“HOT”: Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trước hàng nghìn khán giả!

23:06, 18/01/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Ngay khi nhận giải Nam diễn viên được yêu thích nhất, bất ngờ, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương với hộp nhẫn đính hôn giấu trong bó hoa cực lãng mạn.

Tối qua 18-1-2018, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trong lễ trao giải Mai Vàng bất chấp việc chiếm sóng truyền hình quốc gia. Không ít người lên tiếng chỉ trích nhưng cũng có tiếng nói ủng hộ, vậy điều này đúng hay sai đây?

Khi được hai khách mời Cát Tường – Công Ninh xướng tên ở giải Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất, một lúc lâu Trường Giang mới xuất hiện.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau khi nhận giải và nói lời cảm ơn, Trường Giang cho biết tiếp theo anh sẽ làm một việc mà chỉ làm một lần trong đời. Ngay lập tức, anh rút ra chiếc hộp đỏ đựng nhẫn cầu hôn. Sau đó, Trường Giang xuống dưới khán phòng để tặng hoa và trao nhẫn cho Nhã Phương.

 Trường Giang chia sẻ, anh cầu hôn Nhã Phương để những người đàn ông xung quanh cô không còn cơ hội tiếp cận cô nữa. Đồng thời, các cô gái khác cũng sẽ không chọn anh làm “đối tượng”. Trường Giang chốt lại: “Kể từ giây phút này em đã là vợ anh. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng, hãy về nhà cùng anh. Toàn bộ tài sản của anh đều là của em“.

Trường Giang – Nhã Phương công khai tình cảm sau khi cùng đóng chung phim 49 ngày. Trong những năm qua, thỉnh thoảng họ bị đồn đã rạn nứt nhưng cả hai đều kín tiếng, không giải thích với báo chí. Từ đó đến nay vẫn có những tin đồn về những rạn nứt trong tình cảm của hai người.

Tuy dư luận không ngớt lời bàn tán, võ đoán về những rạn nứt giữa hai người thì cặp đôi vẫn luôn mặc kệ sóng gió.Tháng 8 vừa qua, trong buổi giới thiệu chương trình Thiên đường ẩm thực, khi được hỏi về chuyện tình cảm, Trường Giang đã khẳng định sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương.

Trước đó, trong đêm trao giải POPS Awards 2017 vào tối 17-1, sau khi nhận giải Kênh hài được yêu thích nhất, Trường Giang vẫn hùng hồn khẳng định anh đang được “Bánh Bèo” (Trường Giang thường gọi Nhã Phương là “Bánh Bèo”) hết mực yêu thương.

Sau bao đợi chờ, hôm nay, Trường Giang cầu hôn Nhã Phương với lời khẳng định “Nói những lời này để những chàng trai đang vây quanh Nhã Phương và lởn vởn quanh tôi hãy tránh xa chúng tôi ra“. Chuyện tình đẹp nay đã sắp bước sang trang mới như minh chứng cho quả ngọt hiển nhiên kết từ một tình yêu chân thành, thủy chung, son sắt.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất