BST váy cưới sang trọng tinh tế từ Emilia Wickstead Xuân 2018

11:00, 08/03/2018 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Trong số những cái tên xuất hiện tại Bridal Fashion Week vừa rồi, Emilia Wickstead chính là thương hiệu sở hữu BST váy cưới sang trọng và tinh tế nhất.

Emilia Wickstead không phải cái tên xa lạ trong ngành công nghiệp thời trang và đặc biệt là lĩnh vực váy cưới cô dâu. Cô chính là người đã tạo nên chiếc váy cưới sang trọng và tinh tế mà Công nương Charlotte Anne Wellesley xứ Wellington mặc trong hôn lễ vào cuối mùa Xuân 2016.

Chưa dừng lại ở đó, những thiết kế mang đậm nét hiện đại và tối giản từ thương hiệu Emilia Wicksted cũng từng được nhiều ngôi sao lớn khác tin chọn. Ca sĩ Selena Gomez đã mặc một mẫu váy công chúa của Emilia Wickstead tới dự đám cưới bạn thân David Henrie.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Công nương Kate Middleton cũng là một khách hàng chân chính và cuồng nhiệt của thương hiệu này. Giờ đây, Emilia Wickstead quyết định lấn sâu hơn vào sân chơi phục trang cưới với việc tham gia Bridal Fashion Week Xuân 2018 cùng bộ sưu tập váy cưới sang trọng và có “chất” rất riêng.

Giới chuyên gia thời trang đánh giá rằng bộ sưu tập Xuân 2018 của Emilia Wickstead là một “món quà hoàng gia” đích thực. Từ đường nét của mỗi mẫu váy cho đến chất liệu vải, tất cả đều toát lên vẻ đẹp xa xỉ và đậm chất thời trang cao cấp.

Đây là một bước chuyển mới của thời trang cưới 2017, là dấu hiệu cho thấy thời trang cô dâu cũng không còn đóng khung trong những thiết kế thuần túy lãng mạn hay cổ tích. Trước Emilia Wickstead, chúng ta cũng đã chứng kiến màn chuyển mình sang hơi hướng lạ vô cùng ấn tượng của Vera Wang Xuân 2018.

Một trong những điểm đặc biệt nhất của bộ sưu tập lần này chính là hình ảnh cô dâu mặc quần. Đây cũng là xu hướng mới tuân theo đúng dòng chảy thời trang đương đại mà Marry sẽ giới thiệu thêm trong bài những bài viết tới.

>>> Xem thêm: Xu hướng thời trang cưới 2018: Phụ kiện lên ngôi, tiểu tiết tô đậm cá tính!

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất