Bộ ảnh cưới Phượng Hoàng cổ trấn đẹp lung linh như phim Hoa ngữ

16:01, 18/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong những năm gần đây, xu hướng chụp ảnh cưới tại nước ngoài giành được rất nhiều tình cảm của các đôi uyên ương, đặc biệt là Trung Quốc. Nếu cũng có niềm đam mê với đất nước có nét đẹp nghìn năm văn hiến, bạn chắc hẳn sẽ phải xuýt xoa với bộ ảnh cưới của cặp đôi Nhật Tuấn và Diệu Linh đấy.

Không chỉ chia sẻ bộ ảnh cưới đẹp lung linh như phim Hoa ngữ mà chuyện tình của cặp đôi đáng yêu này còn như câu chuyện ngôn tình giữa đời thực.

Từ câu chuyện lãng mạn như ngôn tình

Hai nhân vật chính trong bộ hình cưới đẹp lung linh này là Nhật Tuấn (27 tuổi) và Diệu Linh (23 tuổi). Anh chàng FA năm nào khi đang bâng quơ giữa dòng đời thì một cuộc họp xóm đã làm thay đổi cuộc đời cậu. Ngay từ ánh mắt đầu tiên, anh đã biết cô gái này chính là người mà mình tìm kiếm bấy lâu.

ảnh cưới

Vẻ ngoài của Diệu Linh ngày hôm ấy đã thu hút mọi sự chú ý của Nhật Tuấn. Nàng lặng lẽ ít nói, ai mời rượu cũng khẽ khàng từ chối. Chính điều này khiến chàng trai cảm thấy thu hút với nữ chính. Anh nhẹ nhàng đến bên cô, hỏi han cô vài điều. Cô chỉ ậm ừ cho qua và nhất định không chịu nói tên thật cho chàng.

ảnh cưới 1

Chàng rể mới chỉ biết tên người ấy của mình là Út. Khi về nhà, anh đã tìm mọi cách để biết thông tin của người thương. May mắn thay, cậu em của Nhật Tuấn lại quen nữ chính và tên thật của cô cũng được tiết lộ từ đây – Linh. Thế là, chàng mau mắn lên facebook để tìm cái tên Linh thân thương mong sao kiếm được người trong mộng.

ảnh cưới 2

Nhưng may mắn một lần nữa lại không mỉm cười với nam chính. Bởi chỉ với tên Linh, facebook cho chàng hàng nghìn kết quả nhưng lại không có trang cá nhân nào là của người thương. Sau đó, chàng quyết định quay lại chốn cũ, nơi hai người lần đầu gặp mặt để hỏi thêm thông tin. Và rất tiếc, nàng đã chuyển nhà và cũng không ai biết Diệu Linh chuyển đi đâu.

5 danh thắng đẹp chẳng kém Phượng Hoàng cổ trấn ở Trung Quốc
5 danh thắng đẹp chẳng kém Phượng Hoàng cổ trấn ở Trung Quốc
Nhắc đến cổ trấn Trung Quốc nhiều người thường nghĩ ngay đến Phượng Hoàng cổ trấn xinh đẹp. Thế...

Một tia hy vọng chợt lóe lên

Nhật Tuấn chia sẻ về câu chuyện tình của mình: “Hôm đấy, khi thấy nhớ nhớ cô ấy, mình lại tìm Facebook một lần nữa. Mình xem đi xem lại những tài khoản tên Linh. Mình ngồi dán mắt vào màn hình máy tính từ 8 giờ sáng đến đến tận 8 giờ tối chỉ để tìm một trang cá nhân.

ảnh cưới 4

Giữa lúc cảm giác tuyệt vọng nhất thì mình bị ấn tượng bởi một hình ảnh đại diện là giao diện game Liên quân. Chỉ là cảm thấy đẹp thì bấm vào thôi. Nhưng không thể tin nổi, đó chính là Linh mà mình đang tìm“.

ảnh cưới 5

Đến giờ khi sắp trở thành vợ chồng, cả hai vẫn không bỏ được thú vui chơi game mỗi tối với nhau. Bởi đây cũng chính là “chất xúc tác” tình yêu đặc biệt mang cả hai đến bên nhau.

ảnh cưới 6

Bộ ảnh cưới đẹp lung linh như phim Hoa ngữ

Khi quen nhau, cả hai không gặp nhiều mâu thuẫn bởi đôi uyên ương hợp nhau đến từng điều nhỏ nhất. Thêm vào đó, Linh và Tuấn có chung sở thích đi du lịch nên cả hai đã nắm tay nhau đi qua rất nhiều địa danh trong và ngoài nước.

ảnh cưới 7 ảnh cưới 8

Chia sẻ về bộ ảnh cưới đẹp lung linh, chàng rể tương lai cho biết: “Các bạn khen bộ ảnh của bọn mình đẹp. Nhưng các bạn lại bảo phải giàu mới đẹp được. Mình xin nói là mình không giàu. Trong tất cả những chuyến du lịch của bọn mình, mình và Linh đã phải lên kế hoạch đến cả năm trời và cả hai đã cùng tích góp rất lâu.

ảnh cưới 9 ảnh cưới 10 ảnh cưới 11

Chúng mình có cùng sở thích làm hết sức và chơi hết mình. Phượng Hoàng cổ trấn là nơi mà Linh nhắc đến bâng quơ cách đây 2 năm. Từ khi địa điểm này nổi lên và thấy Linh bỏ cả ngày để mân mê những bức ảnh trên mạng về vẻ đẹp nơi đây nên mình quyết định: ‘Vợ thích thì anh làm thôi’.

Theo afamily

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất