7 bí quyết cho gương mặt hoàn hảo

17:06, 05/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Hãy luôn mang theo giấy thấm dầu của bạn. Nếu cứ phủ phấn lên làn da đang nhiều dầu, gương mặt bạn sẽ trông khô cứng, kém tự nhiên

Giảm nhờn và làm mịn làn da
Trong đám cưới, sẽ có rất nhiều ánh sáng đèn, đặc biệt là đèn flash máy ảnh, rất dễ làm lộ nước da bị bóng nhờn. Trang điểm cô dâu với da nhờn cũng là một thử thách, vì làn da này khó giữ được lớp trang điểm. Cách khắc phục là cải thiện làn da bằng cách sử dụng một loại kem nuôi dưỡng làn da dạng đặc giàu dưỡng chất vào ban đêm, sau đó sử dụng một loại kem dưỡng ẩm dạng lỏng hoặc nhẹ hơn như Dr Jules Nabet Zen Lotion vào sáng hôm sau.
Để làn da trở nên “ăn ảnh”, bạn cũng cần thêm sự bổ trợ từ kem nền, chẳng hạn như Bobbi Brown Luminous Moisturizing Foundation.
Trang điểm cô dâu với 7 bí quyết từ chuyên gia
Không lạm dụng phấn bột
Phấn bột rất hữu hiệu khi trang điểm cô dâu, nhưng sử dụng chỉ cho vùng chữ T (vùng trán ngay phía trên lông mày và phần mũi) sẽ giúp giảm độ bóng nhờn, nhưng nếu dùng toàn bộ khuôn mặt lại khiến bạn trong già đi.
Trang điểm cô dâu với 7 bí quyết từ chuyên gia
Che giấu khuyết điểm
Kem che khuyết điểm chứa khoáng chất là một sự lựa chọn tuyệt vời. Chỉ cần chấm một ít lên đốm da hay nơi có khuyết điểm với một chiếc cọ trang điểm, và rồi nó sẽ biến mất. Một sản phẩm thuộc dạng này là bareMinerals SPF 20 Correcting Concealer.
Trang điểm cô dâu với 7 bí quyết từ chuyên gia
 Giấy thấm dầu
Hãy luôn mang theo giấy thấm dầu của bạn. Nếu cứ phủ phấn lên làn da đang nhiều dầu, gương mặt bạn sẽ trông khô cứng, kém tự nhiên. Nên các cô dâu cũng nên mang theo giấy thấm dầu để phòng trường hợp chuyên gia trang điểm của bạn lỡ bỏ quên chúng. Khi làn da đã được thấm sạch dầu, bạn có thể bắt đầu trang điểm cô dâu hoặc dậm lại phấn giữa buổi tiệc.
Bí quyết cho đôi mắt
Đối với trang điểm cô dâu, các chuyên gia thường tìm kiếm một điểm nhấn nhất định. Đôi mắt luôn là phần rất khó đối với việc trang điểm. Mascara không thấm nước là một phần không thể thiếu, đồng thời một dụng cụ bấm mi sẽ giúp làn mi trở nên cong dày và đôi mắt to đẹp hơn.
Trang điểm cô dâu với 7 bí quyết từ chuyên gia
Chọn son bền màu
Loại son bóng thông thường sẽ phai ngay khi bạn vừa chào bàn lần thứ nhất. Trong trang điểm cô dâu, bạn nên chọn một loại son môi bền màu, chẳng hạn như Estée Lauder Pure Color Sheer Matte Lipstick in Demure.
Trang điểm cô dâu với 7 bí quyết từ chuyên gia
Nước và làn da
Khi uống đủ nước, làn da của bạn sẽ trở nên tươi sáng và đàn hồi, trong khi ngược lại, làn da rất mờ nhạt. Trước khi uống champagne để mừng ngày hạnh phúc, bạn cần đều đặn uống đủ lượng nước từ 1,5 đến 2 lít mỗi ngày.
Thông tin thêm cho bạn
Giá trang điểm cô dâu trung bình hiện nay là khoảng 500.000 đồng khi trang điểm và làm tóc tại nhà cho lễ gia tiên, không kèm theo chi phí di chuyển cho chuyên gia trang điểm. Chi phí dành trang điểm cho cô dâu trong tiệc cưới có kèm theo làm tóc nhà hàng thường ở mức 800.000 đến 1.000.000 đồng/lần. Nếu bạn cần chuyên gia trang điểm theo để dặm phấn vào giữa buổi tiệc, chi phí sẽ được cộng thêm khoảng 200.000 đồng.
Một số nhà cung cấp chuyên về lĩnh vực trang điểm cô dâu trên Marry.vn:
Sabisi Wedding Studio: 30/45 Thích Quảng Đức, P.5, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Makeup Thành Phan (freelancer): ĐT: 0982539215
Thiên Tuấn (freelancer): ĐT: 0935190089
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất