Ưu đãi ngày cưới từ Ngọc Huy Studio

14:42, 14/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Khi kí hợp đồng tại Ngọc Huy Studio trong khuôn khổ triển lãm cưới MarryWedding Day 2014, các cặp đôi có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi cũng như quà tặng hấp dẫn lên đến 20 triệu VND.

Hưởng ứng triển lãm cưới Marry Wedding Day 2014 được tổ chức vào ngày 26 & 27/7/2014 tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace. Đến với gian hàng Ngọc Huy Studio, các đôi uyên ương sẽ có cơ hội nhận được quà tặng giá trị lên đến 20 triệu VNĐ. Bao gồm cặp nhẫn kim cương vàng Cửu Long trị giá 10 triệu VNĐ, album ảnh cưới tại Studio Ngọc Huy trị giá 6,5 triệu VNĐ và 1 đêm trăng mật ngọt ngào tại không gian lãng mạn của Salling Bay Resort 4 sao trị giá 2,7 triệu VNĐ.

ưu đãi ngày cưới từ Ngọc Huy studio

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

ưu đãi ngày cưới từ Ngọc Huy studio

Điều kiện áp dụng: Áp dụng cho các khách hàng ký hợp đồng ngay tại gian hàng Ngọc Huy Studio tại triển lãm Grand Palace.

Thời gian áp dụng: ngày 26 & 27/7/2014

Cách thức áp dụng: Các khách hàng sẽ tiến hành bốc thăm ngay sau khi ký hợp đồng để chọn ra được những phần quà giá trị nhất.

ưu đãi ngày cưới từ Ngọc Huy studio

Với phương châm luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng, Ngọc Huy Studio đã dần chiếm trọn trái tim của những đôi uyên ương thích tìm kiếm những cảm xúc tự nhiên ghi dấu ấn trong ngày trọng đại của đời mình. Chúng tôi tin tưởng rằng, Ngọc Huy Studio sẽ là nơi lưu giữ lại khoảnh khắc tốt nhất dành cho bạn.

ưu đãi ngày cưới từ Ngọc Huy studio ưu đãi ngày cưới từ Ngọc Huy studio

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

NGỌC HUY STUDIO
Điạ chỉ 1: 297 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình, TP.HCM
Tel: (08) 6297 0554 // Hotline: 0902 974 647
Email: [email protected]
Web: www.ngochuyphoto.com
Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất