Bí quyết chọn tông màu trang điểm cưới

10:54, 06/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  3 love

Chọn tông màu trang điểm cưới cần đi với những yếu tố nào? Khi đã chọn được tông màu chủ đạo cho đám cưới, cô dâu sẽ bắt đầu nghĩ đến tông màu của chính mình.

Chung và riêng

Tông màu trang điểm cưới sẽ không lệch pha với màu chủ đạo sẽ bao bọc lấy bạn trong ngày cưới, nó cũng sẽ không đối chọi với màu đặc trưng của mùa, chẳng hạn sắc vàng mùa thu, xanh và tím của mùa đông hay đỏ cam của mùa hạ. Nếu đó là một đám cưới ngoài trời, màu sắc trang điểm sẽ tự nhiên, trong khi tiệc trong nhà sẽ cần những màu đậm và nổi hơn. Cái cô dâu chọn cho riêng mình phải hòa hợp được với không khí xung quanh, đồng thời làm nổi bật những đặc trưng nơi cô ấy.

Hãy tập trung để xác định tông của riêng mình. Một cô dâu luôn cần biết mình hợp với màu nào nhất: Màu sắc nào hài hòa với sắc da và làm cho đôi mắt trở nên thật lấp lánh? Da và mắt cũng là hai tiêu chí xác định liệu một cô dâu sẽ được trang điểm theo tông nóng hay lạnh.

Mẹo nhỏ: Có thể dùng 2 miếng vải màu bạc và vàng kim, để sát da mặt và xem màu nào làm làn da bừng sáng hơn, đó chính là tông màu của bạn.

Chọn tông màu trang điểm cưới

Trang điểm cưới theo tông lạnh

Những cô dâu hợp với tông lạnh thường đi cùng những gam màu như tím, xanh dương kèm theo một số sắc màu hồng, đỏ và bạc.

-Làn da: Lớp nền và kem che khuyết điểm màu ngà hay hoa hồng.

-Mắt: Màu bóng mắt màu xanh, một vài sắc màu nâu, hồng, vanilla. Màu ngà với mascara đen là tốt nhất. Mắt khói thích hợp nhất cho tông lạnh.

-Môi: Màu đi từ cherry đậm đến hồng phớt. Tuy nhiên, nếu đã sử dụng màu nâu, chúng thường làm khuôn mặt trông hơi phẳng đi, vì vậy bạn nên dùng màu hồng hay hoa hồng cho môi.

-Gò má: Màu đỏ hoa hồng.

Chọn tông màu trang lạnh

Trang điểm cưới theo tông nóng

Cô dâu được trang điểm theo tông nóng sẽ thích hợp với những màu: nâu ấm, cam, màu đào, san hô, vàng, một số sắc xanh lá, đỏ, màu đồng và vàng kim.

-Da: Kem nền và che khuyết điểm màu beige, hay vàng.

-Mắt: Bóng mắt màu xanh lá, cam ấm áp, da cam nóng đỏ hay các dạng màu đỏ, nâu, đào, san hô, màu xanh hải quân. Mascara màu đen/nâu kết hợp với eyeliner là tốt nhất.

-Môi: Nâu ấm, đỏ phù sa, đồng với tông đậm và nóng. Bạn cũng có thể chọn màu đỏ sậm hay màu cam sáng.

-Gò má: Màu đào hay san hô là tốt nhất. Bạn có thể dùng các nhóm màu vàng kim cũng hợp với tông nóng.

Chọn tông màu trang điểm nóng

Marry 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất