Chọn chăn ga cho phòng ngủ hẹp

08:30, 04/11/2016 bởi: Tín Hoàng
 0 bình luận  0 love

Trang trí cho phòng ngủ hẹp là băn khoăn của rất nhiều hộ gia đình đặc biệt là các đô thị lớn. Sau đây là 3 nguyên tắc quan trọng để bài trí phòng ngủ hẹp giúp tạo cảm giác rộng rãi hơn thực tế

  1. Nội thất tối giản: Chọn các sản phẩm nội thất thiết kế đơn giản, hiện đại
  2. Ưu tiên nội thật treo tường: Ưu tiên giá sách âm tường hoặc kệ treo tường
  3. Lựa chọn các gam màu tươi sáng: Chọn các sản phẩm chăn ga với các gam màu sáng như trắng kem hoặc các màu pastel nhẹ nhàng mang lại cảm giác rộng rãi cho phòng ngủ

Chăn ga Everon

Bộ chăn ga Everon Lite EVE 1 với họa tiết màu nước nổi bật trên nền trắng mang lại sức sống cho căn phòng ngủ nhỏ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chăn ga họa tiết vui nhộn

Màu hồng pastel cùng họa tiết hoạt hình ngộ nghĩnh của bộ chăn ga Everon Lite EVE 8 không chỉ mang lại cảm giác rộng rãi mà còn giúp phòng ngủ thêm phần ngộ nghĩnh, tươi vui.

Chăn ga họa tiết hoa thanh lịch

Sản phẩm chăn ga Everon Lite EVE 1710 với họa tiết in hoa trẻ trung tạo lên cảm giác rộng rãi và tươi sáng cho phòng ngủ hẹp

Chăn ga họa tiết hoa hồng sang trọng

Bộ chăn ga Everon Lite EVS1703 với sự két hợp của màu ghi sáng và họa tiết hoa hồng sang trọng mang lại sự tinh tế và cao cấp cho phòng ngủ hẹp.

Everon Lite là dòng sản phẩm mới của Everon được ra đời cuối năm 2015 theo phong cách đơn giản nhưng hiện đại, ấn tượng và trẻ trung. Với những gam màu pastel trung tính và họa tiết trang nhã, mỗi mẫu sản phẩm Everon Lite đều được thiết kế để phù hợp với hầu hết các phong cách bài trí nội thất khác nhau từ đơn giản, tươi trẻ, đến hiện đại, cá tính.

Các sản phẩm Everon Lite được đóng theo bộ  gồm 1 ga chun, 2 vỏ gối, 1 vỏ gối ôm. Với 3 kích thước (160×200, 180×200 và 200×220) Everon Lite phù hợp với mọi kích cỡ giường. Bên cạnh bộ đầy đủ, Everon Lite còn thiết kế sản phẩm chăn bốn mùa bán rời mang lại sự tiện lợi và nhiều lựa chọn cho người sử dụng.

Everon khuyến mãi khi mua sắm tháng 11

Cùng với các sản phẩm Everon, hiện tại Everon Lite hiện đang được áp dụng nhiều chương trình khuyến mại đặc sắc

  • Với mỗi hóa đơn mua hàng các sản phẩm chăn ga gối từ 500.000 đồng đến dưới 1.000.000 đồng khách hàng sẽ được tặng 1 âu thủy tinh.
  • Với mỗi hóa đơn mua hàng các sản phẩm chăn ga gối từ 1.000.000 đồng đến dưới 2.000.000 đồng khách hàng sẽ được tặng 1 hộp khăn mặt Everon.
  • Với mỗi hóa đơn mua hàng các sản phẩm chăn ga gối từ 2.000.000 đồng trở lên khách hàng sẽ được tặng 1 bộ thủy tinh cao cấp
  • Mua đệm bông ép hay đệm lò xo khách hàng sẽ được tặng 1 chăn thu cao cấp
  • Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết 19/11/2016

Tham khảo giá sản phẩm, đại chỉ mua hàng, chương trình khuyến mại tại:

www.everpia.vn

www.facebook.com/Everpia.JSC.Company/

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất