Xu hướng thiệp cưới 2012

00:03, 22/04/2012 bởi: damcuoi
 6 bình luận  0 love

Thiệp cưới là một phần quan trọng bạn phải băn khoăn, quan tâm trong khối công việc mà bạn phải làm để chuẩn bị cho hôn lễ.

Có một điều rất quan trọng mà bạn phải quan tâm trước khi chọn kiểu dáng của tấm thiệp: thiệp mời là “bộ mặt” của buổi tiệc, là lá thư trang trọng mà bạn gửi đến khách mời. Tấm thiệp cưới phải thể hiện chính xác thông tin và tấm lòng của gia chủ. Vì vậy, cô dâu chú rể phải hết sức chú ý tránh để mắc phải những sai lầm không đáng có, đặc biệt là những thông tin được ghi trong thiệp, tên người nhận, cách xưng hô…

Trong năm nay, xu hướng sử dụng giấy màu trắng, màu ngà và màu kem cùng những điểm nhấn trên tấm thiệp mời với nhiều họa tiết màu sáng sẽ bùng nổ. Và những mẫu thiệp cưới với thiết kế mới lạ được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường. Chúng thể hiện được sự đơn giản, nhẹ nhàng mà vẫn tinh tế, sang trọng, vẫn mang hình dáng của một tấm thiệp cưới truyền thống nhưng lại thể hiện được sự hiện đại, mới lạ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những mẫu thiệp cưới tiêu biểu của năm

Những mẫu thiệp cưới như thế này sẽ dễ hòa quyện với toàn bộ khung cảnh và màu sắc của ngày trọng đại vì theo xu hướng chọn màu cũng như trang trí bàn tiệc năm 2012 sẽ dùng những màu nhẹ, hoa văn chìm. Nên những mẫu thiệp cưới được thiết kế có phần phóng khoáng và tự do hơn.

Mẫu thiệp mang dấu ấn cá nhân

Chiếc thiệp cưới được thiết kế theo ý thích của cô dâu chú rể. Đồng thời, thể hiện tình cảm và ý muốn gắn kết lâu dài của họ.

Thiệp cưới in họa tiết

Nếu nhắc đến thiệp cưới dù vào thời điểm nào thì cũng đừng quên nhắc đến những mẫu thiệp với họa tiết cổ điển thể hiện sự trân trọng của người mời. Các hoa văn được in trên thiệp cưới sẽ được sắp xếp sao cho thể hiện được sự trang nhã và sang trọng nhất.

Thiệp cưới hay vé mời

Đây sẽ là những mẫu thiệp cưới gây cho khách mời sự bất ngờ vì thiết kế độc đáo nhưng không kém phần trẻ trung của nó. Chiếc vé mời mang đầy đủ thông tin, địa điểm, thời gian một cách cụ thể của hai nhân vật chính.

Marry.vn hy vọng, các bạn sẽ tìm thấy một mẫu thiệp cưới phù hợp cho ngày vui của mình qua bài giới thiệu này. Các bạn nhé!

Hồng Anh

Ảnh: Internet

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất