Xu hướng tiệc cưới nổi bật trong năm 2015 (P2)

15:54, 08/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Cùng lắng nghe chia sẻ và nhận định từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tổ chức cưới về xu hướng tiệc cưới 2015. Tất cả những gì bạn cần biết từ chủ đề tiệc cưới, màu sắc cho đến hoa cưới, backdrop, thiệp cưới và chi tiết trang trí…để có một đám cưới trong mơ thật ấn tượng

Xu hướng backdrop 2015

Ms. Lê Thị Thu Trang – Giám đốc điều hành Bliss Wedding Planner

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyên gia Bliss

Xuân Hè 2015, phong cách chủ đạo vẫn sẽ là sự nhẹ nhàng nhưng cách trang trí tiệc cưới có sự đổi mới từ chi tiết, chất liệu không chỉ đẹp đơn thuần mà còn tinh tế và đầy tính nghệ thuật.

Thay đổi dễ nhận thấy nhất là phần backdrop chụp hình được trang trí bằng nhiều phong cách đa dạng hơn. Backdrop hoa sẽ được đổi mới trở nên đơn giản, tinh tế, bớt rườm rà. Thay vì nhiều hoa tươi, pha lê, hạt đá và lụa mềm như các mẫu hiện có, backdrop sẽ đơn giản và sử dụng nhiều chất liệu hơn như gỗ, giấy nghệ thuật…

Xu hướng backdrop 2015 với cửa gỗ cũ

Backdrop mộc mạc và độc đáo với những cánh cửa gỗ cũ

xu-huong-backdrop-tiec-cuoi-2015-03 - Copy

Những chất liệu mới sẽ được sử dụng nhiều như gỗ, kim loại…

Backdrop tái hiện khu vườn hoa tràn đầy sức sống

Backdrop tái hiện khu vườn hoa tràn đầy sức sống

Backdrop kết hợp với các dải lụa màu sắc mềm mại

Backdrop kết hợp với các dải lụa màu sắc mềm mại

Mr. Ngô Quốc Trung – Giám đốc điều hành Saigon Wedding

Chuyên gia saigon wedding

Nhìn chung, tông màu cưới 2015 tôn vinh gam màu pastel nhẹ nhàng, tươi sáng, không quá rực rỡ nhưng ngọt ngào, thời thượng. Nổi bật trong số đó sẽ là màu xanh Scuba Blue, hồng Water Melon, tím Orchid Tint và xanh Lucite Green. Một số tông màu đậm hơn như xanh Classic Blue, nâu Caramel hay cam Tangarine được ứng dụng cho những lễ cưới cần không khí lịch lãm, sang trọng. Cũng chính vì có sự thay đổi màu sắc và chủ đề tiệc cưới nên xu hướng backdrop 2015 cũng sẽ có sự chuyển mình. Phong cách mộc mạc và đơn giản sẽ đem đến sự gần gũi và nhiều cảm xúc cho cô dâu chú rể. Đó có thể là một góc vườn với nhiều cửa sổ cũ, hoa tươi, dây leo và lá xanh hay một góc công viên nhiều kỷ niệm với ghế gỗ, cột đèn vàng…

Xu hướng màu sắc tiệc cưới 2015

Màu xanh Aquamarine ngọt ngào

Màu sắc tiệc cưới 2015

Màu xanh Scuba Blue

Màu sắc tiệc cưới 2015

Màu xanh Lucite Green tươi mát

Màu tiệc cưới nổi bật 2015

Màu hồng Strawberry Ice

Màu sắc tiệc cưới nổi bật cho 2015

Màu hồng Watermelon Pink vô cùng nổi bật

Màu tiệc cưới 2015

Màu cam Tangerine nổi bật

Màu sắc nổi bật cho tiệc 2015

Màu xanh Classic Blue sang trọng

Xu hướng thiệp cưới 2015

Mr. Ngô Quốc Trung – Giám đốc điều hành Saigon Wedding

Phong cách cổ điển trang trọng và hoa lá vintage luôn là những thiết kế được các cặp đôi ưa chuộng, các mẫu thiệp 2015 sẽ ko nằm ngoài xu hướng này.

Với phong cách thiệp cưới cổ điển trang trọng, sự đơn giản trong thiết kế và màu sắc sẽ được tối ưu. Những mẫu thiệp ảnh hưởng phong cách thiệp châu Âu với thiết kế thiệp vuông dạng pocket fold (dạng thiệp gấp kiểu phong thư) đi cùng hoa văn đơn sắc, màu sắc trang nhã chắc chắn sẽ được nhiều cô dâu chú rể yêu thích và lựa chọn.

Thiệp cưới dạng pocket fold

Còn với phong cách thiệp cưới in hoa vintage 2015 sẽ mang màu sắc tươi sáng hơn với nhiều tông màu và hoa văn được kết hợp hài hòa.

Thiệp cưới hoa vintage

Thiệp cưới hoa vintage

xu-huong-thiep-cuoi-tiec-cuoi-2015-01

Thiệp cưới hoa vintage với sắc màu ngọt ngào

Ảnh: Saigon Wedding
Quỳnh Mai

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất