Album ảnh cưới YOGA độc đáo

10:33, 30/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 8 bình luận  1 love

Cô dâu chú rể đã kỉ niệm ngày vui trọng đại của mình bằng bộ ảnh cưới ghi đậm dấu ấn cá nhân với các tư thế Yoga đôi mang đầy tính ngẫu hứng và đồng điệu. Album ảnh cưới Yoga với ý tưởng độc đáo và sáng tạo này lần đầu tiên được thực hiện tại Việt Nam và đã đem lại sự thích thú cho người xem.

Thực hiện album ảnh cưới là việc vô cùng quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới. Một album ảnh cưới đẹp không chỉ giúp ghi lại những khoảnh khắc tình yêu lãng mạn mà còn có thể giúp cô dâu chú rể thể hiện được gu thẩm mỹ cũng như cá tính bản thân. Thị trường cưới ở riêng TP.HCM luôn sôi động với hơn 600 studio, nhà cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới giúp các cặp đôi có nhiều sự lựa chọn phù hợp với chi phí cũng như phong cách. Thế nhưng cũng không hề dễ dàng để chọn lựa được một nhà cung cấp uy tín trong hàng trăm studio để thực hiện được album ảnh cưới để đời.

yoga-Copy

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

DSC_3787 (Copy)

Để có được bộ ảnh cưới Yoga độc đáo này, cô dâu chú rể đã tham khảo rất nhiều studio ảnh cưới danh tiếng tại TP. HCM. Chú rể vốn có kiến thức và kinh nghiệm trong việc chụp ảnh, nên khi đến với Uyên Phương Studio, anh đã thật sự bị thuyết phục ngay. Anh đánh giá cao việc sử dụng ánh sáng, bố cục ảnh cũng như background trong những album ảnh cưới được thực hiện bởi Uyên Phương và cuối cùng quyết định chọn lựa cũng như đặt trọn niềm tin ở Uyên Phương Studio.

DSC_4134 (Copy)

DSC_3774 (Copy)

Cũng như nhiều cặp cô dâu chú rể khác, anh Tuấn và chị Ngân gặp nhiều khó khăn khi quyết định phong cách cho album ảnh cưới của mình. Bằng kinh nghiệm trong nghề, Uyên Phương Studio đã cùng trò chuyện với cô dâu chú rể nhằm tìm ra được phong cách phù hợp nhất cho cặp đôi. Được biết, anh Tuấn và chị Ngân đều có sở thích tập Yoga và hiện vẫn đang theo đuổi bộ môn này. Sau khi tìm hiểu, Uyên Phương studio đề xuất ý tưởng thực hiện album ảnh cưới Yoga và nhận được sự hưởng ứng của nhân vật chính.

DSC_3729 (Copy)

Để có được những bức ảnh đáp ứng đủ tiêu chí đẹp, độc, lạ, ê-kíp Uyên Phương Studio luôn trao đổi cùng cặp đôi, gợi ý những tư thế, dáng đứng Yoga đẹp và độc đáo để cô dâu chú rể có thời gian tự chuẩn bị trước nhằm đem lại sự thoải mái và hiệu quả cho buổi chụp. Kết quả của sự lao động nghệ thuật nghiêm túc cùng sự hỗ trợ, phối hợp của tập thể Uyên Phương Studio cùng cô dâu chú rể là bộ ảnh cưới Yoga lãng mạn, tuyệt đẹp từ ánh sáng, góc chụp đến bối cảnh và cả 2 nhân vật chính nổi bật cùng các động tác Yoga điêu luyện.

DSC_3715 copy (Copy)

Ảnh: Chu Trang Thanh

UYÊN PHƯƠNG STUDIO

 Địa chỉ: 55 Hồ Văn Huê, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: (84) 8-3846 2872. Di động: 0919 996 299 – 0917 411 440

Website: http://aocuoiuyenphuong.com/

Email:[email protected]

Facebook: facebook.com/uyenphuongbridal

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất