Váy cho phù dâu tươi xinh

11:28, 23/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Váy phù dâu lụa hai dây với những đường viền đắp ren cùng màu. Vừa lãng mạn vừa linh hoạt, là mẫu váy giúp các cô gái trở nên nổi bật trong vai trò phụ dâu.

Váy phù dâu chất liệu lụa hai dây cổ chữ V với những đường viền đắp ren cùng màu. Vừa lãng mạn vừa linh hoạt, đây là mẫu váy giúp các cô gái trở nên nổi bật trong vai trò phụ dâu.

Vay phu dau BHLND

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mẫu váy dạ tiệc trẻ trung và nhẹ nhàng, những bông hoa vải có kích thước và hình dáng khác nhau với nhụy hoa đính đá trên váy tạo cảm giác như vườn hoa mùa xuân nở rộ. Váy lụa cotton với lớp lót bằng vải polyester.

Vay phu dau BHLND 2

Váy ngắn màu trắng tinh khôi, ngọt ngào với phần thân ôm vừa vặn và chân váy bung xòe, phủ ngoài là lớp vải tuyn chấm bi trắng và thắt lưng nơ nhỏ nhắn có thể tháo rời. Với mẫu váy trắng này, bạn có thể phối với giày nhiều màu và trang sức lấp lánh, mặc ngoài là áo khoác nhẹ.

Vay phu dau BHLND 3

Váy ngang gối với những đường xếp nếp nhẹ nhàng trên nền vải mềm mịn cùng chi tiết hoa lớn một bên vai, đi cùng thắt lưng khác màu (bạn có thể điều chỉnh vị trí thắt lưng cho phù hợp dáng người).

Vay phu dau BHLND 4

Vay phu dau BHLND 5

Vay phu dau BHLND 6

Xuân An

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất