10 điều lãng mạn cho vợ chồng son

14:59, 18/11/2015 bởi: Brides
 2 bình luận  1 love

Hôn nhân là sợi dây gắn kết giữa hai người “dưng” thành một gia đình. Để cuộc sống vợ chồng của bạn luôn hạnh phúc hãy thử cùng nhau trải nghiệm 10 điều lãng mạn sau đây

1. Mỗi tuần ít nhất 1 lần hẹn hò đi ăn cơm hàng

Thường “cơm nhà” là lựa chọn đầu tiên mà đa số gia đình Việt chọn để giữ hạnh phúc gia đình. Nhưng hãy tập thói quen cuối tuần hoặc bất ngờ giữa tuần vợ hoặc chồng nhắn người kia “Cậu cho tớ mời bữa tối được không?” thì khỏi bàn, đối phương sẽ “rụng tim” bao nhiêu lần mới thỏa đây nhỉ?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Đột nhiên nhắn “Anh yêu em/ Em yêu anh”

Hãy làm người kia ngất lịm bằng những tin nhắn sến sẩm y như hồi mới yêu. Đừng vì bận rộn thường ngày mà quên đi nhiệm vụ ‘ngọt ngào” này.

3. Nhâm nhi trái cây hoặc rượu vang trên giường ngủ

Đừng nghĩ điều này chỉ có trong phim tình cảm lãng mạn nhé. Hãy hiện thực hóa cảnh này để chuyện “giường chiếu” thường ngày đỡ nhàm chán hơn. Đôi lúc “trả bài” một cách khác biệt sẽ làm cả hai thăng hoa hơn đấy

4. Hôn nhau trước khi đi làm

Nhìn nhau bằng ánh mắt âu yếm và “chụt chụt” lên môi trước khi ra  khỏi nhà, sẽ khiến một ngày làm việc mệt mỏi trở nên nhẹ nhàng hơn. Và dĩ nhiên, nàng/ chàng sẽ nhớ bạn đến phát điên lên vì nụ hôn tạm biệt này.

5. Tập cho nhau thói quen tặng quà

Chẳng nhân dịp gì cả, nhưng một ngày đẹp trời bạn cầm gói quà đặt vào tay nàng/ chàng… Không cần nói cảm xúc của đối phương nữa, không chỉ họ mà chính bạn cũng run lên vì hạnh phúc.

1

6. Làm thay việc thường ngày đối phương phải làm

Chồng có thể  rửa chén, nấu cơm, lau nhà để vợ nằm dài trên ghế xem phim là viễn cảnh không người đàn ông nào mong muốn… Nhưng vì tình yêu, bạn có thể làm được tất cả phải không?

7. Bất ngờ xuất hiện trước mặt đối phương

Hãy tận dụng một chút xíu thời gian, để chạy thật nhanh đến chỗ đối phương.  Đứng trước mặt và cười thật tươi…  Bởi còn gì vui hơn khi được ôm chầm lấy “kẻ” mà mình đang nhớ gần chết .

2

8. Cùng nhau đi du lịch

Bớt công việc lại và xách ba lô lên mà đi đến nơi nào đó lãng mạn nhất.

9. Làm tất cả những điều ngây ngô của một đứa trẻ

Hờn giận, khóc, dỗi…với liều lượng vừa đủ cũng là chiêu hay để khiến cuộc sống vợ chồng thú vị hơn.

10. Sao không thử đi xem phim, trượt patin như hồi tán tỉnh

Ngay tối nay, hãy mua hai vé xem phim với một bịch bỏng ngô …vào rạp và ôn lại thuở yêu nhau đi vợ chồng son ơi!

Nếu hai bạn không có thời gian đi xem phim? Hai bạn cũng nên xem 1 bộ phim hay tại nhà cùng nhau.

Gợi ý : HTV9 đang trình chiếu bộ phim truyền hình “BẢN SAO NGUY HIỂM” vào lúc  22:00.

Bộ phim với thông điệp thú vị  “ Nhìn ở một góc độ nào đó, mỗi người chúng ta cũng đều là một bản sao hoặc một bản gốc của ai đó. Ngoài những bản sao tốt, những bản sao “ bị lỗi” cần sớm nhận ra những sai lầm để kịp thời sửa chữa và hướng đến những giá trị tốt đẹp của cuộc sống. Đồng thời, cuộc sống cũng không bao giờ là hoàn hảo. Hạnh phúc trọn vẹn chỉ đạt được khi bản thân chúng ta nhận ra được những giá trị đích thực ở ngay người bên cạnh mình.

3

BẢN SAO NGUY HIỂM :

Thể loại phim tâm lý xã hội

Số tập : 30 tập (mỗi tập 45 phút)

Đơn vị sản xuất : Công ty TNHH MTV Âm nhạc và Điện ảnh Ngôi Sao Việt

Bản quyền phát sóng : Đài truyền hình TPHCM

Đạo diễn: “ Lê Hoài Vũ”

Cùng các diễn viên :NSƯT Thanh Điền- NS Kim Phương – Thu Trang – Huỳnh Thảo Trang – Kiều Trinh – Võ Hiệp Ngân Quỳnh – Văn Anh Duy.

….

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất