Xu hướng trang trí cưới Thu 2016 có gì mới?

17:07, 15/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 2 bình luận  0 love

“Ngày tháng 10 chưa cười đã sáng”, trời thu đêm dài ngày ngắn với bầu trời lãng đãng dịu dàng, do đó xu hướng trang trí tiệc cưới với các điểm nhấn lấp lánh, với các họa tiết ánh kim được sử dụng nhiều để tô điểm cho buổi tiệc cưới. Bên cạnh đó, còn rất nhiều xu hướng trang trí đám cưới mùa Thu 2016, mời bạn khám phá cùng Marry nhé.

Trời vào thu là lúc những cơn mưa mùa hạ lùi xa, nhường chỗ cho những ngày nắng đẹp, trời hanh hanh với những con gió thổi mát rượi. Mùa thu là mùa lãng mạn nhất và cũng là thời điểm nhiều cặp đôi lựa chọn để tổ chức đám cưới nhiều nhất trong năm.

Loại hình tiệc cưới:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo ghi nhận của Marry cùng nhiều đơn vị tổ chức tiệc cưới, các wedding planner, các xu hướng tiệc cưới nổi bật trong mùa Thu 2016 năm nay sẽ gần gũi thiên nhiên, tiệc ngoài trời được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn.

Sắc trời mùa thu trong xanh tự nó đã là một khung nền tuyệt đẹp cho các tiệc cưới. Do vậy, tiệc cưới ngoài trời gần gũi với thiên nhiên sẽ là xu hướng được nhiều người chọn. Phong cách tiệc Rustic với những phụ kiện trang trí mộc, tràn ngập sắc lá được nhiều người chọn cho không gian tiệc cưới ngoài trời. Trong không gian rộng rãi ngoài trời, trước khi tiệc cưới chính thức bắt đầu, một buổi tiệc cocktail nho nhỏ với một vài món bánh ngọt, món ăn nhẹ chiêu đãi khách càng làm quan khách hài lòng.

Tiệc cưới ngoài trời phong cách rustic

Tiệc cưới ngoài trời phong cách rustic (Ảnh Lici Studio)

Theme màu tiệc cưới:

Mùa thu không chỉ có màu vàng và nâu của những thảm lá vàng. Tùy theo mỗi mùa cưới các năm, Viện Pantone lại xác định những màu hot nhất mùa cưới này tại nhiều quốc gia trên thế giới. Trong mùa Thu 2016 năm nay, 10 màu sắc được xem là xu hướng trang trí tiệc cưới có màu xanh đậm Riverside, màu xanh da trời Airy Blue, màu vàng Mustard, đỏ Aurora, xanh đồng cỏ, tím Boudacious, màu xám Shark Skin, màu nâu đất, màu Warm Taupe, hồng Dusty Cedar … Bảng màu cưới Thu 2016 được đánh giá là những màu mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần tinh tế, gợi lên cảm giác vui vẻ, lạc quan và tràn đầy hứng thú.

10 màu cưới Thu 2016

10 màu cưới Thu 2016 tuyệt đẹp cho bạn cảm hứng trang trí tiệc cưới.

Ngắm mê mệt top 10 xu hướng màu tiệc cưới nổi bật mùa Thu 2016
Ngắm mê mệt top 10 xu hướng màu tiệc cưới nổi bật mùa Thu 2016
Là cơ quan chuyên nghiên cứu về màu sắc nổi tiếng và uy tín toàn thế giới, Viện Pantone đã công...

Phụ kiện trang trí:

Phụ kiện trang trí trong suốt lộng lẫy như pha lê, thủy tinh sẽ góp phần làm cho buổi tiệc cưới mùa thu thêm sang trọng và tỏa sáng. Đặc biệt, trang trí tiệc cưới Thu 2016 này có xu hướng sử dụng những phụ kiện thủy tinh nhiều màu sắc như màu đá saphia, màu rượu nho, hoặc màu truyền thống mùa thu như vàng và cam.

Ande Lo photography

Phụ kiện pha lê lấp lánh phù hợp với tiệc tối lãng mạn (Ảnh: Ande Lo photography)

Phụ kiện đính pha lê

Phụ kiện đính pha lê trong buổi tiệc cưới theme màu tím lãng mạn (Ảnh Konberly Photography)

Hoa cưới cầm tay:

Hoa cúc, hoa bách hợp, hoa cẩm tú cầu, hoa lily, diên vĩ, Dạ Lan hương, lan Nam Phi… là những loại hoa đặc trưng của mùa thu.Hoa cưới cầm tay Thu 2016 chuộng trường phái tự nhiên, hoa kết lỏng tay, phối hợp cùng nhiều loại lá xanh thích hợp với phong cách tiệc ngoài trời Rustic phóng khoáng.

hoa cuoi tu nhien

Chuộng sự tự nhiên và phóng khoáng, hoa cưới cầm tay Thu 2016 hướng đến cách cắm tự do, phối hợp từ các loại hoa theo mùa mộc mạc: sen đá, lavender, cành khô…

hoa cuoi cam tay

Kiểu kết tự nhiên từ hoa, lá và các dây hoa nhỏ dáng dài, dáng tròn to tạo xu hướng hoa cưới trẻ trung.

Hoa cưới để bàn:

Đám cưới mùa Thu 2016 năm nay,  hoa cưới để bàn không dùng hoa là xu hướng mới được nhiều người quan tâm. Thay vì dùng hoa tươi với nhiều màu sắc rực rỡ, phụ kiện trang trí để bàn sẽ là nhánh cây phủ màu ánh kim, kết đèn lộng lẫy hoặc các khóm lá xanh mát cắm trong chậu thủy tinh cao sẽ giúp không gian buổi tiệc cưới mùa Thu đậm đà phong cách rustic, mộc mạc và phóng khoáng hơn.

Trang trí bàn tiệc cưới bằng cành khô

Trang trí bàn tiệc cưới bằng cành khô kết cùng hoa vải, dây pha lê.

033

Bên cạnh xu hướng trang trí bàn tiệc không dùng hoa, mùa Thu 2016 cũng chứng kiến xu hướng cắm hoa cưới để bàn mùa Thu 2016 theo phong cách tự nhiên, phối hợp với các loại hoa tươi nhất trong mùa thu, kết hợp với nến thắp lãng mạn. Hoa cưới để bàn cắm tự nhiên, kết hợp với nhiều lá tươi, tao cảm giác như hoa vừa hái trong vườn vào.

corson4-1024x683

Thiệp cưới:

Xu hướng thiệp cưới vẽ màu nước với các loài hoa mùa thu lãng mạn sẽ là xu hướng chính trong mùa Thu 2016.

Thiêp cưới Thu 2016

Tông màu ấm theo 2 màu chủ đạo năm 2016 là màu hồng Rose Quartz hoặc xanh Serenity ánh kim, hoặc màu vàng đồng ánh kim là những màu nổi bật trên bìa thiệp cưới Thu năm nay.

thiep cuoi xu hướng Thu 2016

thiep cuoi

Bánh cưới:

Bánh cưới phủ kem bơ theo cách làm truyền thống sẽ trở lại vào mùa cưới Thu 2016, thay cho xu hướng bánh kem phủ fondant hiện đại. Bánh cưới phủ kem bơ mềm mại, ngọt ngào và đầy nữ tính gợi lại những hôn lễ màu sắc vintage, lãng mạn hóa tiệc cưới vào thu này.

Bánh cưới kem bơ

Xu hướng bánh cưới naked, phủ bên trên là dâu tươi và hoa tươi cũng là xu hướng bánh cưới nổi bật mùa này.

 

bánh cưới naked Thu 2016

Bánh cưới naked Thu 2016 (Ảnh: www.littlebearcakery.com)

Với những cặp đôi yêu thích sự sang trọng và lãng mạn, bánh cưới vẽ tay là lựa chọn thích hợp cho mùa cưới Thu 2016. Trong đó, họa tiết vẽ tay theo phong cách Bohemian, sang trọng và tinh tế. Họa tiết lấy ý tưởng từ thiệp cưới, hoa văn trên váy cưới cô dâu.

bánh cưới vẽ tay

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất