Váy cưới đơn giản, tôn dáng cô dâu từ Jenny Yoo Thu 2018

08:13, 15/03/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Váy cưới đơn giản, thanh thoát và hiện đại đang là xu hướng “lên ngôi” trong những năm gần đây. Mời bạn khám phá một ví dụ tiêu biểu từ Jenny Yoo Thu 2018.

Tại tuần lễ thời trang cưới Xuân – Hè 2018 và các tạp chí thời trang cưới như Brides.com, TheKnot.com, MarthaStewartWeddings.com, giới thời trang đang đánh giá xu hướng váy cưới 2018 nghiêng về phong cách cổ điển và nguồn cảm hứng từ thiên nhiên.

Bắt đầu biến đam mê thiết kế váy cưới cô dâu và váy phù dâu thành hiện thực từ 2002, Jenny Yoo hiện nay đã là cái tên quen thuộc tại thị trường váy cưới châu Mỹ. Đối với Jenny Yoo, váy cưới đơn giản, có tính ứng dụng cao luôn là mục tiêu lớn nhất ngay từ những ngày đầu.

Hiện nay, Jenny Yoo đã là chủ của hai thương hiệu phục trang cưới danh tiếng, bao gồm Jenny Yoo Collection Bridal Jenny by Jenny Yoo Bridal với giá cả phải chăng hơn. Trong Bridal Fashion Week vừa rồi, Jenny đã trình làng những mẫu váy cưới đơn giản và mới mẻ thuộc BST Jenny by Jenny Yoo Bridal Thu 2018.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Jenny by Jenny Yoo Bridal Thu 2018 có tinh thần chủ đạo là sự tươi trẻ, phóng khoáng mà vẫn không kém phần thanh lịch. Toàn bộ các mẫu váy thuộc BST này đều ngợi ca chủ nghĩa tối giản, từ chất liệu cho tới họa tiết.

Những loại vải mềm mại như như taffeta, crepe rũ và chiffon thoáng nhẹ được ứng dụng triệt để. Theo lời nhà thiết kế, BST này là lời khích lệ các cô dâu thoải mái nhún nhảy, khiêu vũ trong lễ cưới.

Bên cạnh đó, BST này cũng mang hương sắc hoài niệm tới phong cách thanh lịch của thế hệ “vàng” Hollywood. Ngọc trai xuất hiện rải rác trong một số mẫu thiết kế tựa như những nốt nhạc cổ điển trong bản hòa tấu hiện đại. Ren, sheer và họa tiết thêu hoa nổi quen thuộc cũng góp mặt như thường lệ.

BST nhấn vào những thiết kế xẻ cổ chữ V sâu tôn lên vóc dáng quyến rũ, thiết kế phối hai mảnh gợi lên nét đẹp trẻ trung, thiết kế lệch vai tạo ấn tượng sang trọng…

>>> Xem thêm: Chiêm ngưỡng chiếc váy cưới tối giản xa xỉ của siêu mẫu Miranda Kerr

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất