10 yêu cầu “chuẩn” chọn dịch vụ hoa tươi trang trí đám cưới (Phần 2)

09:00, 19/01/2017 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  1 love

Không khó để chọn ra một nhà cung cấp dịch vụ trang trí đám cưới để có một tiệc cưới thật ấn tượng và chỉn chu. Tuy nhiên, trước khi quyết định ký hợp đồng với nhà cung cấp dịch vụ hoa tươi trang trí đám cưới nào đó, các cô dâu chú rể nên yêu cầu thông tin chi tiết về 10 vấn đề quan trọng sau!

6. Chi phí linh hoạt

Vấn đề không phải chi phí thấp, đơn vị cung cấp sẽ không chịu thi công. Quan trọng, họ biết tìm phương án khác để giải quyết phần chi phí hợp lý hơn. Để đạt được mục đích này, bạn nên chia sẻ chân thành, thẳng thắn về ngân quỹ của mình cho khoản trang trí hoa cưới này. Bạn sẽ biết được liệu họ có thiện chí hay không ngay sau khi bày tỏ thông tin về chi phí thật cho mảng hoa cưới. Rất đáng để trao đổi!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

don-vi-trang-tri-dam-cuoi-dep

7. Sự hợp tác cần thiết

Thêm một đầu việc cần trao đổi với đơn vị cung cấp hoa cưới: Liệu họ có sẵn sàng chủ động liên hệ và làm việc với địa điểm tiệc cưới để tối giản hóa và đẩy nhanh tiến độ công việc hiệu quả hơn? Tốt nhất vẫn nên trả lời có, bởi bạn sẽ không muốn mình phải là cầu nối giữa hai bên trong khi còn biết bao chuyện khác phải chuẩn bị cho ngày trọng đại.

don-vi-thi-cong-trang-tri-dam-cuoi

8. Dịch vụ bổ trợ

Nếu nhà cung cấp hoa cưới bạn chọn còn có thể nhận luôn công việc wedding planner, lo âm thanh, ánh sáng, đừng ngại kết đôi tất cả trong một. Dĩ nhiên bạn sẽ cần theo sát tiến độ công việc kỹ càng hơn để tránh ôm đồm quá nhiều, cuối cùng chất lượng lại không như mong muốn. Nếu ngân sách cưới cho phép, bạn có thể thoải mái phân chia mỗi đầu việc cho mỗi nhà cung cấp khác nhau.

chon-dich-vu-trang-tri-dam-cuoi-dep (2)

9. Thời gian, liên hệ rõ ràng

Bạn cần nắm thông tin về người chịu trách nhiệm chính về mặt lên ý tưởng, thiết kế, thi công và cả người giao thành phẩm. Đừng để đến nước cuối mới cuống cuồng tìm người liên hệ để thắc mắc, ý kiến.

Wedding planner uy tín hàng đầu Việt Nam
Wedding planner uy tín hàng đầu Việt Nam
Trong vài năm trở lại đây, các đơn vị cung cấp dịch vụ cưới hỏi trọn gói mở ra ngày càng nhiều...

10. Tận dụng sau cưới

Hoa cưới sau khi tàn tiệc đương nhiên sẽ khó có thể tận dụng lại, thử nghĩ xem bạn có muốn rinh cánh cổng hoa về đặt trong nhà? Tuy nhiên, với một số đồ trang trí cơ bản như chân hoa, bình hoa nho nhỏ, đế cắm hoa, nếu thấy thích bạn có thể trao đổi về việc sở hữu bộ sưu tập này với đơn vị cung cấp hoa cưới để lên mức chi phí thích hợp cho khoản phát sinh này.

Lenka

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất