Xem tướng miệng có thể đoán được cả tính cách và vận mệnh một người, đàn ông và phụ nữ sở hữu tướng miệng này sẽ đạt nhiều thành tựu lớn

09:02, 11/06/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn qua tướng miệng của một người là có thể đoán được tính cách, sự nghiệp, thậm chí là cả vận mệnh của người đó. Miệng anh đào Miệng anh đào là tướng miệng có môi dày và sắc hồng hào. Hàm răng đều, thẳng và miệng trông có […]

Theo nhân tướng học, chỉ cần nhìn qua tướng miệng của một người là có thể đoán được tính cách, sự nghiệp, thậm chí là cả vận mệnh của người đó.

Miệng anh đào

Miệng anh đào là tướng miệng có môi dày và sắc hồng hào. Hàm răng đều, thẳng và miệng trông có vẻ hơi hướng lên. Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng miệng này thì không tốt nhưng phụ nữ có tướng miệng anh đào lại có phúc khí không ngờ. Người mang tướng miệng anh đào sẽ có tính cách nhẹ nhàng, tấm lòng nhân hậu và trí tuệ thông thái.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi độc thân, họ là quý nhân của cha mẹ đẻ. Khi lấy chồng, họ mang may mắn về cho cả gia đình nhà chồng. Phụ nữ có tướng miệng anh đào luôn được quý nhân hỗ trợ, gặp nhiều may mắn, con đường sự nghiệp hanh thông làm gì cũng như ý. Hậu vận của kiểu phụ nữ này khá viên mãn và tốt đẹp.

Tướng miệng anh đào Marry

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng miệng này thì không tốt nhưng phụ nữ có tướng miệng anh đào lại có phúc khí không ngờ. Người mang tướng miệng anh đào sẽ có tính cách nhẹ nhàng, tấm lòng nhân hậu và trí tuệ thông thái.

Miệng vuông

Miệng vuông có khóe môi hai bên cân xứng nhau, tạo thành hình giống như hình vuông. Khi ngậm miệng lại, người khác sẽ nhìn thấy rõ hai môi sẽ tạo thành hình như hình vuông.

Đàn ông hay phụ nữ có tướng miệng này đều là người chân thành, ngay thẳng. Họ đều có tính cách chu đáo, thấu hiểu cách đối nhân xử thế và làm đẹp lòng tất cả mọi người. Do đó, họ được nhiều người quý mến và luôn có quý nhân tương trợ giúp đỡ. Đây còn là kiểu người sống thọ, có mệnh phú quý và gia đình yên ấm, thuận hoà.

Tướng miệng vuông sống thọ, có mệnh phú quý và gia đình yên ấm, thuận hoà Marry

Đàn ông hay phụ nữ có tướng miệng này đều là người chân thành, ngay thẳng. Họ đều có tính cách chu đáo, thấu hiểu cách đối nhân xử thế và làm đẹp lòng tất cả mọi người. Do đó, họ được nhiều người quý mến và luôn có quý nhân tương trợ giúp đỡ. Đây còn là kiểu người sống thọ, có mệnh phú quý và gia đình yên ấm, thuận hoà.

Miệng rồng

Miệng rồng là tướng miệng có hai môi đầy đặn và ánh lên sắc hồng khoẻ mạnh. Đây thường là tướng miệng của đàn ông.

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng miệng này sẽ có vận mệnh tốt, tài trí hơn người. Họ còn đạt được địa vị xã hội cao và có sức ảnh hưởng với nhiều người. Khi bước vào tuổi trung nhiên, hầu hết những người đàn ông có tướng miệng rồng đều có thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Dù trên mặt một người có nhiều điểm không tốt theo nhân tướng học, nhưng chỉ cần có tướng miệng rồng thì tất cả đều trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều.

Chỉ cần có tướng miệng rồng thì tất cả đều trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều Marry

Theo nhân tướng học, đàn ông có tướng miệng này sẽ có vận mệnh tốt, tài trí hơn người. Họ còn đạt được địa vị xã hội cao và có sức ảnh hưởng với nhiều người. Khi bước vào tuổi trung nhiên, hầu hết những người đàn ông có tướng miệng rồng đều có thành tựu lớn trong sự nghiệp.

Miệng cá chép

Miệng cá chép có hai môi dày, khóe miệng hướng xuống và sắc môi không được hồng. Trong nhân tướng học, người có tướng miệng này, dù là đàn ông hay phụ nữ, thường có cuộc đời nhiều gặp nhiều khó khăn, vất vả. Họ phải làm việc liên tục, bôn ba nhiều nơi, thậm chí là phải tha phương cầu thực để xây dựng sự nghiệp.

Tuy nhiên, dù sao đi nữa, tướng số chỉ nói lên một phần vận mệnh của con người mà chưa phải là tất cả. Sướng hay khổ, giàu có hay nghèo đói cũng là do chính bản thân bạn định đoạt mà nên.

Theo Phụ Nữ Sức Khoẻ

Xem thêm: Phụ nữ có tướng miệng này chắc chắn phú quý, giàu sang, một đời hưởng phúc

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất