Xu hướng thời trang cưới 2018: Phụ kiện lên ngôi, tiểu tiết tô đậm cá tính!

10:54, 23/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Xu hướng thời trang cưới 2018 được dự báo sẽ mang đến luồng gió mới của sự phá cách nhưng vẫn rất quen thuộc. Hãy cùng Marry điểm danh 7 xu hướng rất có thể “đi đâu cũng gặp” trong năm nay!

Tại Tuần lễ thời trang Bridal – Xuân 2018, các chuyên gia dự báo rằng năm nay sẽ là năm “bùng nổ” của tiểu tiết và phụ kiện. Bạn sẽ phải ngạc nhiên với những “gương mặt thân quen” nằm trong xu hướng thời trang cưới 2018 đang quay lại một cách ngoạn mục.

Váy cưới với điểm nhấn màu đen cá tính

Lấy cảm hứng từ phong cách thời trang của ngôi sao điện ảnh Hollywood – Audrey Hepburn, nhiều nhà mốt đã hưởng ứng và tạo nên xu hướng váy cưới ấn tượng với điểm nhấn là sắc đen quyền lực.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu bạn thuộc típ con gái nghiêm túc nhưng vẫn tràn ngập dịu dàng, chiếc váy cưới này chính là lựa chọn phù hợp để bạn diện trong ngày trọng đại.

Xu hướng thời trang cưới 2018 (1)

Ảnh từ trái sang: Reem Acra, Marchesa, Kelly Faetanini

Găng tay cưới nữ hoàng

Đôi găng tay cưới giúp cô dâu tôn lên sự duyên dáng và nữ tính. Chính vì vậy, món phụ kiện đắt giá này luôn được nhiều cô dâu tương lai ưu ái chọn.

Không nằm ngoài xu hướng thời trang cưới, năm nay, găng tay tiếp tục được các nhà thiết kế đặc biệt chăm chút. Họ sáng tạo đủ kiểu dáng, phối hợp với nhiều chất liệu để tạo nên sản phẩm độc nhất. Từ chất liệu vải voan, ren lụa đến thiết kế ngắn, dài hay lệch sang bên… tất cả đều mang vẻ cuốn hút khó lòng chối từ.

Mẫu váy cưới đẹp 2017: Tổng hợp 4 xu hướng thiết kế không thể bỏ qua
Mẫu váy cưới đẹp 2017: Tổng hợp 4 xu hướng thiết kế không thể bỏ qua
Mùa cuối năm này, mời bạn cùng Marry điểm lại những mẫu váy cưới đẹp 2017 được tôn vinh nhiều...

Món phụ kiện này giúp tổng thể trang phục của cô dâu trở nên hoàn hảo, đặc biệt, một chiếc găng tay là điểm nhấn đơn giản cho nhẫn cưới thêm phần lung linh.

Xu hướng thời trang cưới 2018 (2)

Ảnh từ trái sang: Lela Rose, Monique Lhuillier, Reem Acra

Nơ xinh điệu đà

Các cô dâu hẳn đã quá quen thuộc với váy cưới thắt nơ. Mùa cưới năm nay, những chiếc nơ đã trở lại, hoàn toàn mới lạ, độc đáo và ấn tượng.

Xu hướng áo cưới chẳng còn hướng đến chiếc nơ nhỏ bé ở phần thắt eo. Thay vào đó, năm 2018 sẽ chào đón những chiếc nơ to bản, điểm nhấn chủ đạo của váy cưới, mang đến nét duyên dáng, thanh lịch nhưng vô cùng hiện đại cho cô dâu.

Xu hướng thời trang cưới 2018 (3)

Ảnh từ trái sang: Amsale, Oscar de la Renta, Sachin & Babi

Cánh hoa lãng mạn

Những cánh hoa mềm mại, rạng rỡ tô điểm hoàn hảo cho vẻ đẹp lãng mạn cô dâu là thiết kế chưa bao giờ lỗi thời.

Mùa cưới 2018, các mẫu váy vẫn được đính hoa, nhưng hiện đại hơn với những cánh hoa 3D được đính thủ công điêu luyện, trông thanh thoát như thật.

Xu hướng thời trang cưới 2018 (5)

Những cánh hoa 3D mềm mại, thanh thoát trông như thật

Váy cưới công chúa màu xanh

Giấc mơ về chiếc váy cưới công chúa lãng mạn luôn cháy âm ỉ trong trái tim mỗi cô gái. Năm nay, các nhà thiết kế đã “hiện thức hóa” câu chuyện cổ tích với thiết kế đính hạt, thêu nổi vô cùng công phu.

Sắc xanh Serenity nhẹ nhàng – sắc màu chủ đạo của năm 2016 nhưng đến nay vẫn được nhiều người yêu thích. Mẫu váy cưới với các tầng váy phủ màu xanh nhạt kết hợp hoa văn ren trắng phù hợp cho đám cưới trong khu vườn lãng mạn. Trong khi đó, những chiếc váy màu xanh da trời nổi bật lại phù hợp với một nghi lễ hoàng gia.

Xu hướng thời trang cưới 2018 (6)

Ảnh từ trái sang: Mira Zwillinger, Oleg Cassini, Randy Fenoli

Váy cưới trơn cổ điển

Váy cưới của nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Song Hye Kyo như báo hiệu về sự trở lại của xu hướng váy cưới trơn cổ điển trong thời gian tới.

Xu hướng váy cưới 2018 đậm chất cổ điển và cảm hứng thiên nhiên
Xu hướng váy cưới 2018 đậm chất cổ điển và cảm hứng thiên nhiên
Váy cưới đẹp 2018 sẽ mang phong cách như thế nào? Những mẫu thiết kế áo cưới đậm phong cách cổ...

Chiếc váy cưới chất liệu trơn bóng phù hợp với những kiểu dáng đơn giản, thanh lịch. Kiểu váy chữ A hay váy đuôi cá kết hợp cùng phụ kiện mang hơi hướng retro sẽ “phù phép” bạn thành một nàng công chúa xinh đẹp trong câu chuyện cổ tích.

Xu hướng thời trang cưới 2018 (4)

Ảnh từ trái sang: Anne Barge, Sottero and Midgley, Romona by Romona Keveza

Phục trang mang hơi thở của thời đại

Phong trào nữ quyền ngày càng lan rộng và có sức ảnh hưởng đến hầu hết những cô gái trên thế giới. Trang phục cưới năm 2018 cũng chịu ít nhiều ảnh hưởng.

Năm nay, các nhà thiết kế đã yêu chiều những cô gái mạnh mẽ một cách tối đa. Họ mang đến thị trường trang phục cưới một lựa chọn hoàn toàn mới “áo và quần cưới”. Vẻ nữ tính được thay thế bằng sự phóng khoáng và mạnh mẽ. Với sự kết hợp giữa những chất liệu ren, satin hay dệt kim, chắc chắn sẽ tạo bất ngờ thú vị cho ngày cưới.

Xu hướng thời trang cưới 2018 (7)

Xu hướng thời trang cưới 2018 được các chuyên gia đầu ngành dự báo có nhiều nét phá cách, phù hợp với mọi cá tính, sở thích của cô dâu. Với những xu hướng trên, bạn đã “chấm” được phong cách váy cưới yêu thích hay chưa?

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất