Hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ mặc váy cưới của NTK Lê Thanh Hòa

14:53, 06/10/2017 bởi: Thanh Trà
 4 bình luận  0 love

Theo một nguồn tin thân cận cho biết, hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ mặc chiếc váy cô dâu do người bạn thân lâu năm là NTK Lê Thanh Hòa đích thân thực hiện.

Trong đám hỏi bí mật và lễ rước dâu diễn ra sáng 6-10, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã khiến công chúng không khỏi trầm trồ khi xuất hiện với hai thiết kế áo dài của NTK Thuận Việt. Xứng danh là “hoa hậu áo dài” trong lòng người hâm mộ, Thu Thảo đã góp phần giúp tà áo dài cưới truyền thống “hot” trở lại trong thời đại của muôn vàn xu hướng thời trang mới.

Bây giờ điều ai nấy đều đang thắc mắc là không biết hoa hậu sẽ chọn mặc chiếc váy cưới như thế nào đây?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theo một nguồn tin thân cận của Marry, vào tiệc cưới tối nay được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Tiệc cưới Gem Center, hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ mặc thiết kế váy cưới của Lê Thanh Hòa.

Trong nhiều năm qua kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, NTK Lê Thanh Hòa đã trở thành người bạn thân thiết, gắn bó với Thu Thảo trên mỗi chặng đường sự nghiệp.

hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 1

NTK Lê Thanh Hòa đã đồng hành cùng hoa hậu Đặng Thu Thảo từ những ngày mới vào nghề cho đến nay

hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 2

Hoa hậu luôn lựa chọn thiết kế của Lê Thanh Hòa để dự những sự kiện lớn

hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 3 hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 4

Nếu vẫn chưa biết NTK Lê Thanh Hòa là ai? Có lẽ điều đầu tiên bạn nên cập nhật là đây: Lê Thanh Hòa được mệnh danh là “nhà thiết kế của các hoa hậu”. Hướng tới phong cách thanh lịch, mềm mại, nữ tính… Lê Thanh Hòa luôn được các đại mỹ nhân Việt Nam đặt trọn lòng tin để xuất hiện trong những sự kiện đình đám nhất.

Các kiểu áo dài đẹp cho ngày cưới được hoa hậu Đặng Thu Thảo
Các kiểu áo dài đẹp cho ngày cưới được hoa hậu Đặng Thu Thảo "lăng xê"
Trong đám hỏi và lễ rước dâu hôm nay, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã chọn cho mình các kiểu áo dài đẹp...

Không chỉ hoa hậu Đặng Thu Thảo, những cái tên khác gắn liền với thiết kế của Lê Thanh Hòa đều có thể khiến bạn “choáng váng”. Điển hình trong số đó phải kể đến Á hậu Huyền My, Hoa hậu Diễm Hương, Hoa hậu Phạm Hương, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh…

hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 5

Hoa hậu Diễm Hương cũng từng mặc thiết kế váy cưới của Lê Thanh Hòa

NTK Lê Thanh Hòa từng là thủ khoa của Khoa Thiết kế Thời trang ĐH Kiến Trúc (TP.HCM). Sau khi tham dự một cuộc thi thời trang lớn vào năm 2011, anh chính thức trở thành “người của công chúng” và bắt đầu “bén duyên” với các hoa hậu.

Tháng 12-2016, anh tổ chức thành công show diễn cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp. Trong show này, hoa hậu Đặng Thu Thảo chính là vedette xinh đẹp giúp chương trình kết thúc thành công tốt đẹp.

hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 6 hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 7

Là một trong những người bạn thân nhất của hoa hậu, Lê Thanh Hòa cũng không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với phong cách sống và nỗ lực không ngừng của Thu Thảo.

Anh từng chia sẻ rằng đám cưới với doanh nhân Trung Tín là cái kết ngọt ngào và xứng đáng cho “nàng Lọ Lem” có xuất thân nghèo khó nhưng sống đầy nghị lực này.

hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 8

Sáng 6-10, Lê Thanh Hòa là một trong những khách mời “VIP” xuất hiện tại lễ rước dâu của hoa hậu Đặng Thu Thảo

hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 9

Tuy hình ảnh chính thức của chiếc váy cưới vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo tinh thần hợp tác thường thấy của Lê Thanh Hòa và Đặng Thu Thảo, có thể đoán trước đây sẽ là một thiết kế mềm mại và nữ tính.

Chiếc váy cưới này sẽ vừa đủ kín đáo để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng nết na, nhưng cũng sẽ có những chi tiết gợi cảm như ren và sheer đúng với độ tuổi của hoa hậu. Có khả năng đến 80% chiếc váy này sẽ mang màu trắng.

hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 10 hoa hậu đặng thu thảo váy cưới lê thanh hòa 11

Thông tin về tiệc cưới hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín sẽ tiếp tục được cập nhật trên Marry.vn. Cùng chờ đón để xem “thần tiên tỉ tỉ” sẽ còn rạng rỡ đến mức nào trong chiếc váy cưới của NTK Lê Thanh Hòa nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất