Ngọc Huy Studio tặng nhẫn cưới SBJ tại Love Paradise

16:06, 14/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Đến hẹn lại lên, nhân triển lãm cưới Love Paradise sẽ được tổ chức vào các ngày 19 – 20/04 tại White Palace, Ngọc Huy Studio áp dụng chương trình tặng cặp nhẫn cưới SBJ cho các đôi uyên ương khi tham gia ký hợp đồng ngay tại gian hàng Ngọc Huy.

Với mong muốn luôn đem lại nhiều lợi ích cho các đôi uyên ương sắp bước vào cuộc sống hôn nhân, Ngọc Huy Studio luôn tạo ra nhiều ưu đãi hấp dẫn để mang lại cho các cặp đôi những dịch vụ tốt nhất, chi phí thấp nhất từ các dịch vụ của mình cũng như các dịch vụ đối tác.

Ngọc Huy Studio tham gia triển lãm cưới Love Paradise

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đến hẹn lại lên, nhân triển lãm cưới Love Paradise được tổ chức vào các ngày 19 – 20/04 tại White Palace, Ngọc Huy Studio áp dụng chương trình tặng cặp nhẫn cưới SBJ cho các đôi uyên ương khi tham gia ký hợp đồng ngay tại gian hàng Ngọc Huy.

Tặng ngay nhẫn cưới SBJ khi đến gian hàng của Ngọc Huy Studio

Đến với triển lãm cưới Love paradise, các bạn không chỉ nắm bắt được những xu hướng cưới mới nhất trong năm với sự chung tay của những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ cưới mà điều đặc biệt nhất là nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn bất ngờ từ Ngọc Huy Studio.

tang-nhan-cuoi-sbj-khi-den-voi-ngoc-huy-studio-10-445

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
NGỌC HUY PHOTO
Điạ chỉ 1: 297 Phạm Văn Hai, P. 5, Q.Tân Bình, TP. HCM
Tel: (08) 6297 0554 // Hotline: 0902 974 647
Email: [email protected]
Web: www.ngochuyphoto.com
Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất