9 mẫu trang sức cưới đẹp cho mùa cưới 2017 – 2018

10:00, 13/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Những mẫu trang sức cưới vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa chứa đựng câu chuyện tình yêu ý nghĩa sẽ là xu hướng cho mà cô dâu, chú rể cần lưu ý để chọn kỷ vật trong ngày chung đôi.

Dù ở bất kỳ thời điểm nào, trang sức cưới truyền thống vẫn luôn có một sức hút nhất định. Các sản phẩm được thiết kế công phu, kết hợp kỹ thuật phức tạp và lồng ghép khéo léo những hình ảnh quen thuộc như trang sức cưới Long Phụng sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi.

9 mẫu trang sức cưới đẹp cho mùa cưới 2017 – 2018 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Được chế tác trên chất liệu vàng 22K, cách điệu tinh tế từ hình tượng rồng – phượng, bộ trang sức này mang ý nghĩa tốt lành, tượng trưng cho hình ảnh phu thê trong ngày vu quy.

9 mẫu trang sức cưới đẹp cho mùa cưới 2017 – 2018 2

Bên cạnh câu chuyện đậm chất Á Đông, hình ảnh thiên nhiên, hoa lá tiếp tục là một trong những chủ đề tạo nên điểm nhấn cho trang sức cưới năm nay. Với ý nghĩa mỗi sắc hoa tượng trưng cho một cung bậc cảm xúc, thiết kế này góp phần mang đến một thế giới tình yêu sống động, vỉnh cữu và lung linh sắc màu.

9 mẫu trang sức cưới đẹp cho mùa cưới 2017 – 2018 3

Ngoài hình ảnh, họa tiết, một trang sức hoàn hảo phải phụ thuộc rất nhiều vào công nghệ chế tác. Những mẫu trang sức áp dụng kỹ thuật chế tác công nghệ cao sẽ đem đến một làn gió mới, hiện đại, tạo nên kiểu dáng mềm mại, uyển chuyển, làm nổi bật sự sang trọng cho người sở hữu.

9 mẫu trang sức cưới đẹp cho mùa cưới 2017 – 2018 4

Song song đó, các mẫu trang sức được làm từ chất liệu vàng 10K, 14K đính ngọc trai, đá ECZ theo xu hướng thiết kế hiện đại, mang kiểu dáng thanh lịch, đường nét thiết kế sắc sảo và tinh tế cũng là một trong những điểm nhấn cho ngày vu quy.

9 mẫu trang sức cưới đẹp cho mùa cưới 2017 – 2018 5

Nhẫn cưới Long Phụng mang đến sự kết hợp giữa nét cổ điển, truyền thống và hiện đại, được chế tác trên nhiều chất liệu khác nhau: Vàng, vàng trắng và vàng hai màu có gắn đá quý hay nhẫn trơn.

9 mẫu trang sức cưới đẹp cho mùa cưới 2017 – 2018 6

BST Sánh Duyên với thiết kế nhẫn trơn trên chất liệu vàng 18K, 14K đơn giản nhưng đầy tinh tế với các đường uốn lượn thanh thoát cũng lựa chọn phổ biến của nhiều cặp đôi.

9 mẫu trang sức cưới đẹp cho mùa cưới 2017 – 2018 7

Vàng Son là nét phá cách hiện đại dựa trên sự kết hợp giữa nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ. Tuy khác biệt về kiểu dáng nhưng mẫu thiết kế này vẫn giữ được sự đồng nhất bởi chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế.

9 mẫu trang sức cưới đẹp cho mùa cưới 2017 – 2018 9

Chung Đôi có thiết kế tương đồng, hài hòa, mang đến ấn tượng về sự gắn kết bền chặt.

9 mẫu trang sức cưới đẹp cho mùa cưới 2017 – 2018 10

Năm nay, nhãn hàng PNJ còn có thêm dòng nhẫn cưới Platin mang thiết kế sắc nét, sang trọng. Kết hợp cùng kim cương, nhẫn cưới Platin được xem là biểu tượng của sự gắn bó bền chặt cùng thời gian.

Mùa cưới 2017, PNJ tiếp tục giới thiệu bộ sưu tập Hạnh phúc vàng với những trang sức cưới, nhẫn cưới, nhẫn đính hôn theo xu hướng mới nhất, để gắn kết, tôn vinh những giá trị đích thực trong tình yêu đôi lứa cùng thông điệp “Vì em là món quà vô giá”.

Mọi thông tin truy cập tại website https://goo.gl/R62vbq

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất