Ý tưởng trang trí đám cưới bằng vải bố

15:24, 31/05/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Vải bố với tính chất thô mộc sẽ mang đến cho không gian cưới của bạn một phong cách riêng: mộc mạc mà tinh tế, sang trọng. Mời bạn tham khảo một số ý tưởng trang trí đám cưới với vải bố dưới đây:

1. Sân khấu: Sân khấu ngoài trời trang trí bằng vải bố mang tới vẻ dung dị, mộc mạc như hòa cùng với sắc màu của thiên nhiên. Đây sẽ là một kiểu phông àm nền cho cô dâu, chú rể thêm nổi bật.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2. Hoa cưới bó bằng vải bố. Hoa cưới phần cầm tay được bó bằng vải bố có điểm xuyết những viên đá hay gắn nơ nhỏ thật đáng yêu.

3. Bánh cưới. Không nhiều màu sắc, không kiểu cách, chiếc bánh cưới màu kem được bao quanh bởi một chút vải bố cột thành nơ nhỏ, gắn một vài bông hoa trông thật giản đơn mà vẫn tinh tế.

4. Bàn ghế. Sự kết hợp giữa khăn trải bàn màu kem, khăn trang trí giữa bàn bằng vải bố trông thật thanh lịch và độc đáo. Chiếc ghế ghỗ được trang trí vải bố với tông màu sáng có điểm lên nhánh bông bi tạo nét nhẹ nhàng, dễ thương.

5. Hoa trên bàn. Không quá khó và không mất nhiều thời gian, bạn hoàn toàn có thể trang trí cho lọ hoa trên bàn đẹp như thế này.

6. Khăn ăn + muỗng nĩa. Chi tiết nhỏ này bạn cũng có thể dùng vải bố để trang trí. Chắc chắn bạn sẽ khiến khách mời phải ấn tượng về sự chu đáo và khiếu thẩm mỹ của mình.

7. Quà cám ơn. Cuối cùng là một món quà lạ mắt dành cho khách mời được thiết kế hoàn toàn bằng vải bố.

Mộc Miên

Ảnh: pinterest.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất