Xu hướng váy cưới 2017 dành cho cô dâu Việt Nam

08:00, 30/03/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Arum Bridal giới thiệu với cô dâu Việt xu hướng váy cưới 2017 với những chiếc váy được làm hoàn toàn thủ công, chất liệu ren, voan chất lượng tuyệt hảo, kết hợp với đá Swarovski cao cấp. Mỗi chiếc váy đều có điểm nhấn được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất như: tỷ lệ giữa các lớp váy, phần lưng áo tinh tế, phom áo gọng mềm tạo đường cong tôn dáng mà vẫn tạo sự thoải mái, uyển chuyển cho cô dâu…

Arum Bridal là nhà phân phối chính thức váy cưới và phụ kiện cưới cao cấp của hãng Moonlight Bridal tại Mỹ. Moonlight là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong ngành công nghiệp váy cưới tại Mỹ. Thành lập từ năm 1986, những thiết kế cổ điển lãng mạn nhưng không kém phần gợi cảm của Moonlight đã, đang và sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời mà cô dâu nào cũng mơ ước tới. Với những chia sẻ từ Arum Bridal, hy vọng các cô dâu Việt Nam có thể chọn cho mình phong cách váy cưới vừa hợp thời vừa phù hợp với sở thích của mình.

I. Váy cưới tối giản
Xu hướng váy cưới cô dâu 2017 thiên về đơn giản, càng đơn giản càng giúp cho cô dâu thể hiện được nét đẹp quý phái, sang trọng. Các mẫu thiết kế váy cưới 2017 đang được tối giản đi trên nhiều mẫu váy như váy đuôi cá trơn, váy cưới xòe, …Với thiết kế tối giản thì điểm nhấn của các thiết kế này chính là chú trọng vào chất liệu và phom dáng trên những đường may tỉ mỉ, tinh tế làm nổi bật lên đường cong giúp cô dâu tỏa sáng.
Tập trung khai thác vào yếu tố tối giản của chất liệu, thay vì sử dụng nhiều ren, các nhà thiết kế chọn tuyn lụa, voan organza và satin, đồng thời điểm thêm những mảng khối nếp xếp cứng, để tạo ra những chiếc váy hiện đại mà sang trọng. Những mẫu váy cưới sang trọng không nhất thiết phải thật lộng lẫy và cầu kì như công chúa. Xu hướng mẫu váy cưới cô dâu 2017 đã khác, những chiếc váy cưới đơn giản, tinh tế đang chiếm được nhiều sự ưu ái hơn. Những mẫu váy cưới đơn giản mang lại nét trang nhã, phù hợp với nhiều không gian, không quá bắt mắt nhưng vẫn giúp cô dâu nổi bật trong bữa tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Váy cưới tối giản

II. Áo khoác cưới
Kết hợp với những mẫu váy cưới tối giản để tạo sự khác biệt thì áo choàng cưới là một lựa chọn thông minh. Ngoài ra, bạn ưa thích những chiếc váy cưới cúp ngực khoe vẻ gợi cảm & bờ vai thon hay những chiếc váy lưng trần khoe đường cong chữ S nhưng đôi khi lại lo lắng e ngại liệu có vừa mắt người thân và khách mời. Áo khoác ren ngoài công dụng mang lại sự kín đáo hơn cho chiếc váy cưới gợi cảm, nó còn có tác dụng mang lại vẻ yêu kiều, duyên dáng. Một kiểu váy cưới 2 trong 1, thật tuyệt vời hơn đúng không?

Áo khoác cưới

III. Lưng trần táo bạo
Có vẻ như phong cách váy cưới hở lưng chưa bao giờ hạ nhiệt trong làng thời trang cưới. Tiếp nối những bộ váy cưới với lưng áo phối ren, voan mỏng và họa tiết thêu tay, mùa Xuân 2017, xu hướng váy cưới sẽ đạt đến mức độ “táo bạo” hoàn toàn mới. Lưng áo được xẻ sâu để lộ tấm lưng trần gợi cảm, đôi khi sẽ được kết hợp cùng những đường cắt nối xinh xắn, những dải ren, hạt đá trang trí cầu kỳ.

Váy cưới lưng trần

IV. Hiệu ứng 3D
Lấy cảm hứng từ sàn diễn thời trang thế giới, phong cách trang phục mang hiệu ứng 3D dần dần lấn sâu hơn vào lãnh địa thời trang cưới. Các chi tiết đều được biến tấu và cách điệu để phù hợp hơn với váy cưới. Các cô dâu sẽ dễ dàng bị hớp hồn bới những chiếc váy với chất liệu voan, tuyn bồng bềnh in hoa hoặc đính hoa nổi. Chưa kể đến những chiếc váy cưới với chân váy xếp tầng tạo nên hiệu ứng hình ảnh và màu sắc như một đám mây vô cùng ấn tượng.

Hiệu ứng 3D

V. Váy cưới công chúa nhiều lớp
Đây chính là phong cách được tạo nên bởi sự kết hợp tài tình giữa phong cách váy cưới công chúa và thời trang tối giản hiện đại. Váy cưới được thiết kế nhiều lớp vải tuynh, voan hoặc ren tạo nên phần chân váy xòe dài bồng bềnh. Ấn tượng, độc đáo nhưng vẫn giữ nguyên được nét lãng mạn, các cô dâu vẫn có thể là nàng công chúa bước ra từ những giấc mơ thuở bé nhưng với gu thời trang hiện đại và hợp thời.

Váy cưới công chúa nhiều lớp

Váy cưới công chúa nhiều lớp tiếp

VI. Váy cưới cổ thuyền
Bờ vai mong manh và gợi cảm của các cô dâu luôn là điểm mà các nhà thiết kế váy cưới đặc biệt quan tâm ưu ái. Mùa năm nay đem đến cho các cô dâu những chiếc váy cưới cổ thuyền đầy quyến rũ và ngọt ngào nữ tính. So với váy quây, những chiếc váy cổ thuyền đặc biệt dành cho những cô dâu có vòng 1 khiêm tốn bởi chúng giúp tạo điểm nhấn vào bờ vai thanh mảnh thay vì phần ngực. Bên cạnh đó, váy cổ thuyền cũng tạo cảm giác an toàn giúp cô dâu tự tin di chuyển hơn.

Váy cưới cổ thuyền

VII. Váy cưới màu ánh hồng
Để hài hòa giữa phong cách truyền thống và hiện đại, cô dâu nên mặc hai váy trong ngày cưới, màu trắng lúc làm lễ và váy màu lúc tiếp khách. Sự khác biệt giữa hai kiểu dáng và màu sắc sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho cô dâu. Chiếc váy cưới màu sẽ để lại ấn tượng khó quên trong lòng các khách mời.
Dù màu trắng truyền thống vẫn là lựa chọn của hầu hết mọi cô dâu, tuy nhiên, trong năm nay tông màu ánh hồng nhẹ nhàng vẫn được dự đoán là sẽ lên ngôi.
Điều này chắc chắn là một bất ngờ dành cho các vị khách mời và tách mình ra khỏi những cô dâu chỉ chọn màu trắng truyền thống. Vì thế, nếu muốn mình khác biệt, tân nương hãy xem xét chọn trang phục cưới màu ánh hồng nhé.

Váy cưới ánh hồng

VIII. Váy cưới high-low
High-low là tên một loại váy phổ biến trong lĩnh vực thời trang. Thuật ngữ này dùng để chỉ loại váy có vạt ngắn ở phía trước và dài dần về phía sau. Váy high-low luôn đem lại vẻ đẹp quý phái, gợi cảm và thu hút cho phái đẹp.

Dáng váy cưới high low với phần đuôi phía sau dài hơn phía trước là một sự sáng tạo trẻ trung dành cho cô dâu ngày cưới. Ưu điểm của kiểu váy này là cô dâu dễ dàng di chuyển và đặc biệt là khoe được đôi giày lộng lẫy mà tân nương yêu thích. Được ví như một chiếc đuôi công lộng lẫy , váy high low bồng bềnh vừa mang đến nét đẹp dịu dàng, nữ tính cho cô dâu mà vẫn có nét phá cách, ấn tượng.

Váy cưới High-low

Trên đây là 8 xu hướng váy cưới 2017 mà Arum Bridal đã tổng hợp và thấy phù hợp với thị hiếu của các cô dâu Việt Nam. Các cô dâu tương lai hãy đến với Arum Bridal để tìm thấy cho mình chiếc váy cưới trong mơ cùng vô vàn ưu đãi hấp dẫn và tỏa sáng trong ngày trọng đại nhất đời mình nhé.

Thông tin chi tiết xin liên hệ.

ARUM BRIDAL

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất