Những mẫu thùng tiền cưới không lo “lỗ vốn” cho cô dâu Việt

11:05, 31/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Thùng tiền cưới là dụng cụ quen thuộc trong nhiều đám cưới Việt. Loại phụ kiện này không chỉ để chứa tiền mà còn là vật trang trí cho không gian hôn lễ. Các nàng dâu tương lai hãy cùng tham khảo những mẫu thiết kế dưới đây để chọn cho mình một kiểu trang trí ưng ý cho vật dụng này nhé.

Sổ ký tên đám cưới là một phần không thể thiếu trong đám cưới. Bên cạnh sự hiện diện đến chung vui cùng khách mời thì đây chính là món quà ý nghĩa sẽ ở lại cùng cặp đôi suốt những năm tháng sau này.

Đám cưới luôn là sự kiện trọng đại của đời người. Vì thế, đôi uyên ương nào cũng luôn chú trọng từng chi tiết để ngày vui của đời mình diễn ra một cách suôn sẻ và hoàn hảo. Trong đó, thùng tiền cưới là khâu chuẩn bị cưới không thể thiếu với mỗi cô dâu chú rể.

Vì đây không chỉ là vật dụng chứa quà mừng mà còn là dụng cụ trang trí cho bàn gallery thêm lung linh. Những mẫu thiết kế dưới đây chắc chắn sẽ giúp các đôi uyên ương tạo được ấn tượng với các vị khách mời đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hộp quà xinh xắn

Nếu yêu thích phong cách đơn giản, bạn có thể tham khảo thiết kế thùng tiền mừng dưới theo kiểu hộp quà. Kiểu thiết kế này phù hợp với những mẫu bàn gallery đẹp trang trí theo phong cách thanh lịch và tinh giản. Những đám cưới tổ chức ngoài trời cũng rất thích hợp sử dụng kiểu thiết kế này.

Thùng tiền cưới dạng bánh cưới

Bánh kem cũng là mẫu trang trí thùng tiền mừng giành được nhiều sự yêu thích của các đôi uyên ương sắp cưới. Vị ngọt ngào của kiểu bánh này cũng như lời chúc phúc cho cô dâu chú rể một đời sống hôn nhân luôn nồng nàn, vẹn tròn và ngọt bùi.

Thùng tiền cưới cổ điển

Thùng tiền cưới cổ điển luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong những đám cưới Việt. Không chỉ tiết kiệm chi phí, mẫu thiết kế này cũng phù hợp với văn hóa Á Đông hơn các thùng tiền cưới khác. Nếu tổ chức hôn lễ theo phong cách truyền thống, đây chính là sự lựa chọn hoàn mỹ cho bạn trong ngày trọng đại.

3 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa Thu đẳng cấp nhất 2018
3 xu hướng trang trí tiệc cưới mùa Thu đẳng cấp nhất 2018
Tạo được dấu ấn riêng trong lòng các vị khách tham dự tiệc cưới không phải là điều đơn giản. 3...

Trang trí theo dạng ngôi nhà

Đối với những đôi uyên ương, một ngôi nhà hạnh phúc luôn là mục tiêu mà cả hai hướng đến. Thêm vào đó, đây cũng là nơi mà các đôi vợ chồng chung tay xây dựng tổ ấm bé nhỏ. Chính vì thế, thùng tiền cưới trang trí theo dạng ngôi nhà là tượng trưng cho một cuộc sống vợ chồng luôn bên nhau, tràn đầy hạnh phúc.

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất