6 loại thực phẩm tốt cho chuyện “yêu”

00:15, 19/06/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Với một chế độ ăn uống thích hợp và khoa học, các đôi vợ chồng trẻ sẽ có thể nâng cao khả năng của mình trong chuyện sex nếu biết sử dụng các loại thực phẩm tốt cho chuyện “gối chăn”

Đăng kí thành viên Marry cơ hội nhận son 3CE Red Recipe. Kết quả sẽ công bố trên fanpage Marry ngày 15.5.2017

Hàng ngày, chúng ta sử dụng rất nhiều loại thực phẩm và gia vị khác nhau cho các bữa ăn trong gia đình. Nhưng nếu tìm hiểu và biết rõ công dụng của các loại thực phẩm đó, bạn có thể giúp cải thiện công cuộc yêu đương của cả hai vợ chồng để “chuyện ấy” ngày càng tuyệt vời hơn.

1. Bơ

Trái bơ rất giàu axit béo tự nhiên, giúp kích thích não và tim. Bơ còn có axit folic, vitamin B6 giúp sản xuất hormone nam và kali giúp làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

thực phẩm tốt cho sex 1

2. Trái sung (Figs)

Sung được coi là giàu chất kích thích khả năng sinh sản và cũng đã được chứng minh có thể làm tăng cường việc sản xuất kích thích tố gây ham muốn.

thực phẩm tốt cho sex 7

3. Trứng

Giàu protein và là loại thực phẩm hoàn hảo giúp duy trì khả năng chịu đựng, sức dẻo dai. Trứng còn chứa các axit amin, L-arginin rất tuyệt vời trong việc giải quyết các rối loạn chức năng cường dương.

thực phẩm tốt cho sex 3

4. Bông cải xanh

Bông cải xanh không chỉ giàu vitamin C tốt cho sức khỏe mà còn giúp cải thiện được ham muốn tình dục ở phụ nữ, có khả năng kích hoạt hormone giới tính.

thực phẩm tốt cho sex 6

5. Tỏi

Tỏi được biết đến như một loại gia vị có nhiều công dụng trị bệnh tốt cho sức khỏe, tim mạch, giúp ngăn ngừa cholesteron… Ngoài ra, tỏi còn giúp cho máu lưu thông đến cơ quan sinh dục, làm tăng khả năng cường dương, tốt cho chứng suy nhược tình dục.

thực phẩm tốt cho sex 8

6. Hàu

Hàu từ lâu đã được biết đến như là một loại viagra tự nhiên với đặc tính kích tích tình dục. Nghiêm cứu khoa học đã chỉ ra rằng việc thêm hải sản vào chế độ ăn uống của bạn giúp nâng cao lượng testosterone và estrogen. Hàu còn chứa nhiều kẽm, chất làm tăng lưu lượng máu và tăng tính nhạy cảm trong quan hệ tình dục.

thực phẩm tốt cho sex 2

Đăng kí thành viên Marry cơ hội nhận son 3CE Red Recipe. Kết quả sẽ công bố trên fanpage Marry ngày 15.5.2017

 IVY

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất