Lý do Đặng Thu Thảo và Trung Tín được mệnh danh là cặp đôi “trai tài gái sắc”

11:00, 05/09/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Từ khi công khai hẹn hò đến nay, cặp đôi Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia Trung Tín luôn thu hút rất nhiều sự quan tâm. Mới đây, thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới vào ngày 06-10 sắp tới làm rất nhiều người hâm mộ càng thêm tò mò về cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Tối ngày 4-9, tin tức hoa hậu Đặng Thu Thảo sẽ kết hôn vào tháng 10 làm không ít người bất ngờ. Đại diện truyền thông của cô sau đó đã xác nhận thông tin này là sự thật, hoa hậu Việt Nam 2012 sẽ lên xe hoa ngày 6-10 năm nay.

Cặp đôi “trai tài gái sắc” đã công khai hẹn hò từ năm 2015 và luôn nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng vì độ “xứng đôi vừa lứa”. Người hâm mộ đã không còn xa lạ với hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc của cả hai và đây chính cái kết viên mãn được mong đợi bấy lâu cho mối tình được hâm mộ nhất nhì showbiz này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

"Xà nữ" Taylor Swift lại làm phụ dâu cho đám cưới bạn thân
Taylor Swift vừa tạm thời từ bỏ lốt "xà nữ" mới gây dựng để một lần nữa trở thành nàng phụ dâu...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới vào 06-2017

Đặng Thu Thảo đăng quang hoa hậu Việt Nam 2012 tổ chức tại Đà Nẵng. Sau 5 năm đăng quang, dù khá kín tiếng khi tập trung cho việc học tập và không tham gia nhiều hoạt động showbiz nhưng Đặng Thu Thảo vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ. Cô được ưu ái mệnh danh là “thần tiên tỉ tỉ” hay “hoa hậu của các hoa hậu” bởi hình ảnh ngày càng đằm thắm và luôn nói không với scandal.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới

Ê kíp chụp ảnh cưới cũng là bạn thân của cả hai

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới

Ảnh cưới giản dị mà ấm áp ngọt ngào của Đặng Thu Thảo và bạn trai

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới

Bạn trai Đặng Thu Thảo – Nguyễn Trung Tín sinh năm 1987, tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Anh là một doanh nhân trẻ, thành đạt có mặt trong Top 30 Under 30 (30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi) do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn vào năm 2015.

Đến nay, Nguyễn Trung Tín đã thay cha mình tiếp quản chức vụ Tổng Giám đốc một tập đoàn lớn chuyên kinh doanh dự án bất động sản có tiếng tại TP.HCM được vài năm. Không chỉ thế, Trung Tín còn là ông chủ của 2 quán bar hạng sang nên càng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thành công ở tuổi đời còn rất trẻ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới

Ảnh đại diện Facebook Nguyễn Trung Tín đặt để mừng sinh nhật người yêu

Cặp đôi “trai tài gái sắc”

Mối tình của Đặng Thu Thảo và Nguyễn Trung Tín bắt đầu khi họ cùng tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn. Trung Tín cho biết anh đã mất hơn nửa năm để theo đuổi và chinh phục trái tim người đẹp. Họ chính thức trở thành một đôi vào đầu năm 2014 và công chúng đôi khi bắt gặp cả hai cùng xuất hiện trong một số sự kiện.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới

Đến 12-2015, Đặng Thu Thảo mới lần đầu tiên xuất hiện công khai và thể hiện tình cảm với bạn trai Trung Tín khi cùng tham gia một sự kiện dành cho doanh nhân. Khi đó, cặp đôi thường xuyên cười nói và có nhiều cử chỉ thân mật thể hiện tình cảm ngọt ngào khăng khít. Thời điểm đó, một người bạn thân của Thu Thảo còn cho biết cặp đôi đã về ra mắt gia đình và bố mẹ hai bên đều hết sức ủng hộ chuyện tình cảm của họ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới

Cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ thân mật

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới

Tình cảm của hai người luôn rất tốt trước sóng gió dư luận

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới

Giản dị, ngọt ngào cùng nhau thưởng trà

Được biết hoa hậu Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín cũng đã tính đến chuyện đám cưới sau khi cô tốt nghiệp đại học vào tháng 3-2017. Việc hoa hậu Đặng Thu Thảo cưới và cả hai sẽ sớm “về một nhà” gần như là cái kết đẹp đã được dự đoán trước khiến không ít người hâm mộ phải ghen tị.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất