Villa Aria Mũi Né

13:47, 10/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Villa Aria Mũi Né Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất tại Phan Thiết, Bình Thuận. Tọa lạc trên bãi biển xinh đẹp với các cảnh quan tuyệt vời của Vịnh Phan Thiết

Villa Aria Mũi Né Resort & Spa là sự kết hợp giữa thiết kế mang phong cách miền nhiệt đới cùng sự sang trọng, quý phái của nước Pháp.

bai-bien-villa-aria-mui-ne

Hệ thống phòng phong phú với 22 phòng khách và 1 phòng Suite, đều có ban công rộng và sân thượng lớn để du khách có thể nhìn ra vườn, tất cả được thiết kế dựa trên sự đa dạng về màu sắc của tự nhiên. Điểm tạo nên sự khác biệt giữa Villa Aria Mũi NéResort & Spa với các khu nghĩ dưỡng khác là hệ thống năng lượng mặt trời cho điện được đưa vào sử dụng rất hiệu quả.

villa-aria-mui-ne-resort

Trên tất cả, khu vực nhà bếp của Villa Aria Mũi Né Resort & Spa luôn phục vụ các thực phẩm tươi ngon, lành mạnh & thức uống cũng được chế biến với các thành phần hữu cơ có nguồn gốc địa phương. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy hoa quả cây nhà lá vườn nhiệt đới trong khu vườn tươi tốt của Villa Aria Mũi Né Resort & Spa. Đây thực sự là thiên đường trên trái đất và nó thực sự sẽ là một trải nghiệm khó quên cho du khách..

villa-aria-mui-ne

Vị trí

Tọa lạc trên bãi biển xinh đẹp với các cảnh quan tuyệt vời của Vịnh Phan Thiết – Nằm ở trung tâm bãi biển Mũi Né, Villa Aria Muine là sự kết hợp giữa thiết kế mang phong cách miền nhiệt đới cùng sự sang trọng, quý phái của nước Pháp.

Địa điểm

60A Nguyễn Đình Chiểu, Mũi Né, Phan Thiết, Vietnam

T: +84 62 374 1660

W: www.villaariamuine.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất