Chọn vị trí nhà và phòng tân hôn hợp phong thủy

10:16, 12/10/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Vị trí nhà và phòng tân hôn có nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân của những cặp đôi mới cưới. Do vậy, khi bắt đầu đi chọn nhà hoặc thuê phòng trọ, bạn nên tham khảo những tư vấn dưới đây để chọn được nơi ở hợp phong thủy.

1. Phòng tân hôn nên được xây dựng kín đáo nhất định. Phòng sử dụng quá nhiều kính khiến căn phòng gần như xuyên thấu rất kỵ dùng làm phòng tân hôn. Kính được cho là dễ gây yếu tố ngoại tình, hoặc nôn nóng về các mối quan hệ, không có lợi cho mối quan hệ vợ chồng lâu dài.

2. Khi chọn mua hoặc thuê nhà để ra riêng, tránh chọn nhà ở hai bên cầu vượt, đường xe cao tốc trên cao. Những chiếc cầu này như lưỡi liềm cắt ngang mặt tiền, xét về phong thủy rất kỵ cho vợ chồng mới cưới, vì người ta cho rằng có đường sắc cắt ngang mặt tiền sẽ gây cản trở và tổn hại chuyện tình yêu của cặp đôi mới cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

phòng tân hôn

Chọn phòng ngủ có cửa sổ quang đãng, tránh bị cột điện, đường cao tốc chắn ngang

3. Nhà xây cất trên thế đất đặc biệt tạo thành góc nhọn hoặc góc khuyết cũng không nên dùng làm phòng tân hôn. Tốt nhất, nên chừa hẳn diện tích góc nhọn này để trồng hoa, trang trí để tránh thế đất hiểm, ảnh hưởng không tốt chuyện hôn nhân.

4. Nhà nằm tại ngã ba nơi đường đi hướng thẳng vào nhà, nhà chắn hẻm có cửa chính đối diện đường hẻm là tối kỵ, vì “tà khí đi thẳng”, hướng trực tiếp vào nhà. Tốt nhất không chọn những căn nhà có địa thế này để thuê hoặc mua ở. Nếu có mua, nên chỉnh cho góc cửa xéo khỏi trục đường, hoặc sử dụng gương kính treo ngay mặt tiền để chắn tà khí.

5. Không nên làm cửa sổ phòng tân hôn đối diện gần với cột điện, vì như vậy thì vợ chồng mới cưới sẽ hay xung khắc.

6. Vợ chồng mới cưới tối kỵ ở trong nhà làm bằng vật liệu nhôm, thép, không có lợi cho tình cảm vợ chồng và việc thụ thai. Cũng đừng chọn nhà nằm gần các trạm xe cao tốc, xe hỏa xa vì vật liệu kim loại dùng trong các công trình xây dựng này ảnh hưởng từ trường khu vực lân cận, không có lợi cho mối quan hệ vợ chồng.

Phòng ngủ nên kín đáo

Phòng ngủ nên kín đáo, tránh thiết kế nhiều cửa sổ

7. Phòng của vợ chồng mới cưới không nên để trụ điện chĩa thẳng vào, sát khí rất nặng, ảnh hưởng không tốt đến tình cảm vợ chồng và chuyện con cái.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất