vệt màu lung linh trên vai bạn. Khi đeo đôi này, kết hợp kiểu trang điểm đơn giản nhưng nhấn mạnh màu môi đỏ sẽ cho cô dâu vẻ đài các cổ điển.

Khuyên tai đá màu Khuyên tai hình giọt nước bản to rất thích hợp cho những kiểu dáng váy cổ điển, hoặc kiểu tóc bới cao trẻ trung. Khuyên tai giọt nước

Khuyên tai vàng dạng hình thoi này sẽ thu hút mọi ánh nhìn của quan khách khi cô dâu bước giữa thảm hoa lên sân khấu hoặc lên bàn thờ Chúa trong hôn lễ. Kiểu khuyên tai này thích hợp với mọi kiểu dáng váy cưới.

Khuyên tai vàng hình thoi

Khuyên tai này cũng theo xu hướng đen kết hợp vàng ánh kim. Khuyên tai bảng to dài hình chiếc lá này thích hợp với kiểu váy cưới Bohamien, váy cưới dạng suông đơn giản. Khi sử dụng loại to bản này, chính những chiếc khuyên sẽ tạo điểm nhấn cho cô dâu, do vậy những kiểu tóc cầu kỳ có thể đổi sang kiểu đơn giản hơn. Cô dâu vẫn trông rất cá tính và thu hút.

 Khuyên tai chiếc lá

Nếu bạn muốn mang chiếc hoa tai kim cương nhưng muốn trông mình thật cá tính, khuyên tai hình lông công này là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Điểm nhấn của chiếc khuyên là hạt đá to, xung quanh đính những viên đá hoặc kim cương nhỏ.

Khuyên tai đuôi công

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất