Phụ nữ kỳ vọng gì trong một xã hội bình đẳng giới?

10:00, 06/09/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  3 love

Sống trong xã hội bình đẳng giới, phụ nữ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn nhưng đồng thời áp lực từ gia đình và xã hội cũng tạo ra những nỗi đau tinh thần và cơn đau vật lý đè nặng lên vai họ. Để xoa dịu những cơn đau của phụ nữ thì trước hết cần đứng ở vị trí của họ hiểu được kỳ vọng của họ là gì.

Cần lắm sự quan tâm từ bạn đời

Là phái yếu, phụ nữ không dễ dàng vượt qua những thời điểm khó khăn trong cuộc sống khi phải chịu áp lực của nhiều vai trò: Làm vợ, làm mẹ và làm việc xã hội. Dù vậy, người phụ nữ luôn gồng mình, cố gắng chịu đựng cơn đau riêng mình để ưu tiên hoàn thành những trọng trách mà họ đang gánh vác.

Phụ nữ thời nay đang phải đối mặt với những nỗi đau riêng
Phụ nữ thời nay đang phải đối mặt với những nỗi đau riêng
Phụ nữ hiện đại thường được gắn với hình ảnh mạnh mẽ, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Tuy nhiên, dù...

Khi những cơn đau không được hoá giải kịp thời, phụ nữ có thể phản ứng tiêu cực và “trút giận” lên con cái; hiệu quả công việc ngoài xã hội cũng bị giảm đi. Trong một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi OPV trên 325 người Việt Nam, 74% phụ nữ cho biết họ mong đợi sự quan tâm từ chồng khi phải đối mặt những cơn đau. Sự quan tâm ấy đôi khi chỉ là câu hỏi han và vài hành động phụ giúp việc nhà từ một nửa họ yêu thương. Nếu được chủ động quan tâm và chia sẻ, phụ nữ sẽ không bao giờ chối từ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Kỳ vọng của phụ nữ hai miền

Khảo sát của OPV cũng chỉ ra những nét khác nhau trong kỳ vọng của phụ nữ Việt Nam ở hai miền khi đối mặt với cơn đau. Trong khi phụ nữ miền Bắc mong người chồng có thể chung tay chia sẻ việc nhà thì phụ nữ miền Nam chỉ muốn nhận được sự hỏi han quan tâm từ bạn đời.

Bình đẳng giới

Khi đối mặt với cơn đau, phụ nữ hai miền có những kỳ vọng khác nhau từ chồng

Có đến 72% phụ nữ Việt Nam đồng ý rằng khả năng chịu đau của mình cao hơn hẳn so với nam giới. Chính vì vậy, họ thường không than thở về cơn đau, gắng sức hoàn thành tốt mọi vai trò. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa họ không mệt mỏi và không mong đợi vào một giải pháp khác. Tuy rằng mong muốn có khác nhau nhưng rõ ràng là người phụ nữ ở đâu cũng muốn được quan tâm chăm sóc khi những cơn đau kéo đến.

Chinh phục cơn đau theo cách của phái nữ

Bình đẳng giới

Phụ nữ cần lắm giải pháp giảm đau chuyên biệt dành cho chính họ

Vì phải gánh vác trọng trách “xây tổ ấm” nên quỹ thời gian của người phụ nữ trở nên hạn hẹp. Họ ít khi có khoảng trống để tự lắng nghe cơ thể và hiểu rõ những cơn đau “quen thuộc” mà bản thân thường trải qua. Một giải pháp chuyên biệt cho những cơn đau là điều mà phụ nữ đang cần. Theo khảo sát của OPV, 93% phụ nữ kỳ vọng vào một loại thuốc có những thành phần chuyên biệt cho những cơn đau khác nhau. Và Tydol chính là giải pháp đáp ứng hoàn hảo mong mỏi của phái nữ.

Để hiểu về người phụ nữ, rất khó. Nhưng hiểu về cơn đau phái nữ, Tydol đã làm được một bước tiến đáng kể trên hành trình đi tìm bí ẩn đằng sau cơn đau của phụ nữ Việt.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất