Bí quyết trang điểm cho cô dâu da dầu

10:30, 15/04/2013 bởi: damcuoi
 2 bình luận  8 love

Các cô dâu da dầu cần có sự chuẩn bị và chú ý hơn hẳn khi trang điểm cưới, MarryWedding xin chia sẻ một số bí quyết cho bạn tham khảo.

Trước ngày đám cưới, các bạn cũng cần dành thời gian chăm sóc da mặt để kiểm soát chất nhờn. Bạn nên dùng sữa rửa mặt làm thu nhỏ lỗ chân lông. Đồng thời,  bạn nên tự đắp mặt nạ kiềm dầu cho làn da. Các loại mặt nạ như lòng trắng trứng, mặt nạ mật ong và chanh, mặt nạ cà chua… có tác dụng tốt cho làn da dầu.

Bạn nên với thợ trang điểm về tình trạng da mặt của mình và thảo luận cách trang điểm sao cho tốt nhất. Theo các chuyên gia trang điểm, bạn nên:

1. Chọn phấn nền dạng lỏng

Trước khi đánh phấn khoảng 15 phút, cô dâu nên bôi một lớp kem lót trên nền da mặt đã được rửa sạch để kem thẩm thấu vào da. Nên sử dụng kem dưỡng không dầu. Phủ phấn nền chuyên dụng cho da dầu, tốt nhất nên chọn phấn dạng nước để không bít lỗ chân lông. Tất cả các lớp nên tán thật mỏng, vừa đủ phủ bề mặt da.

2. Dùng kem che khuyết điểm

Nhược điểm lớn nhất của cô dâu da dầu là bị thâm, đỏ do mụn trứng cá, đồng thời lỗ chân lông to ở cánh mũi. Nên dùng loại kem che khuyết điểm dành riêng cho da nhờn, phù hợp với làn da bạn để cô dâu có làn da trắng đều.

Bí quyết trang điểm cho cô dâu da ngăm

Chọn đúng loại phấn nền, kem lót, phấn phủ, mascara sẽ giúp bạn có là da, gương mặt đẹp trong ngày cưới

3. Dùng phấn phủ dạng bột nén

Phấn phủ dạng bột nén giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra tốt hơn những loại khác.

4. Dùng mascara không thấm nước

Bên cạnh đó, bạn cũng nên lưu ý với thợ trang điểm chọn loại chổi cán dài, lông mịn, bông khi trang điểm. Loại này giúp các hạt phấn được tán đều, bám tự nhiên trên da, và không bị bết hay vón cục.

Các cô dâu cũng nhớ mang theo giấy thấm dầu và thấm khi cần thiết để lớp dầu không làm trôi phấn trang điểm.

P.H

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất