Trang trí tiệc cưới với hoa giấy xinh yêu

10:34, 17/03/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Cùng Marry tham khảo những cách trang trí tiệc cưới với hoa giấy ngày càng được nhiều cặp đôi yêu chuộng và tạo nên xu hướng hot nhất năm 2017 này.

Nhiều đám cưới hiện nay có xu hướng bài trí bàn tiệc với các loại hoa giấy thay vì chỉ sử dụng hoa tươi như trước đây. Đây là cách trang trí rất sáng tạo và còn giúp tiết kiệm chi phí cho các cặp đôi. Từ phong cách xếp giấy origami đến các kiểu tạo hình hoa lá đơn giản, các cặp đôi đều có thể sử dụng và biến tấu theo phong cách của riêng mình. Dưới đây là một số gợi ý theme cưới đẹp và ấn tượng mà bạn có thể tham khảo nếu đang có kế hoạch khiến khách mời bất ngờ với một buổi tiệc tràn ngập những đóa hoa giấy.

trang trí tiệc cưới 10

Từ bàn tiệc đến phần rèm che đều tràn ngập sắc trắng cùng những điểm nhấn quá nổi bật với những chiếc hoa giấy bản lớn được đính kết với nhau.

trang trí tiệc cưới 9

Bàn tiệc bỗng trở nên một thế giới thần tiên thu nhỏ với trăm ngàn loại hoa tươi thắm được xếp khéo léo cùng những màu sắc tinh khôi.

trang trí tiệc cưới 8

Ngay cả những bình hoa trang trí đan xen trên bàn tiệc cũng được kết hợp khéo léo giữa hoa tươi và hoa giấy vô cùng sáng tạo.

trang trí tiệc cưới 6

Trang trí đám cưới với những đóa hoa giấy đẹp và quyến rũ như thế này, không chỉ khách mời mà ngay cả cô dâu-chú rể cũng có cảm giác lạc vào thế giới cổ tích với trăm ngàn sắc hoa đua nở.

trang trí tiệc cưới 5

Đối với các tiệc cưới ngoài trời, trang trí tiệc cưới với hoa giấy sẽ mang đến cảm giác vừa huyền ảo lại không kém phần lộng lẫy cho tổng thể khung cảnh tiệc cưới.

trang trí tiệc cưới 4

Hoa giấy có lợi thế hơn hẳn những đóa hoa tươi khi bạn hoàn toàn có thể chủ động chọn được loại hoa yêu thích, màu sắc mà bạn muốn thể hiện trong tiệc cưới và có thể chuẩn bị từ trước mà không sợ hoa bị héo úa, tàn phai.

trang trí tiệc cưới 3

Trang trí tiệc cưới với hoa giấy còn giúp tiết kiệm chi phí cho cặp đôi và tạo cảm giác huyền ảo cho đám cưới.

trang trí tiệc cưới 2

Một chiếc cổng chào được trang trí với nhiều sắc màu rực rỡ, lộng lẫy.

trang trí tiệc cưới 1

Một bức tường được trang trí ấn tượng với muôn sắc hoa lộng lẫy cùng những mảng màu pastel ngọt ngào như những viên kẹo đường.

trang trí tiệc cưới 1

Đối với các bữa tiệc buffet thì đây quả thực là một màn thiết đãi thị giác và vị giác tuyệt vời.

Trang trí tiệc cưới với hoa giấy xinh yêu
Trang trí tiệc cưới với hoa giấy xinh yêu
Cùng Marry tham khảo những cách trang trí tiệc cưới với hoa giấy ngày càng được nhiều cặp đôi...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất