Valley Mountain: Địa điểm trăng mật lý tưởng cho bạn!

12:38, 31/12/2010 bởi: yeupopeye
 0 bình luận  0 love

Tìm một  địa điểm đẹp, không gian trữ tình và không quá xa Thành phố để làm nơi dừng chân cho các cặp đôi mới cưới không phải là khó.

Nhưng để vừa có không gian yên tĩnh, tránh xa sự ồn  ào náo nhiệt của đô thị vừa gần gũi với thiên nhiên mà lại có “gu” thì theo Marry.vn nhận định, Khách sạn Valley Mountain hứa hẹn sẽ trở thành một điểm đến lý tưởng cho các cặp đôi trong dịp trăng mật mùa xuân này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

“Nằm tựa mình dưới chân ngọn núi Lớn, Valley Mountain mang trong mình tất cả vẻ đẹp quyến rũ mà thiên nhiên ban tặng. Đó là sự giao hòa giữa đại ngàn và biển cả, mà chúng tôi gọi là The Harmony of water and rock – Bản hòa ca của đá và nước.”

Đi vào hoạt động từ cuối năm 2009, khách sạn Valley Mountain sở hữu vẻ đẹp trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng từ những thiết kế tinh tế của nội thất phòng nghỉ đến nghệ thuật sắp đặt cây cảnh sân vườn.

Ngoài các tiên ích cơ bản trong phòng nghỉ như TV truyền hình cáp, tủ lạnh, điện thoại gọi quốc tế, Valley Mountain còn trang bị cho bạn cả bộ pha trà tiện dụng, két sắt mini an toàn,… Bên cạnh đó, trong thời gian lưu trú tại khách sạn, khách sẽ được sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ giải trí như  billard, hồ bơi, phòng game, Gym, máy tính nối mạng internet.

Chất lượng dịch vụ của Valley Mountain cũng là một trong những điểm cộng của khách sạn này. Hiếm có những khu nghỉ dưỡng nào được nhiều cảm tình như nơi đây. Toàn bộ nhân viên của Valley Mountain đều có phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo và vô cùng thân thiện. Nếu bạn đã từng có những trải nghiệm không tốt về lễ tân cũng như phục vụ của những khách sạn khác, bạn có thể đặt trọn vẹn niềm tin là sẽ không bao giờ gặp lại ở Valley Mountain. Và như đã đề cập ở bên trên, khách sạn luôn tạo điều kiện cho khách đặt phòng một cảm giác thoải mái và thư giãn nhất.

Valley Moutain hiện có chương trình trăng mật trọn gói với trị giá là 99 USD ( chương trình áp dụng đến hết ngày 28 tháng 4 năm 2011). Hãy liên lạc với Văn phòng kinh doanh của Khách sạn tại Tp. HCM để nhận được tư vấn và hỗ trợ của khách sạn, giúp bạn và một nửa còn lại của mình có một tuần trăng mật ngọt ngào nhất. Bạn có thể chia sẻ những sở thích lẫn mong muốn của mình về phòng tân hôn hoặc những ý tưởng để gây bất ngờ cho vợ/chồng của mình. Điều quan trọng nhất là Valley Mountain luôn nhiệt tình để đáp ứng mọi yêu cầu có thể thực hiện được của khách hàng.

Vừa được thư giãn trong không gian thanh bình, vừa đựơc phục vụ chu đáo, Valley Mountain là một sự lựa chọn đẹp cho bất kỳ CD-CR nào muốn có một tuần trăng mật hoàn hảo bên cạnh người bạn đời. Niềm hạnh phúc khi được ở bên người mình yêu dấu như được nhân đôi.

 

Các phương tiện để đến đây: Từ TP.HCM, cứ 30 phút lại có một chuyến tàu cánh ngầm đi Vũng Tàu. Ngoài ra, đi ôtô cũng khá nhanh và còn có hàng loạt điểm dừng chân thú vị. Bạn cũng có thể đón xe chất lượng cao từ Bến xe Miền Đông hoặc gọi đến các hãng vận chuyển có tiếng như Mai Linh, Hoa Mai, Rạng Đông, Thiên Phú… để mua vé đi ngay trong ngày. Cách khác, bạn cũng có thể đón taxi hoặc thuê xe du lịch riêng vừa thoải mái, chủ động, vừa làm phương tiện tham quan thành phố biển nên thơ.

Địa chỉ liên hệ:

Văn phòng đại diện tại Tp. HCM

284/9 Nguyễn Trọng Tuyển , phường 10, quận Phú Nhuận, Tp. HCM.

Tel: 08 6674 0493

Khách sạn Valley Mountain

Địa chỉ: 102 – 108/6 Trần Phú, Phường 5, TP Vũng Tàu

Email: [email protected]

Website: www.valleymountainhotel.com

Marry.vn

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất