Ảnh cưới trẻ trung và hiện đại cùng Ngọc Huy Studio

17:58, 16/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

chụp ảnh cưới là một trong những giai đoạn mà cô dâu chú rể mất nhiều thời gian nhất để lựa chọn phong cách và studio chụp ảnh phù hợp với mình.

Để chuẩn bị cho một đám cưới, các cặp đôi mất rất nhiều thời gian cho công tác chuẩn bị: chụp ảnh cưới, chọn áo cưới, đặt tiệc,…Và chụp ảnh cưới là một trong những giai đoạn mà cô dâu chú rể mất nhiều thời gian nhất để lựa chọn phong cách và studio chụp ảnh phù hợp với mình.

Anh cuoi hien dai tre trung Ngoc Huy studio

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mùa cưới đang trong giai đoạn nhộn nhịp nhất cửa sự tìm kiếm và lựa chọn. Ngọc Huy Studio với đội ngũ nhiếp ảnh gia trẻ tuổi, luôn sáng tạo gửi đến các cặp đôi trẻ tuổi những thước ảnh cưới mang đậm phong cách trẻ trung, hiện đại. Hãy cùng chiêm ngưỡng nét đẹp sống động qua từng khoảnh khắc ảnh tuyệt vời.

Phong cách ảnh cưới kể lại câu chuyện tình yêu

Các bạn trẻ ngày nay yêu nhau, khoảng thời gian sát cánh bên nhau để đến được ngày vui trọn đời, trọn kiếp là một khoảng thời gian dài, trải qua biết bao nhiêu kỉ niệm, thăng trầm. Đó là những buổi hẹn hò cùng nhau vui đùa, ngọt ngào. Ngọc Huy luôn lắng nghe tiếng lòng của các cặp đôi và nắm bắt kịp thời những khoảnh khắc thiêng liêng ấy để gửi gắm những điều kỳ diệu nhất của tình yêu vào album ảnh cưới cho cô dâu chú rể.

Anh cuoi hien dai tre trung Ngoc Huy Studio

Anh cuoi Ngoc Huy Studio

Phong cách ảnh cưới tự nhiên, hiện đại

Bạn thường nghĩ chụp ảnh cưới là phải mặc váy cưới và vest sang trọng. Không hẳn vậy, với những trang phục đi chơi hằng ngày như quần jean, áo pull để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ cũng là một điều hết sức độc đáo cho các góc ảnh mới lạ thể hiện những cảm xúc tình yêu tự nhiên nhất. Ngọc Huy luôn tìm tòi xu hướng và sáng tạo mới để album ảnh cưới của mỗi cặp đôi là một màu sắc riêng biệt nhưng phải phù hợp với phong cách riêng của mỗi người.

Anh cuoi Ngoc Huy Studio

Anh cuoi voi Ngoc Huy Studio

Ngọc Huy luôn muốn nhìn thấy nụ cười hài lòng của các cặp đôi khi cầm trên tay bộ album ảnh cưới ghi dấu giây phút ngọt ngào cả đời người. Do vậy, Ngọc Huy luôn dành nhiều thời gian để lắng nghe các cặp đôi chia sẻ về những câu chuyện tình yêu, khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc của họ để lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới hoàn hảo và đậm phong cách riêng của chính các bạn.

Trong 2 ngày diễn ra triển lãm cưới 20 và 21/07/2013, Ngọc Huy Studio gửi đến các cặp đôi ghé thăm gian hàng chương trình ưu đãi hấp dẫn: giảm đến 30%  cho các gói dịch vụ chụp ảnh cưới. Ngoài ra, khách hàng may mắn còn có cơ hội nhận các món quà tặng giá trị từ những thương hiệu tên tuổi tài trợ.Giải nhất: 01 mặt dây chuyền(vàng trắng và kim cương) trị giá 15.000.000 đồng của trang sức cao cấp Cửu Long Jewelry.

Giải nhì: 01 đôi hoa tai (vàng trắng và kim cương) trị giá 10.000.000 đồng của trang sức cao cấp Cửu Long Jewelry.

Đồng giải ba: 01 bàn lễ tân trị giá 7.000.000 đồng do hoa Những chàng trai trang trí, 300 thiệp cưới trị giá 5.000.000 đồng từ Thiệp cưới Forever.

Mọi thông tin xin liên hệ sđt 0933 894 219 – 0902 074 647 hoặc truy cập http://ngochuyphoto.com/ để xem thêm những album ảnh cưới lung linh, đẹp mắt.

Anh cuoi Ngoc Huy Studio

Anh cuoi Ngoc Huy Studio

Anh cuoi Ngoc Huy Studio

Anh cuoi Ngoc Huy Studio

Anh cuoi Ngoc Huy Studio

Anh cuoi Ngoc Huy Studio

Anh cuoi Ngoc Huy Studio

Anh cuoi hien dai tre trung cung Ngoc Huy Studio

Anh cuoi hien dai va tre trung cung Ngoc Huy Studio

Ảnh: Ngọc Huy Studio

B.S

 

Thông tin liên hệ

Ngọc Huy Studio

Địa chỉ: 297 Phạm Văn Hai, P. 5, Q. Tân Bình

Tel: 08 62970554 – 0917 686 979

Hotline: 0933 894 219 – 0902 974 647

Email: [email protected]

Website: http://ngochuyphoto.com/

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất