Váy phụ dâu họa tiết Floral – xu hướng mới cho đám cưới Xuân-Hè 2018

20:46, 09/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Các thiết kế váy phụ dâu Floral dài chấm gót được Brides giới thiệu này hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng váy “hot” mùa Xuân-Hè năm nay.

Váy phụ dâu Floral dài được đề cử là một trong các xu hướng váy phụ dâu nổi bật năm 2018. Để nhanh chóng bắt kịp xu hướng, bạn có thể tham khảo những mẫu váy ấn tượng từ Jenny Yoo.

Chiffon là loại vải mịn, trong suốt được dệt từ sợi tơ thiên nhiên hoặc sợi nhân tạo. Chiffon rất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng. Chiffon thường được làm từ lụa nhưng cũng có loại làm từ cotton, nilon, tơ nhân tạo, vải poliexte. Sợi dùng để dệt được se chặt, thay đổi theo hai chiều khác nhau nên Chiffon có cấu trúc mịn, bề mặt khi sờ vào sẽ có cảm giác nham nhám như cát mịn và rất chắc chắn.

Nét đặc biệt của những chiếc váy phụ dâu Chiffon này là được may nhiều lớp và chất liệu mềm mại. Bạn có thể chọn kiểu váy khoe vai trần gợi cảm hoặc chọn tay áo nhún bồng bềnh, kín đáo nhưng không kém phần gợi cảm. Dáng váy dài, xẻ tà cao kèm thiết kế cổ chữ V xẻ sâu và khoét lưng táo bạo giúp nàng trông quyến rũ và cuốn hút hơn bao giờ hết.

Họa tiết Floral – đặc trưng bất biến của mùa Xuân-Hè hứa hẹn “tung hoành” khắp các bộ sưu tập váy phụ dâu năm nay. Nét mềm mại, sắc dịu dàng đã thổi làn gió tươi mát tràn đầy nhựa sống cỏ cây vào tà váy trẻ trung, tươi tắn

Các họa tiết Floral với những đường nét mềm mại phối hợp cùng vải Chiffon tạo cảm giác bay bổng, thướt tha. Nền đen nổi bật hay trắng tinh khôi đều mang vẻ đẹp tinh tế riêng, nàng thoải mái chọn lựa nhé!

>>> Xem thêm: Váy phụ dâu màu tím đa sắc thái cho hôn lễ lãng mạn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất