Unique Mũi Né Resort

10:37, 09/09/2015 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Unique Mũi Né Resort mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai gồm 58 phòng và căn hộ với tiện nghi cao cấp với không gian kiến trúc độc đáo. Tất cả các phòng đều hướng ra bãi biển cát trắng trải dài bất tận.

Tọa lạc giữa “thủ phủ resort” Hàm Tiến, cách Trung tâm thành phố Phan Thiết 13 km, Unique Resort được thiết kế và bài trí hết sức hài hòa với khu bờ biển riêng dài hơn 150 mét đầy nắng ấm, tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, cùng hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo. Unique Resort là thiên đường nghỉ dưỡng nơi du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ đầy hứng khởi cùng những giây phút giải trí thư giãn thoải mái đặc thù của vùng biển nhiệt đới Phan Thiết.

phong-o-unique-mui-ne-resort

Ngoài phòng nghỉ tiêu chuẩn quốc tế, Unique Resort còn có một khu nhà hàng hướng biễn với đầy đủ thực đơn Âu, Á, hải sản, đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực và khẩu vị, quầy bar trên sân thượng có thể ngắm toàn cảnh xinh đẹp của vịnh Mũi Né, phòng họp với sức chứa 160 khách, hồ bơi và hồ thủy lực, bàn chơi bida, kết nối internet, chuyển thư nhanh, dịch vụ vận chuyển – hứa hẹn đem lại cho du khách một kỳ nghỉ dưỡng thoải mái và thú vị.

unique-resort-muine-phan-thiet

Unique Resort là nơi nghỉ dưỡng giúp du khách có thêm nhiều trải nghiệp mới mẻ đầy hứng khởi cùng những giây phút giải trí thư giãn thoải mái đặc thù của vùng nhiệt đới Phan Thiết trong vẻ đẹp tuyệt mỹ của buổi bình minh và hoàng hôn trên biển. Qua mỗi khung cửa là một bức tranh hùng vĩ của Tạo Hóa.

Vị trí

Cách sân ga khoảng 14km, và cách Đồi Cát khoảng 13km. Và cũng có thể dễ dàng đến sân golf Sea Link, Trung tâm Lặn Jibe’s Bar, Tháp Chàm Ponashu.

Địa điểm

20B Nguyễn Đình Chiểu, Hàm Tiến, Mũi Né, Phan Thiết, Vietnam

T: +84 62 374 1617

E: [email protected]

W: www.muineuniqueresort.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất