Ngược thời gian tìm hiểu 4 kiểu váy vintage cho phù dâu từ cổ chí kim

17:36, 02/03/2018 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Dù chỉ là nhân vật phụ nhưng hình ảnh phù dâu có ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể bữa tiệc. Bên cạnh chọn váy cưới cho cô dâu, việc lựa đầm phụ dâu cũng quan trọng không kém. Năm nay váy vintage cho phù dâu thập niên 40s đến 70s dưới đây đang là xu hướng.

Nếu bạn đang muốn tổ chức đám cưới mình theo phong cách cổ điển thì đừng quên tìm hiểu và chọn những mẫu váy vintage này. Tất cả đều có phong cách riêng theo từng mốc thời gian để bạn dễ dàng lựa chọn kiểu dáng váy phù dâu phù hợp với đám cưới của mình.

Cổ điển với váy vintage phong cách những năm 1940s

Những năm 1940s nổi bật với mẫu đầm phụ dâu nữ tính kiểu vintage dài qua đầu gối với màu sắc nhã nhặn, phần eo ôm sát để tạo nên sự quyến rũ tinh tế. Và dĩ nhiên là không thể thiếu đi một chiếc thắt lưng phù hợp để tạo nên điểm nhấn cho bộ váy phù dâu cổ điển này.

Đặc biệt ở thời kì này, hầu hết mọi chiếc váy đều có tay để giúp các quý cô trở nên lịch sự, trang nhã hơn.

váy vintage 1

Những mẫu váy phù dâu đẹp theo phong cách vintage thập niên 40s vừa sang trọng vừa kín đáo

Theo phong cách thời trang váy phù dâu vintage những năm 40s, kiểu váy sơ mi cổ điển dáng dài hay váy xếp li dịu dàng cộng thêm chiếc mũ cói cùng đôi giày mule cực kỳ được ưa chuộng. Chắn chắn các phù dâu sẽ nữ tính và vô cùng lãng mạn với những thiết kế này.

Thanh lịch váy phù dâu phong cách vintage những năm 1950s

Thập kỉ 50s với sự lên ngôi của họa tiết kẻ sọc mang đến cho những chiếc váy nét cuốn hút mới lạ nhưng vẫn không mất đi vẻ đẹp cổ điển vốn có.

Chiếc đầm phụ dâu vintage thiết kế với hai vạt chéo ở phần thân áo nhằm tôn lên vòng một quyến rũ của cô gái. Đồng thời, phần eo được thắt cao và chân váy xòe giúp các nàng ăn gian được phần eo. Nó tạo cảm giác đôi chân thon dài hơn hẳn.

váy vintage 2

Mẫu váy vintage cho phù dâu thập niên 50s giúp tôn lên vẻ gợi cảm ở vòng một và ăn gian vòng eo cho các bạn gái

Họa tiết là các sọc zic zac nhỏ, đính sequin… tạo nên điểm nhấn đặc biệt cho chiếc váy cúp ngực sẽ khiến phù dâu xinh đẹp hơn.

Dịu dàng cùng váy phù dâu phong cách vintage những năm 1960s

Đầu những năm 1960s, điểm nhấn của chiếc váy vintage cho phù dâu là đường may ôm sát phần eo và hai bên hông. Thiết kế này giúp bạn khoe trọn tất cả những đường cong ngọt ngào, quyến rũ trên cơ mà không hề gây phản cảm.

Đặc biệt khi di chuyển, phần ôm sát hai bên hông sẽ khiến hai đôi chân khép sát vào nhau cho đến đầu gối, tạo nên dáng đi uyển chuyển, cuốn hút mọi ánh nhìn.

váy vintage 3

Kiểu váy phù dâu đẹp được cắt may ôm sát phần eo là lựa chọn thú vị cho các đám cưới theo phong cách những năm 1960

Những chiếc đầm phụ dâu tay ngắn cổ trái tim đỏ sang trọng với đường cắt may tinh xảo ôm sát phía sau gáy sẽ tôn lên nét thanh lịch, trang nhã. Đây là gợi ý tốt cho các phụ dâu theo phong cách những năm 60s.

Ngoài ra, kiểu váy công chúa lấy cảm hứng từ giới quý tộc Anh thời xưa sẽ là lựa chọn thú vị cho đám cưới của bạn theo ý tưởng sang trọng, quý tộc. Váy lụa trắng tay loe phần eo và hông được cắt may ôm sát, lại mang nét duyên dáng, nữ tính hơn.

Không chỉ nhờ vào chất vải lụa cotton mềm mịn, nhờ khéo léo kết hợp kiểu ống tay loe cổ điển, kiểu váy này càng được nhiều cô gái ưa thích.

Váy phụ dâu họa tiết Floral - xu hướng mới cho đám cưới Xuân-Hè 2018
Váy phụ dâu họa tiết Floral - xu hướng mới cho đám cưới Xuân-Hè 2018
Các thiết kế váy phụ dâu Floral dài chấm gót được Brides giới thiệu này hứa hẹn sẽ trở thành xu...

Nếu bạn muốn chọn một chiếc váy vintage kín đáo và lịch sự, hãy thử qua kiểu đầm kết hoa ren dài qua gối. Nó giúp bạn nữ tính và sang trọng hơn hẳn mà không hề bị già đi chút nào.

Váy suôn đính hoa sequin ánh kim thủ công đính trên nền váy trắng mịn chính là sự cách tân, mới mẻ phong cách thời trang những năm 60s đề cao.

Gợi cảm cùng váy phù dâu phong cách vintage những năm 1970s

Các mẫu váy phù dâu đẹp của thập niên 70s làm các nàng mê mẩn bởi thiết kế váy lụa trơn cực kì gợi cảm. Váy lụa lên ngôi đến mức chúng xuất hiện từ trang phục phòng ngủ đến trang phục dạ hội, tiệc cưới.

Những chiếc váy hai dây gợi cảm buông nhẹ và cực kỳ êm mượt sẽ là lựa chọn tinh tế và lý tưởng cho các nàng phù dâu khoe vẻ đẹp sexy.

váy vintage 4

Kiểu đầm vintage năm 70s dành cho các phụ dâu thích phóng khoáng và quyến rũ

Ngoài ra những chiếc maxi với phong cách phóng khoáng, thoải mái nhưng vô cùng quyến rũ này được coi là một đại diện tiêu biểu cho thời trang những năm 70s mà các bạn có thể lưu tâm khi lựa chọn đầm phụ dâu.

Nét lãng mạn, bồng bềnh của những chiếc váy vintage trứ danh từ năm tháng xưa cũ thật sự khiến người ta phải xao lòng. Đó là lý do mà không ít cô dâu chú rể chọn phong cách này cho tiệc cưới của mình.

Những mẫu đầm phụ dâu cổ điển này rất phù hợp với các kiểu váy cưới phong cách châu Âu đang thịnh hành hiện nay. Tuy nhiên, bạn nên tránh những thiết kế tối màu, hay rườm rà nhiều phụ kiện và đừng quên chọn đúng tone màu chủ đạo của đám cưới nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất