Các họa tiết thiệp cưới được ưa thích nhất

16:23, 15/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

Màu chủ đạo của những mẫu thiệp cưới thường là đỏ, hồng, và hình, chữ hay họa tiết truyền thống được phủ nhũ vàng, bạc.

1. Thiệp cưới in họa tiết truyền thống

Họa tiết đầu tiên cần phải gợi ý đó chính là những họa tiết truyền thống in chữ Song Hỷ, hình Hoàng Liên, Rồng – Phượng, đôi chim Uyên Ương. Màu chủ đạo của những mẫu thiệp cưới này thường là đỏ, hồng, và hình, chữ được phủ nhũ vàng, bạc. Mẫu thiệp này luôn được các bậc phụ huynh ưa chuộng, vì đậm đà tính nhân văn, truyền thống, biểu tượng của sự hạnh phúc, sum vầy, sinh sôi nảy nở.

Thiep cuoi in hoa van truyen thong 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Họa tiết hoa lá

Ngày nay với sự năng động và tươi trẻ của thời đại, các cặp đôi hầu như đã ít mặn mà với những thiệp cưới truyền thống, thay vào đó họa tiết hoa lá đã lấy được lòng khá nhiều cô dâu bởi sự đa dạng về màu sắc và phong cách, phù hợp với nhiều sở thích khác nhau.

Họa tiết hoa lá theo phong cách vintage

Với phong cách vintage, những chiếc thiệp cưới sẽ trông thật nền nã, nhẹ nhàng và sang trọng hơn gấp bội. Màu nền của thiệp cưới theo phong cách này cũng đa dạng hơn, nhưng các màu quá nổi bật sẽ không là lựa chọn tốt nhất

Thiep cuoi in hoa van hoa la

Họa tiết hoa lá theo phong cách tươi trẻ, hiện đại

Khác với họa tiết hoa lá theo phong cách vintage nhẹ nhàng, với họa tiết hoa lá tươi trẻ, chiếc thiệp cưới cũng trở nên nổi bật, năng động, tươi vui lên rất nhiều. Màu sắc chủ đạo cho phong cách này sẽ là những gam màu nóng, rực rỡ.

Thiep cuoi in hinh hoa la hien dai

Họa tiết hoa lá nghệ thuật

Mẫu thiệp cưới với phong cách này được tạo bởi những đường nét cách điệu từ hoa lá, không phô trương mà lại rất tinh tế, sắc sảo.

thiep cuoi in hinh hoa la cach tan hien dai

thiep cuoi in hinh hoa van cach dieu

3. Họa tiết phong cảnh, cảnh vật thiên nhiên

Thiệp cưới với họa tiết phong cảnh, cảnh vật thiên nhiên luôn có một ý nghĩa nhất định đối với đôi uyên ương. Phong cách thiệp cưới này sẽ tạo cảm giác thật gần gũi, và cảm xúc bình yên đến lạ thường cho khách mời.

Thiep cuoi in hinh canh vat

4. Họa tiết hoa văn, đường diềm

Thiệp cưới thật đơn giản, và mang nhiều hơi hướng châu Âu với các họa tiết như thế này.

thiep cuoi vintage don gian

5. Họa tiết thiệp cưới chỉ đơn giản là những mảng màu

Chỉ cần một mảng màu, hoặc nhấn nhá bằng những gam màu sắc được hòa trộn một cách hài hòa, bắt mắt cũng đủ tạo nên nét tinh tế, sáng tạo cho thiệp cưới.

Thiep cuoi in mang mau sac ruc ro

Thanh Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất