Mẫu váy cưới đẹp 2017: Tổng hợp 4 xu hướng thiết kế không thể bỏ qua

16:00, 29/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Mùa cuối năm này, mời bạn cùng Marry điểm lại những mẫu váy cưới đẹp 2017 được tôn vinh nhiều nhất trên các sàn diễn thời trang cưới đẳng cấp quốc tế.

Tạp chí Vogue Anh vừa công bố danh sách tổng hợp những mẫu váy cưới đẹp 2017 từ những show ấn tượng nhất tại New York Fashion Week. Đây đồng thời là đại diện tiêu biểu cho 4 xu hướng thiết kế “đình đám” nhất trong năm qua.

Khẩn trương tham khảo và chọn ra cho mình những “ứng cử viên” sáng giá nhất để chuẩn bị cho một đám cưới thật hoàn hảo sắp tới bạn nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kỷ nguyên váy cưới tối giản

Để nói về tinh thần chủ đạo của thời trang váy cưới cô dâu năm 2017, có lẽ từ khóa nổi bật nhất chính là “tối giản”. Hầu hết những mẫu váy cưới xuất hiện trong các bảng xếp hạng của các thương hiệu thời trang lớn đều khắc họa rõ điều này.

Dù rằng vẫn còn đó hình bóng của mẫu đầm đuôi cá tha thướt, hay tùng váy xếp tầng đậm chất hoàng gia cổ điển, thời trang cưới 2017 đang dấn những bước sâu hơn vào kỷ nguyên của sự giản lược.

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách tối giản 1

Anne Barge

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách tối giản 2

Badgley Mischka

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách tối giản 3

Lela Rose

Điểm chung của những chiếc váy cưới theo phong cách tối giản chính là đường nét trơn lì nhưng không hề đơn điệu. Thực tế, phong cách này luôn là thách thức lớn cho các nhà thiết kế.

Khám phá bí mật xa xỉ đằng sau chiếc váy cưới của Song Hye Kyo
Khám phá bí mật xa xỉ đằng sau chiếc váy cưới của Song Hye Kyo
Cuối cùng thì thông tin về chiếc váy cưới của Song Hye Kyo cũng đã được hé lộ. Xứng tầm đẳng cấp...

Lý do có lẽ cũng rõ ràng, trên một mẫu váy không hề có sequin hay bất cứ họa tiết trang trí nào khác, đường nét váy sẽ là tất cả những gì khách hàng chú ý. Chỉ cần một lỗi chỉ nho nhỏ, một đường bo eo không đủ tinh tế hay tùng váy quá phồng, thiết kế sẽ không còn sức lôi cuốn vốn dĩ.

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách tối giản 4

Reem Acra

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách tối giản 12

Tadashi Shoji

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách tối giản 13

Marchesa

Váy cưới trơn tối giản có thể phát triển thành nhiều nhánh mẫu, từ nhỏ xinh và gọn gàng theo đúng tinh thần “little dress” của Coco Chanel xa xưa đến xòe rộng lãng mạn kiểu Carolina Herrera hiện đại.

Trong năm qua, nhiều cô dâu nổi tiếng cũng lựa chọn mẫu váy cưới sang trọng theo phong cách này để diện trong ngày cưới. Tiêu biểu trong số đó phải kể đến Song Hye Kyo và váy cưới của Miranda Kerr.

Trầm trồ trước chiếc váy cưới đơn giản sang trọng của Miranda Kerr
Trầm trồ trước chiếc váy cưới đơn giản sang trọng của Miranda Kerr
Trong chiếc váy cưới đơn giản sang trọng từ Dior Haute Couture, siêu mẫu Miranda Kerr đã chính...

Chiếc váy cưới công chúa lãng mạn

Có thể nói rằng váy công chúa lãng mạn sẽ là xu hướng bất diệt của thời trang cưới. Bởi lẽ đơn giản rằng cô gái nào hẳn cũng đều mơ được hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp nhất trong ngày cưới. Chân váy xếp tầng duyên dáng, chất tulle tha thướt trên tùng váy bềnh bồng có thể đưa bạn vào giấc mơ cổ tích tức thì.

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách công chúa lãng mạn 5

Bo & Luca

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách công chúa lãng mạn 6

Temperley

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách công chúa lãng mạn 7

Mẫu váy cưới năm 2017 theo phong cách này vẫn giữ nguyên hơi thở cổ điển nhưng cũng có nhiều biến tấu đáng kể. Trong số đó, không thể bỏ qua thiết kế đơn giản với phần ống tay sát nách của thương hiệu Viktor & Rolf hay cánh tay bo bồng của Sachin & Babi.

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách công chúa lãng mạn 10

Viktor & Rolf

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách công chúa lãng mạn 11

Sachin & Babi

Các cô dâu hiện đại trong những mẫu váy cưới công chúa quen thuộc cũng vẫn giữ được nét đẹp tối giản nếu biết phối hợp cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng hoặc trang sức theo phong cách Boho.

mẫu váy cưới đẹp 2017 phong cách công chúa lãng mạn 8

Jenny Packham

Váy cưới ngắn trẻ trung

Năm 2017 cũng chứng kiến sự lên ngôi của những thiết kế váy cưới ngắn nhẹ nhàng và trẻ trung. Đã qua rồi cái thời cứ nói đến váy cưới là người ta hình dung ra sự rườm rà, cầu kì và quá phức tạp.

Những cô dâu yêu thích phong cách năng động sẽ tìm được “tiếng gọi tình yêu” với những váy cưới của năm từ thương hiệu mới nhưng “chất” như Lein hay Viktor&Rolf.

mẫu váy cưới đẹp 2017 thiết kế ngắn trẻ trung

Lein

mẫu váy cưới đẹp 2017 thiết kế ngắn trẻ trung 1

Viktor&Rolf

Váy cưới ngắn phù hợp cho hôn lễ mùa Hè và hôn lễ trên bờ biển nhờ tính ứng dụng cao. Khi ngày vui đã qua đi, bạn thậm chí có thể dùng những thiết kế này đi dự tiệc thông thường để tối ưu chi phí.

Váy phối họa tiết hoa Floral sinh động

Những thiết kế váy cưới nổi bật cuối cùng Marry muốn giới thiệu chính là “vườn hoa bé xinh” trong ngày cưới. Họa tiết hoa Floral in 3D trên thân váy, những mảng hoa thêu ren hoặc phụ kiện hoa bằng đá quý đính kèm… tất cả những yếu tố này đều giúp cô dâu xinh tươi, lộng lẫy hơn.

mẫu váy cưới đẹp 2017 phối họa tiết hoa Floral 14

Galia Lahav

mẫu váy cưới đẹp 2017 phối họa tiết hoa Floral 15

Carolina Herrera

Họa tiết hoa lá tự nhiên cũng là một phần bất diệt của thời trang cưới trong thế kỷ qua. Nếu không phải hương sắc mùa Xuân-Hè ngọt ngào, rộn rã thì cái gì mới tạo nên tinh thần cốt lõi của ngày trọng đại đây?

mẫu váy cưới đẹp 2017 phối họa tiết hoa Floral 16

Inbal Dror

mẫu váy cưới đẹp 2017 phối họa tiết hoa Floral 17

Monique Lhullier

Hy vọng những mẫu váy cưới đẹp 2017 với đủ mọi phong cách trên đây sẽ giúp các cô gái chọn được váy cưới ưng ý.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất