“Xà nữ” Taylor Swift lại làm phụ dâu cho đám cưới bạn thân

09:56, 05/09/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Taylor Swift vừa tạm thời từ bỏ lốt “xà nữ” mới gây dựng để một lần nữa trở thành nàng phụ dâu xinh đẹp và dịu dàng trong đám cưới cô bạn thân thuở ấu thơ.

Nhắc tới bạn thân của “xà nữ” Taylor Swift, hẳn ai cũng liên tưởng ngay đến những cái tên “đình đám” như Selena Gomez, Gigi Hadid, Karlie Kloss… Thế nhưng không phải ngẫu nhiên mà nàng ca sĩ tóc vàng lại được mệnh danh là “nữ hoàng” tình bạn trong showbiz Mỹ.

Bên cạnh hội bạn thân nức tiếng khắp năm châu, Taylor Swift cũng vẫn duy trì và bồi đắp tình cảm với những người bạn đã ở bên cô từ thuở ấu thơ. Mới đây, Taylor đã gây bất ngờ khi nhanh chóng lột bỏ hình tượng “xà nữ” nanh nọc vừa gây dựng để hóa thân thành nàng phụ dâu ngọt ngào trong đám cưới cô bạn Abigail Anderson.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Taylor Swift hội bạn thân

Có lẽ cô gái nào cũng có vài người bạn thân cùng giới để sẻ chia vui buồn, thế nhưng hiếm ai lại sở hữu hẳn một hội “bestie” toàn những cái tên “đình đám” nhất nhì showbiz như Taylor Swift

Không phải là ngôi sao của làng giải trí, Abigail Anderson chỉ là một cô gái bình thường với cuộc sống giản dị như bao người. Tuy nhiên đây lại là một trong những người bạn có vị trí quan trọng nhất đối với “xà nữ” Taylor. Nguyên do là bởi trong suốt những năm trung học bị cô lập và tẩy chay, Abigail gần như là người duy nhất luôn ở bên Taylor, ủng hộ và giúp cô vượt qua sóng gió. Taylor Swift từng chịu sang chấn tâm lý khi bị đa số bạn bè trong trường dè bỉu ước mơ trở thành ca sĩ nhạc dồng quê.

Taylor Swift làm phụ dâu đám cưới Abigail 4

Taylor chưa bao giờ quên sự ủng hộ và tình cảm đặc biệt Abigail dành cho mình

Taylor Swift làm phụ dâu đám cưới Abigail 5

Dù bận trăm công nghìn việc nhưng Taylor luôn cố gắng sắp xếp để có mặt trong những sự kiện trọng đại nhất đời cô bạn thân

Tình bạn đẹp của hai người đã kéo dài hơn một thập kỉ, không hề thay đổi kể cả khi Taylor Swift trở thành ngôi sao lẫy lừng trong làng nhạc. Vậy nên vào 2-9 vừa rồi, Taylor Swift đã đặc biệt lột bỏ hình tượng “xà nữ” vừa gây dựng rất thành công để hóa thân thành nàng phụ dâu dịu dàng trong đám cưới Abigail Anderson.

Taylor Swift làm phụ dâu đám cưới Abigail

Tất nhiên Taylor Swift không thể vắng mặt trong ngày trọng đại nhất cuộc đời cô bạn thân Abigail Anderson

Taylor Swift làm phụ dâu đám cưới Abigail 2

“Xà nữ” bỗng chốc trở nên dịu dàng trong chiếc váy phụ dâu màu đỏ tía, thắt nơ duyên dáng phía sau hông

Đây không phải lần đầu nữ ca sĩ danh tiếng xuất hiện trong ngày vui của bạn bè với tư cách “vai phụ”. Đầu năm 2017, Taylor Swift từng khiến người hâm mộ thích thú khi hóa thân thành nàng phụ dâu xinh đẹp trong đám cưới một cô bạn thân khác từ thời đi học – Britany Maack

Điểm danh sao ngoại từng làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân
Điểm danh sao ngoại từng làm phụ dâu trong đám cưới bạn thân
Sẽ thế nào khi các sao nữ hàng đầu thế giới bước khỏi ánh hào quang và hóa thân thành nàng phụ...

Cũng như nhiều người nổi tiếng khác, Taylor Swift khó tránh khỏi việc bị soi xét từng lời ăn tiếng nói và phải đối mặt với thị phi bủa vây mỗi ngày. Tuy nhiên dù có khắt khe với nữ ca sĩ đến mấy, không ai có thể buông lời chê bai cách cô xây dựng và vun đắp cho tình bạn trong đời. Taylor Swift có thể nhanh chóng yêu đương và chia tay, nhưng mối liên hệ chặt chẽ giữa cô và hội bạn thân nữ giới là không gì thay đổi được.

Taylor Swift làm phụ dâu đám cưới bạn thân 8

Taylor Swift rất giỏi xây dựng và vun đắp tình cảm với các cô bạn thân

Taylor Swift làm phụ dâu đám cưới bạn thân 9

Đây là một trong những lý do giúp cô luôn giành được thiện cảm từ đông đảo người hâm mộ

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất