Phụ nữ thời nay đang phải đối mặt với những nỗi đau riêng

10:00, 11/09/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Phụ nữ hiện đại thường được gắn với hình ảnh mạnh mẽ, bản lĩnh, dám nghĩ dám làm. Tuy nhiên, dù muốn dù không, sinh ra là phụ nữ đồng nghĩa với việc ta phải gánh nhiều trách nhiệm, áp lực và những nỗi đau riêng.

Áp lực vô hình của định kiến

Ngày nay, sự bình đẳng giới đã được chứng minh với câu chuyện thành công của những người phụ nữ như Angela Merkel và Hillary Clinton. Dù vậy, tại một số quốc gia, tàn dư của ý thức hệ phong kiến vẫn còn vương vấn, người phụ nữ vẫn ít nhiều còn phải sống mỏi mệt dưới những định kiến “bất thành văn”. Khó có thể đổ lỗi cho một cá nhân nào đó về sự bất công dành cho phụ nữ bởi mỗi cá thể đều mặc nhiên lĩnh hội và hành xử theo những tư tưởng được thấm nhuần qua nhiều thế hệ. Bản thân người phụ nữ và cả những người xung quanh vô hình chung đều “phục tùng” định kiến một cách vô điều kiện.

nỗi đau riêng 1

Phụ nữ hiện đại vẫn còn phải chịu những áp lực không nhỏ từ định kiến xã hội

Nỗi đau riêng chỉ phụ nữ mới hiểu

Trong phần thi vấn đáp tại các cuộc thi nhan sắc quốc gia, “hy sinh” là đáp án thường được xướng lên cho câu hỏi về đức tính điển hình của người phụ nữ Việt Nam. Từ lúc nào hy sinh lại là một đức tính và được xem là một vẻ đẹp truyền thống? Tưởng vui mà hoá ra đáng buồn! Đã đến lúc cần một hồi chuông cảnh tỉnh kịp thời khi người phụ nữ phải sống dưới quá nhiều áp lực còn những nỗi đau thầm kín của họ lại bị ngó lơ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Phụ nữ kỳ vọng gì trong một xã hội bình đẳng giới?
Phụ nữ kỳ vọng gì trong một xã hội bình đẳng giới?
Sống trong xã hội bình đẳng giới, phụ nữ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn nhưng đồng thời áp...

Phụ nữ trao gửi hạnh phúc của mình trong những lời hẹn thề của người bạn đời trong đám cưới và khi cuộc sống hôn nhân cuốn họ đi cùng những bận rộn cơm áo gạo tiền, họ quên mất mình cũng cần được hạnh phúc. Có thể nỗi đau tinh thần và cơn đau vật lý sẽ vẫn xảy đến, nhưng điều cần hướng tới là người phụ nữ không còn phải tự vượt qua một mình nữa.

Làm gì để hoá giải cơn đau?

Phụ nữ và nỗi đau riêng 1

Phụ nữ Việt Nam cần có được sự săn sóc quan tâm của người bạn đời cho nỗi đau tinh thần và một liệu pháp chuyên biệt dành cho cơn đau vật lý

Trong một cuộc khảo sát gần đây của OPV với 325 người Việt Nam, 74% phụ nữ chia sẻ họ mong đợi sự quan tâm từ chồng khi phải đối mặt những cơn đau. Họ cần có được sự săn sóc quan tâm trong cuộc sống vợ chồng của người bạn đời cho nỗi đau tinh thần và một liệu pháp chuyên biệt dành cho cơn đau vật lý.

Cũng trùng hợp là có chừng đó người phụ nữ đã trả lời họ phải tự mình tìm mua một liều thuốc giảm đau mỗi khi đối mặt với các cơn đau vật lý. Chính sự gồng gánh và tất bật đã làm cho phụ nữ quên mất mình thực ra cũng cần lắm một bờ vai để dựa vào, vô hình chung điều đó cũng đã khiến mọi người xung quanh quên mất phụ nữ sinh ra vốn đã chịu nhiều nỗi đau riêng!

Một trong những liệu pháp chuyên biệt hiện nay để hoá giải cơn đau vật lý mà người phụ nữ có thể nhờ cậy chính là Tydol. Tinh tế và hiệu quả, Tydol là dành riêng cho phụ nữ và đồng hành cùng những nỗi đau riêng của phụ nữ. Hãy cùng Tydol chinh phục những cơn đau riêng theo cách rất riêng của phụ nữ, bạn nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: phu nu

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất