3 mẫu váy cưới đẹp cho cô dâu da nâu như hoa hậu H’hen Niê

10:00, 11/01/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Các cô dâu sở hữu làn da nâu như hoa hậu H’hen Niê vốn có vẻ đẹp riêng nhưng lại khá kén trang phục. Váy cưới màu trắng, đỏ và vàng đồng được xem là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu có màu da đặc biệt này.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017, hoa hậu H’hen Niê đã thu hút sự chú ý vì làn da nâu khỏe khoắn và mái tóc tém cá tính. Đây được xem là một quy chuẩn về cái đẹp mới tại Việt Nam. Vì thế các cô dâu da nâu hãy tự tin là với 3 mẫu váy cưới sau đây các bạn vẫn tỏa sáng trong ngày cưới của mình .

Rạng rỡ như hoa hậu H’hen Niê với váy cưới màu đồng

Đối với các cô dâu có làn da bánh mật hoặc da nâu, váy cưới màu vàng ánh đồng là sự lựa chọn hoàn hảo. Tông màu này vừa hợp với màu da vừa toát lên sự sang trọng quý phái như một công chúa hoàng gia.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hoa hậu H’hen Niê áo cưới 7

Áo cưới nâu đồng mang đến hình ảnh kiêu sa quý phái cho tân nương

Kiểu váy cưới này thường dùng chất liệu voan tạo sự nhẹ nhàng bay bổng. Kèm theo đó là kỹ thuật đính kết hoa văn ánh kim màu nhũ đồng kiểu cổ điển bắt mắt. Màu sắc này phù hợp với cả váy suông đơn giản hoặc váy xòe phồng như một công chúa trong chúa.

hoa hậu H’hen Niê áo cưới 6

Các cô dâu có thể tùy ý chọn lựa áo cưới phôm xòe công chúa hoặc suông đơn giản

Các cô dâu da nâu có thể tự do chọn lựa kiểu dáng phù hợp để thực sự tỏa sáng nhất trong ngày cưới của mình.

Váy cưới trắng kinh điển cho cô dâu da nâu

Là màu sắc kinh điển của thời trang cưới nên váy cưới trắng có thể phù hợp với bất kỳ màu da nàu. Với làn da nâu giòn như hoa hậu H’hen Niê, các cô dâu có thể tự tin diện những mẫu váy cưới trắng chất liệu ren dày, phong cách cổ điển.

Đây cũng là xu hướng váy cưới năm 2018 mà nhiều cặp đôi đang hướng tới.

hoa hậu H’hen Niê áo cưới

Áo cưới trắng phù hợp với mọi màu da trong đó có cô dâu da nâu

Kết hợp với chất liệu voan lưới ở tay áo và đuôi áo, chiếc váy cưới càng tôn lên nét quyến rũ của các cô dâu da nâu. Về họa tiết nên chọn kiểu cá tính, quý phái như hoa văn mắt lưới.

Các hoa văn đường cong mô phỏng sóng biển, cành lá sẽ tạo sự nhẹ nhàng duyên và duyên dáng cho người mặc.

hoa hậu H’hen Niê áo cưới 2

Kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng là ưu tiên hàng đầu cho mẫu áo cưới này

hoa hậu H’hen Niê áo cưới 3

Có thể chọn thiết kế hở lưng để khoe làn da nâu giòn rắn rỏi của các cô dâu

Váy cưới màu đỏ nổi bật ấn tượng

Màu đỏ là màu sắc nổi bật nhất trên bảng màu cầu vồng. Nó cũng thể hiện được trọn vẹn thần thái và cá tính của các cô dâu có màu da như hoa hậu H’hen Niê.

hoa hậu H’hen Niê áo cưới 4

Sắc đỏ cho các cô dâu da nâu, da bánh mật thêm ấn tượng và nổi bật

Một chiếc váy cưới màu đỏ sẽ giúp cô dâu đặc biệt nổi bật trong tiệc cưới của mình. Với sắc màu này, váy cưới cần có kiểu dáng, hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng.

Bạn nên kết hợp một vài chi tiết đính đá nhẹ trên ngực áo, thân váy để tạo sự lấp lánh, sang trọng cho cô dâu.

Kiểu trang điểm và làm tóc tự nhiên, nhẹ nhàng

Bên cạnh váy cưới thì các nàng cũng cần chú ý về kiểu tóc và tông màu trang điểm cho cô dâu. Các bạn gái da nâu tóc tém ngắn cá tính có thể chọn kiểu tóc đánh rối tự nhiên hoặc vuốt phồng trang nhã.

Có thể thêm một chiếc cái tóc kiểu băng đô vòng quanh đầu để tạo sự thanh lịch.

Về makeup nên chọn kiểu trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên để phù hợp và tôn lên nước da khỏe khoắn của mình. Các tông màu như ánh đồng, cam đất, hồng nâu, màu be… sẽ cực kỳ phù hợp với bạn.

hoa hậu H’hen Niê áo cưới 8

Các tông màu trang điểm tự nhiên như: nâu da, hồng nâu, cam, đồng là sự lựa chọn phù hợp

Với những gợi ý trên đây, hy vọng các cô dâu có làn da nâu hoặc bánh mật đã có thể tự tin trong ngày cưới của mình. Chúc bạn chọn được mẫu váy cưới ưng ý và sẵn sàng tỏa sáng vẻ đẹp cá tính như hoa hậu H’hen Niê trong ngày cưới sắp đến.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất