Mẹo hay để chọn váy cưới rẻ đẹp

17:12, 17/11/2013 bởi: WeddingMarry
 1 bình luận  0 love

Mẹo hay chọn váy cưới rẻ đẹp – nếu bạn có ngân sách ít mà vẫn muốn được sở hữu một chiếc váy cưới đẹp như mơ, bạn có thể tham khảo…

Với bất cứ cô dâu nào, có được chiếc váy cưới vừa ý nhất với mức chi phí thấp nhất quả đúng là giấc mơ. Váy đẹp thường có mức giá “trên trời”, vượt quá khả năng chi trả của nhiều người. Nếu bạn có ngân sách ít mà vẫn muốn được sở hữu một chiếc váy cưới đẹp như mơ, bạn có thể tham khảo một số gợi ý chọn váy cưới dưới đây.

1. Mua váy mẫu trưng bày

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phần lớn các cửa hàng đều có một thời điểm giảm giá váy cưới trong năm. Các hãng áo cưới lớn đều tổ chức thanh lý váy cũ, bán váy trưng bày vào lúc mùa cưới kết thúc, khoảng từ tháng 5 đến tháng 8 hàng năm.

Chọn váy cưới rẻ đẹp

Chọn váy cưới rẻ đẹp 2

Bắt đầu từ bây giờ, nếu cô dâu dự định làm đám cưới vào cuối năm hoặc năm sau, hãy dành thời gian tìm hiểu thông tin giảm giá của các cửa hàng áo cưới. Bạn có thể mua được chiếc váy gần như mới, với giá giảm từ 30 đến 50%.

2. Tận dụng lại váy cũ

Một số cô dâu có thể cảm thấy không thoải mái khi mặc lại váy cưới nhưng đây là ý tưởng không tồi nếu bạn muốn có được trang phục đẹp và tiết kiệm. Nếu bạn có nhiều váy dạ hội, tại sao không sử dụng chúng để làm trang phục đi chào bàn thay vì may hoặc thuê 1 chiếc váy cuới khác? Bạn cũng có thể thay váy cưới bằng việc mua một chiếc váy dài thời trang hoặc dạ hội. Mặc váy dạ hội vừa nhẹ nhàng, thoải mái lại không quá đắt như váy cưới. Có rất nhiều cửa hàng bán váy dạ hội với tông màu trắng ngà hoặc trắng, phù hợp cho đám cưới. Sau đám cưới, bạn còn có thể tận dụng chiếc váy này để mặc đi dự tiệc.

3. Chọn kiểu càng đơn giản càng tốt

Không nhất thiết bạn phải tìm một chiếc váy thật lộng lẫy, cầu kỳ nhằm tạo được sự chú ý. Chiếc váy đẹp nhất chỉ khi nó đơn giản và phù hợp với bạn. Những chiếc váy cưới công chúa thường đẹp nhưng thường được may bằng các loại vải đắt tiền như lụa taffeta hoặc organza, làm bạn thêm tốn kém. Chọn kiểu đơn giản và chất liệu bình thường nhưng có độ rủ và mềm mại vừa phải là cách giúp bạn giảm chi phí rất nhiều khi đặt may váy thiết kế.

Chọn váy cưới rẻ đẹp 3

Chọn váy cưới rẻ đẹp 4

Chọn váy cưới rẻ đẹp 5

4. Mua váy trực tuyến

Nếu bạn là người đã biết mình hợp với dáng váy nào và định hình sẵn chiếc váy sẽ mặc, bạn có thể tìm kiếm và so sánh giá của chúng qua internet. Thông tin đa dạng và đa chiều trên mạng sẽ cho bạn có được thống kê hoàn chỉnh về kiểu dáng, giá tiền và đưa ra lựa chọn cuối cùng trước khi tìm đến các cửa hàng. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức

5. Mượn bạn bè

Mượn váy cũ của bạn thân để mặc trong ngày cưới, vừa tình cảm lại giảm chi phí đáng kể. Bạn có thể mượn chị, em gái, bạn bè… Hầu hết váy cưới dùng xong đều được cất giữ trong tủ và không bao giờ được sử dụng lại. Bạn có thể mượn nếu vừa dáng người, không ngại mặc lại và không sợ váy bị lỗi mốt.

Chọn váy cưới rẻ đẹp 6

Chọn váy cưới rẻ đẹp 7

Chọn váy cưới rẻ đẹp 8

Ngoài ra, những forum trên những diễn đàn lớn cũng có nhiều thành viên trao đổi váy cưới hoặc cho bạn mượn. Bạn có thể bỏ ra một chút thời gian tìm hiểu để có được chiếc váy ưng ý với mức chi phí chỉ bằng một chầu cà phê.

Huyền Phạm

Ảnh: TWedding, Vietkhanh Bridal

http://www.vietkhanhbridal.com#sthash.eedtDNTt.dpuf
http://www.vietkhanhbridal.com#sthash.eedtDNTt.dpuf
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất