5 món ăn cô dâu đừng nên bỏ qua trước ngày cưới

11:07, 23/02/2017 bởi: Erin S.
 2 bình luận  1 love

5 loại thực phẩm tưởng chừng giản đơn, mộc mạc nhưng lại chứa đựng những công dụng thần kì cho các cô dâu trước ngày cưới.

Ngày cưới, cô dâu nào cũng muốn mình thật thon gọn để khoác lên những chiếc đầm cưới ôm khít, gợi cảm nên thường đẩy mạnh việc ăn kiêng trong thời gian 2 tuần trước ngày cưới. Thực tế, bạn không nhất thiết phải tự “làm khổ” mình với các chế độ ăn kiêng ngặt nghèo dinh dưỡng vì khối lượng công việc đồ sộ trong khâu chuẩn bị đám cưới hẳn sẽ làm cô dâu kiệt quệ sức lực. Chính vì vậy, Marry mang đến bạn 5 món ăn vừa bổ dưỡng lại tránh tình trạng khó tiêu, trướng bụng và tăng cân sát ngày cưới.

Chuối

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cintascotch GIF - Find & Share on GIPHY

Được xem là một trong những ” cỗ máy” cung cấp năng lượng cho các vận động viên chạy ma-ra-tông, chuối cũng là thực phẩm rất bổ dưỡng với những người đang có nhu cầu siết cân vì chúng tạo ra cảm giác no, giảm sự thèm ăn. Không những thế, chuối cũng chứa nhiều vitamin B, kali và pectin – giúp nhuận trường và “giải quyết” những vấn đề liên quan đến dạ dày. Ngoài ra, các cô dâu cũng đừng quên mặt nạ vỏ chuối nghiền cũng là một trong những “thần dược” giúp bạn cản thiện làn da đáng kể trong 2 tuần trước khi cưới.

Yogurt

Butter GIF - Find & Share on GIPHY

Hầu hết mọi cô dâu đều kiêng các thực phẩm chứa sữa trước ngày cưới vì sợ những cơn đau bụng sẽ ” ghé thăm ” bạn bất thình lình, tuy nhiên yogurt lại có những lợi ích bất ngờ cho hệ tiêu hóa. Loại yogurt được nhiều chuyên gia khuyên dùng trước ngày cưới chính là những sản phẩm yogurt không đường. Với loại yogurt này, lượng vi khuẩn có ích sẽ được gia tăng trong đường ruột, giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa và cảm giác tức bụng. Ngoài ra, ủ tóc hoặc đắp mặt nạ yogurt cũng là những liệu pháp làm đẹp tự nhiên giúp dưỡng ẩm và mang đến làn da láng mịn.

Gừng

thực phẩm ăn kiêng 4

Rất nhiều nghiên cứu đã cho thấy tác dụng tuyệt vời của gừng trong việc làm đẹp và bồi bổ sức khỏe cho chị em phụ nữ. Đối với các quý cô trước ngày cưới, gừng sẽ giúp tinh thần bạn thoải mái, đồng thời hạn chế triệt để những bệnh về tiêu hóa, đường ruột. Theo các chuyên gia, liều lượng gừng mỗi ngày bạn nên sử dụng chỉ khoảng 4 gram. Trong 2 tuần trước khi cưới, hãy bắt đầu với một muỗng bột gừng xây nhuyễn hoặc một lát gừng tẩm đường nhỏ mỗi ngày. Nếu bạn không thể chịu được vị cay nồng của gừng tươi, hãy thử những viên kẹo gừng cùng tách trà thảo mộc để cảm thấy thư thái, nhẹ nhõm hơn.

Các loại trà

Tea GIF - Find & Share on GIPHY

Một tách trà nóng với mùi hương nhẹ nhàng của bạc hà, hoa cúc không chỉ mang đến phút giây thư giãn mà còn mang đến những ích lợi không ngờ cho làn da của phái đẹp trước ngày cưới. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy trà giúp thải loại chất độc khỏi cơ thể, các loại mặt nạ trà xanh hoặc kết hợp chung với mật ong sẽ giảm mụn đầu đen hoặc giảm sưng các vết mụn bọc. Ngoài ra trà gừng cũng giúp làm nóng cơ thể giúp máu huyết lưu thông đồng thời giảm các giác buồn nôn, khó tiêu.

Tinh bột

Thoạt nghe có vẻ kì lạ nhưng cơm nói riêng và các thực phẩm chứa tinh bột nói chung sẽ giúp cô dâu có tinh thần thoải mái và bền sức để chu toàn tất cả công việc cần làm trước đám cưới. Nếu bạn vẫn còn ngần ngại về việc có thể tăng cân khi nạp tinh bột vào cơ thể, hãy sử dụng các loại gạo lứt hoặc bánh mì đen hoặc bạn có thể ăn 1/2 chén cơm vào buổi sáng hoặc tối. Ngoài ra, các cô dâu cũng có thể đa dạng thực đơn với các loại mì, phở, bún hoặc ngô (bắp), khoai tây,…

Rice GIF - Find & Share on GIPHY

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất