Tuần trăng mật tại Vạn Chài Resort

14:40, 25/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Vạn Chài trong tiếng Việt có nghĩa là làng chài.
Nằm trên bờ biển Thị xã Sầm Sơn, Tỉnh Thanh Hoá, cách Hà Nội 170km. Nơi từ đầu thế kỷ 20, con người đã khám phá ra một kho tàng tài nguyên thiên nhiên vô giá, nắng, gió, cát trắng mịn và làn nước biển trong xanh, thích hợp là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

Năm 1907, Thực dân Pháp khám phá ra những nét thiên nhiên quyến rũ hoang sơ của  Sầm Sơn nên đã phát triển nơi đây thành một khu nghỉ mát tốt nhất dành cho cán bộ, công chức Pháp có trụ sở tại Thanh Hoá và Bắc Việt Nam.

van-chai-resort-sam-son

Với bãi biển riêng và khuôn viên rộng hơn 2 hecta, Vạn Chài Resort nổi bật với kiến trúc truyền thống của làng quê Bắc Bộ Việt Nam kết hợp tinh tế với tiện nghi hiện đại trong không gian thiên nhiên xanh tuyệt đẹp, luôn mang đến cho quý khách những trải nghiệm mới mẻ, thú vị.

Vạn Chài Resort có 82 phòng và 2 villa diện tích lên đến 125m2, các phòng đều có phòng tắm rộng rãi, tiện nghi hiện đại tiêu chuẩn 4* và ban công hướng biển hoặc hướng ra vườn.

van-chai-resort

Với 2 bể bơi: bể bơi trong nhà có nước nóng vào mùa lạnh và bể bơi ngoài trời luôn sẵn sàng đáp ứng sở thích bơi lội của quý khách bất kể điều kiện thời tiết thế nào. Cỏ Nature Spa với các liệu pháp trị liệu, massage, tắm thảo dược,… phòng xông hơi khô và ướt, bể sục jacuzzi sẽ mang đến cảm giác thư giãn thực sự, sự tươi trẻ, đánh thức mọi giác quan của bạn.

Ngoài ra, phòng tập thể dục và các hoạt động thể thao ngoài trời mang đến môi trường sống khỏe mạnh, thân thiện đối với quý khách. Taipan Bar cung cấp dịch vụ giải trí trong nhà với thực đơn đồ uống và đồ ăn nhẹ phong phú.

Hai hệ thống nhà hàng: Nhà hàng Đại Dương phục vụ hải sản tươi, điều không thể bỏ qua khi Quý khách đến Vạn Chài và nhà hàng Ngư Ông phục vụ các món đặc sản Âu và Á.

Bên cạnh đó, hệ thống phòng họp với tiện nghi hiện đại, có tính thẩm mỹ cao của Vạn Chài Resort và hệ thống phòng hỗ trợ luôn sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu về hội nghị, hội thảo, gặp gỡ…

Vị trí

Khu nghỉ nằm trên bãi biển Sầm Sơn – một bãi biển vẫn còn khá nguyên sơ tại tỉnh Thanh Hóa, cách Hà Nội 170km
Khu nghỉ gần những địa điểm du lịch nổi tiếng của Thanh Hóa như Suối Cá thần Cẩm Lương, núi Trường Lệ, đền Độc Cước, chùa Cô Tiên và thành Nhà Hồ.
Khu nghỉ mát có bãi tắm riêng, cách Sầm Sơn 2km

Địa điểm

Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hoá

T: +84 37 379 3333/ 077

E: [email protected]

W: www.vanchai-vn.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất