Cùng Ngọc Huy kể chuyện tình yêu

09:26, 02/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Bạn mơ ước có một album ảnh cưới lãng mạn, vui tươi hay đầm ấm trong không khí hạnh phúc? Hãy kể và chia sẻ cho nhiếp ảnh gia về câu chuyện tình yêu của bạn. Hạnh phúc và niềm vui của bạn sẽ được gửi gắm vào album ảnh cưới một cách chân thật nhất.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chụp ảnh cưới giúp lưu giữ những khoảnh khắc đẹp của một tình yêu. Chính vì thế, việc lựa chọn cho mình một địa điểm chụp ảnh tin cậy và phù hợp là rất quan trọng. Hầu hết các cặp đôi đều mong muốn sử dụng những dịch vụ cưới tốt với mức giá phải chăng. Và cơ hội lớn trong năm sẽ đến với tất cả các cặp đôi tại gian hàng Ngọc Huy Studio trong ngày diễn ra triển lãm cưới Love Paradise do White Palace tổ chức diễn ra trong 2 ngày 04 và 05 tháng 5 năm 2013.

Được đánh giá là một trong số ít Studio có phong cách chụp ảnh phá cách và độc đáo tại thành phố Hồ Chí Minh, Ngọc Huy Studio luôn phát huy những gì mình đang có và hơn thế nữa, để có thể đứng vững trên thị trường kinh doanh ngành cưới hỏi trong gần 10 năm qua.

Tại gian hàng Ngọc Huy Studio trong buổi triển lãm cưới, chúng tôi dành mức giá ưu đãi duy nhất và thấp nhất trong năm cho tất cả các cặp đôi tham quan gian hàng. Ngoài ra, Ngọc Huy Studio còn đem đến cho khách hàng cơ hội trúng thưởng trang sức cao cấp Cửu Long (mặt dây chuyền vàng – kim cương, hoa tai vàng – kim cương) hoặc cơ hội được Việt Nam Wedding Planner trang trí với phong cách riêng dành cho tiệc cưới của bạn (bàn lễ tân trang trí độc đáo cho ngày cưới của bạn).

Chất lượng dịch vụ cao, chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Ngọc Huy Studio chính là địa điểm không thể bỏ qua trong suốt thời gian tham quan triển lãm cưới ở TP.HCM. Các đôi uyên ương có thể tham khảo thêm một số thông tin, hình ảnh cưới ấn tượng tại http://ngochuyphoto.com hoặc đến trực tiếp địa chỉ 297 Phạm Văn Hai, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM để được tư vấn tốt nhất.

Tự hào vì đã góp phần đem lại một ngày cưới trọn vẹn cho hàng ngàn cặp đôi, giờ đây, Ngọc Huy Studio tin rằng, với với sự lựa chọn tin cậy của bạn cùng sự chuyên nghiệp và tân tâm của Ngọc Huy Studio, giấc mơ về một đám cưới hoàn hảo sẽ trở thành sự thật.

 

Ngọc Huy Studio

Người mẫu: Tăng Huỳnh Như – Minh Trung,

Bảo Trúc – Kiều Phong

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất