Ngắm mê mệt top 10 xu hướng màu tiệc cưới nổi bật mùa Thu 2016

18:32, 13/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Là cơ quan chuyên nghiên cứu về màu sắc nổi tiếng và uy tín toàn thế giới, Viện Pantone đã công bố danh sách 10 màu sắc đẹp nhất, sành điệu nhất và lý tưởng nhất cho đám cưới trong mùa Thu 2016.

Màu đỏ Aurora:

Theo quan niệm Châu Á, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, tượng trưng cho tình yêu say đắm, nồng nàn. Chính vì thế, xu hướng lựa chọn gam màu đỏ Aurora trở thành điểm nổi bật cho ngày đám cưới. Đỏ Aurora có vẻ đẹp tự nhiên, rực rỡ, kiêu sa pha chút cam tươi tắn, thích hợp cho hôn lễ tổ chức vào mùa Thu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

xu hướng màu chủ đạo đám cưới: đỏ aurora

Màu vàng mù tạt:

Khác với màu vàng mù tạt có vẻ chói chang năm 2012, màu vàng Mustard vào Thu 2016 pha sắc xanh oliu tạo ra màu vàng dịu mắt và nhã nhặn hơn, thích hợp cho những tiệc cưới vào chiều thu êm đềm dịu mát. Màu này trẻ trung, sinh động, kết hợp với màu xanh rêu, màu xám giúp làm cân bằng và làm cho hôn lễ thêm trang nhã.

xu hướng màu chủ đạo đám cưới: vàng mù tạt

Màu xanh đồng cỏ tươi tốt (Lush Meadow):

Màu xanh Lush Meadown mang lại cho theme tiệc cưới màu xanh mát mắt của những đồng cỏ tươi tốt, tràn đầy sức sống. Màu xanh đậm đà này mang lại cảm giác tươi sáng và khoáng đạt, không kém phần sang trọng. Màu xanh đồng cỏ này nếu kết hợp với sắc ánh kim sẽ giúp buổi tiệc thêm sang trọng quý phái, kết hợp với màu trắng tạo nên sự mộc mạc.

xu hướng màu chủ đạo đám cưới: xanh đồng cỏ

 

Màu xanh da trời nhạt (Airy Blue)

Màu xanh Airy Blue nhẹ hơn cả màu xanh da trời, bởi thế có người gọi tên là màu xanh da trời pastel. Màu sắc nhã nhặn, tươi sáng và trẻ trung, Airy Blue xứng đáng đứng hàng Top những màu sắc tiệc cưới được yêu thích nhất Thu 2016. Màu này kết hợp vô cùng hoàn hảo với màu trắng và màu vàng ánh kim.

xu hướng màu chủ đạo đám cưới: xanh da trời nhạt

 

Màu tím Bodacious:

Màu tím Bodacious gần gần giống màu tím Huế nhưng nhẹ hơn, màu này là sự phối hợp giữa tím và hồng nên vô cùng ngọt ngào và lãng mạn. Màu Bodacious kết hợp với màu trung tính như trắng, kem.

xu hướng màu chủ đạo đám cưới: tím bodacious

 

Màu xanh Riverside

Màu xanh ôn hoà này là sự phối hợp giữa màu xanh đậm navy và màu xanh cobalt. Màu này mang lại cảm giác tự tin, điềm đạm, tinh tế và có đôi chút kỳ bí. Có người ví von màu xanh Riverside là màu xanh navy, xanh coban được phủ lên làn khói xám mờ ảo. Màu xanh này đi với màu đỏ sẫm sẽ tạo cảm giác vô cùng nóng bỏng, nhưng phối với các màu vàng ánh kim lấp lánh, màu sequin sẽ tạo cảm giác vương giả, mực thước.

màu xanh Riverside

Màu nâu đất sét (Potter’s Clay)

Màu nâu đất sét Potter Clay pha trộn giữa màu nâu và màu cam, rất thích hợp với phong cách tiệc cưới rustic mùa Thu. Màu nâu đất sét này mang cho buổi tiệc cưới cảm giác nồng ấm và mộc mạc của đất. Màu nâu đất sét kết hợp tốt nhất với màu trung tính như màu beige, màu trắng, tạo cảm giác mộc nhưng “chất lừ”

top-10-pantone-fall-wedding-colors-2016-potters-clay-elegant-wedding

 

Màu hồng Dusty Cedar:

Màu hồng pha với chút màu sẫm này được viện Pantone đặt tên là hồng Dusty Cedar. Màu hồng này lấy cảm hứng từ màu hồng Rose Quartz nổi bật trong mùa Xuân 2016, phối thêm chút xám bụi nhã nhặn. Màu này cho cảm giác nữ tính mềm mại nhưng không quá “ngọt” như màu hồng thông thường. Đám cưới với màu theme cưới chủ đạo là màu Dusty Cedar tạo cho buổi tiệc cưới của bạn vẻ ấm áp, đài các.

màu đám cưới: màu hồng dusty cedar

Màu xám da cá mập (Shark skin)

Thuộc bảng màu xám nhưng màu xám da cá mập Shark skin như được phủ thêm lớp xanh lá cây mỏng tang, đậm hơn màu xám thông thường. Màu này ít được các cặp đôi Việt Nam thích, nhưng ở các nước phương Tây, sắc xám này chọn làm theme màu cưới chủ đạo mang lại vẻ đằm thắm sang trọng.màu đám cưới: màu da cá mập

Màu taupe ấm (Warm Taupe)

Màu Taupe là sự kết hợp giữa màu nâu đất và màu xám sáng. Đây là màu trung tính hiện đang rất được lòng các nhà thiết kế thời trang và wedding planner đám cưới.

màu đám cưới: taupe

Theo www.tulleandchantilly.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất