Lãng mạn tiệc cưới mùa thu Sài Gòn

12:07, 29/09/2015 bởi: Brides
 2 bình luận  6 love

Lấy ý tưởng từ những lời chia sẻ chân thành về những ngày mới yêu nhau của cặp đôi Ý – Quân, Bliss Wedding Planner đã khéo léo tái hiện lại những cảm xúc lãng mạn đó qua concept tiệc cưới mùa thu độc đáo

hình ghép

Trong không gian tiệc cưới mùa thu, cô dâu và chú rể tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau như đáng yêu, vui nhộn và không kém phần lãng mạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mệnh danh là mùa của cảm xúc lãng mạn và phù hợp nhất cho việc kết hôn, với tên gọi “Le Bel Automne”, tiệc cưới của cặp đôi đáng yêu Ý- Quân như những gì họ mong muốn. Một chút nồng nàn của mùa thu lá vàng ở khung trời Tây, một chút ngọt ngào và đáng yêu từ chính họ.

tiec cuoi concept 17

Hình ảnh chiếc bánh cưới khổng lồ và độc đáo với các hình vẽ nghệ thuật gắn liền với concept tiệc cưới mùa thu

Bliss Wedding Planner đã khéo léo tái thay đổi toàn bộ không gian sang trọng của khách sạn Park Hyatt Saigon qua hình ảnh mùa thu thiên nhiên mộc mạc qua những bức tranh nghệ thuật bao phủ toàn bộ không gian, sự kết hợp của hoa quả và các chi tiết gỗ. Đặc biệt nhất chính là khu rừng lá phong rực rỡ tại khu vực lối đi – sân khấu, tái hiện lại chính nơi cô dâu chú rể lần đầu gặp gỡ được tái hiện một cách sống động, tất cả tạo nên một đám cưới trong mơ.

tiec cuoi concept 03

Bàn Gallery đơn thuần được thay thế bằng hình ảnh cùa chiếc xe gỗ mộc, các chi tiết trang trí được thực hiện thủ công phối hợp hình ảnh của bí đỏ, lúa mì đậm nét thu

tiec cuoi concept 04

Các chi tiết nhỏ được chăm chút tạo ra mùa thu ngoại ô mộc mạc, tinh khiết và khác biệt

tiec cuoi concept 05

Bộ thiệp cưới cũng được Bliss Wedding Planner chăm chút và thiết kế theo đúng concept của tiệc với thiết kế gây ấn tượng mạnh

tiec cuoi concept 06

Khung ảnh phong cách rustic được thiết kế và đặt làm riêng cho tiệc

Khi bước vào sảnh, khách mời sẽ được chìm đắm trong một không gian mùa thu của ngoại ô Canada với việc tái hiện gian nhà gỗ cùng những tán lá phong để làm không gian chụp hình. Mọi chi tiết trang trí đều được chăm chút tỉ mỉ nhưng lại tự nhiên theo đúng ý tưởng ban đầu của cô dâu chú rể là “đem thiên nhiên và vẻ đẹp của mùa thu vào tiệc cưới”.

tiec cuoi concept 12

Bên trong sảnh tiệc được tái hiện như một đám cưới giữa khu rừng với những cây lá phong đỏ tại khu vực lối đi.

tiec cuoi concept 26

Câu dâu đáng yêu tạo dáng cùng các phù dâu xinh đẹp tại khu vực chụp hình, cùng nhau tạo nên những khoảnh khắc khó quên

tiec cuoi concept 19

Khoảnh khắc đáng yêu giữa bố mẹ và cô dâu

Xem thêm về không gian tiệc cưới qua video clip lãng mạn

Liên hệ Bliss Wedding Planner:

Địa chỉ: Lầu 4, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Q.3, TP HCM

Hotline: (08) 666 07 555 – 0909 719 001 – 0903 044 589

Website: blissvn.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất