Xu hướng “tự làm” thiệp cưới

18:01, 01/08/2010 bởi: Admin
 12 bình luận  0 love

Những tấm thiệp như vậy thường nhỏ gọn, xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Nó vừa thể hiện niềm hạnh phúc giản dị chân thành của đôi bạn trẻ, vừa là thông điệp về cá tính và phong cách ngày cưới của họ, vừa tạo cảm giác mới lạ và đầy bất ngờ thú vị nơi người nhận.

Một trong những xu hướng hiện đại của thiệp cưới ngày nay chính là “Tự tay làm”.

Thiệp cưới, thông điệp quan trọng nhất loan báo ngày đôi tình nhân chính thức “châu về hiệp phố”. Những chiếc thiệp cưới ngộ nghĩnh sẽ gây ấn tượng với khách mời trong ngày trọng đại. Thay vì lật từng trang catalogue ở cửa hàng in thiệp cưới, nhiều cô dâu chú rể tự tay thiết kế mẫu riêng cho mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tùy theo cá tính và sở thích mà họ, những tân lang tân nương, đã sáng tạo ra vô vàn ý tưởng để thiệp cưới trở nên độc đáo, thậm chí “độc chiêu” cho ngày vui càng thêm vui.

Ngày nay, những chiếc thiệp cưới có đính nơ hoặc một vài họa tiết con con đang được các bạn trẻ để tâm lựa chọn. Những tấm thiệp như vậy thường nhỏ gọn, xinh xắn và vô cùng đáng yêu. Nó vừa thể hiện niềm hạnh phúc giản dị chân thành của đôi bạn trẻ, vừa là thông điệp về cá tính và phong cách ngày cưới của họ, vừa tạo cảm giác mới lạ và đầy bất ngờ thú vị nơi người nhận.

Mời bạn tham khảo một số mẫu thiệp cưới được tự tay thiết kế mà không theo một khuôn mẫu nào. Đây cũng có thể là một gợi ý nhỏ, thú vị cho cánh thiệp ngày cưới của bạn!

Xu hướng "tự làm" thiệp cưới

Xu hướng "tự làm" thiệp cưới

Xu hướng "tự làm" thiệp cưới

Xu hướng "tự làm" thiệp cưới

Xu hướng "tự làm" thiệp cưới

Xu hướng "tự làm" thiệp cưới

Xu hướng "tự làm" thiệp cưới

Xu hướng "tự làm" thiệp cưới

Xu hướng "tự làm" thiệp cưới

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất