Các bước dưỡng da ban đêm mà phụ nữ Nhật – Hàn say mê

12:54, 13/04/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Có nhiều kinh nghiệm lâu đời và quý báu trong lĩnh vực làm đẹp, phụ nữ Nhật và Hàn đã phát triển quy trình các bước dưỡng da ban đêm với hiệu quả thần kỳ.

Dàn da căng mướt, mịn màng và hồng hào của phụ nữ Nhật – Hàn là niềm mơ ước của hàng triệu cô gái trên thế giới. Bạn có biết bí mật lớn nhất tạo nên vẻ đẹp cuốn hút ấy là gì không? Câu trả lời nằm trong quy trình các bước dưỡng da ban đêm đã được họ đúc kết qua hàng trăm năm kinh nghiệm chăm sóc da hiệu quả. Chỉ cần duy trì 80thao tác đơn giản trong quy trình ấy hàng đêm, bạn sẽ thấy làn da thay đổi chóng mặt sau một tháng.

Mẹo chăm sóc da và cơ thể tại nhà cho cô dâu trước ngày cưới
Mẹo chăm sóc da và cơ thể tại nhà cho cô dâu trước ngày cưới
Cùng Marry tham khảo những mẹo nhỏ chăm sóc da tại nhà giúp các cô dâu tiết kiệm được chi phí...

Sau đây, Marry xin chia sẻ cùng bạn cụ thể các bước dưỡng da ban đêm thần kỳ mà tất cả phụ nữ Nhật – Hàn đều say mê:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Tẩy trang

Nhiều cô gái hiểu lầm rằng chỉ khi nào trang điểm đậm thì mới cần tẩy trang. Trên thực tế, chỉ đơn thuần là bụi bẩn từ môi trường cũng có thể tích tụ dưới da và khiến da bị “ngộp thở”. Đó là lý do bạn nên sắm ngay một sản phẩm tẩy trang dạng dầu hoặc nước để thực hiện bước làm sạch đầu tiên. Trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọ, bạn nên tham khảo cẩn thận từ các nguồn tư liệu uy tín để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với mình.

các bước dưỡng da ban đêm làm sạch sâu

2. Rửa mặt

Sau tẩy trang, rửa mặt chính là bước làm sạch da quan trọng thứ hai. Tùy vào tình trạng da và cơ địa bản thân, bạn nên chọn cẩn thận cho mình loại sữa rửa mặt phù hợp. Dùng sai sữa rửa mặt có thể khiến da bạn bị kích ứng, phản tác dụng. Nếu có điều kiện kinh tế tốt, bạn nên đầu tư một chiếc máy rửa mặt.

3. Tẩy tế bào chết

Dù chất da bạn là gì, mỗi tuần bạn đều nên duy trì việc tẩy tế bào chết ít nhất một lần. Tẩy tế bào chết giúp lấy đi lớp sừng dư thừa và bụi bẩn trên da, tạo điều kiện để da hấp thụ dưỡng chất tốt hơn. Tuy nhiên bạn cũng không nên lạm dụng cách chăm sóc này vì sẽ khiến da bị mòn đi.

4. Làm se khít lỗ chân lông

Cách làm se khít lỗ chân lông tốt nhất chính là thoa toner – nước hoa hồng. Sau quy trình làm sạch gồm 3 bước kể trên, bạn thấm khô da nhẹ nhàng bằng bông tẩy trang rồi thoa nước hoa hồng đều khắp mặt. Nước hoa hồng cũng có nhiều loại phù hợp với các chất da khác nhau, bạn nên đưa ra lựa chọn cẩn trọng. Trước hết, bước căn bản là bạn không nên chọn loại toner có paraben và cồn.

5. Phục hồi da

các bước dưỡng da ban đêm phục hồi da

Làn da phải chịu nhiều tác động xấu từ môi trường và các loại mỹ phẩm của bạn cần được phục hồi hàng đêm. Để làm được điều này, bạn nên đầu tư tiền vào các loại tinh chất dưỡng. Trong số đó, phổ biến hàng đầu là Essence, Serum và Ampoule. Nếu da bạn không gặp vấn đề gì nghiêm trọng, Essence và Serum là lựa chọn an toàn nhất. Nếu có thể, bạn cũng nên bổ sung thêm các loại vitamin và collagen để hỗ trợ phục hồi da từ bên trong.

6. Dưỡng da mắt

Da vùng mắt không giống những vùng khác trên khuôn mặt, vì vậy bạn cũng cần dưỡng theo công thức riêng. Bạn nên sắm cho mình một loại kem dưỡng mắt hoặc cây lăn mắt để dùng thường xuyên trong ngày, không chỉ ban đêm.

7. Dưỡng da mặt

các bước dưỡng da ban đêm đắp mặt nạ

Trong các bước dưỡng da ban đêm của phụ nữ Hàn và Nhật, dưỡng ẩm chính là chìa khóa tối ưu nhất. Đây chính là bí quyết giúp họ có được nước da căng mướt và trẻ lâu. Mặt nạ ngủ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho mục đích này. Sau khi đã hoàn thiện bước phục hồi và dưỡng mắt, bạn đợi da khô thoáng và thoa một lớp mặt nạ ngủ để qua đêm. Sáng sớm tỉnh dậy, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự khác biệt.

8. Bảo vệ da mặt

Nếu chỉ chú tâm vào việc dưỡng, bạn sẽ không có được làn da hoàn hảo. Mỗi ngày trước khi ra khỏi nhà, bất kể vào mùa nóng hay lạnh, bạn đều cần thoa kem chống nắng. Dù không phải một phần của các bước dưỡng da ban đêm, đây vẫn là “thủ tục” tiền đề để toàn bộ công sức dưỡng của bạn được bảo toàn.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất